Trung tâm Thông báo

Giveaway 100K USDT! Lễ hội Mua Tiền Điện Tử & Phần Thưởng Giao Dịch

Giveaway 100K USDT! Lễ hội Mua Tiền Điện Tử & Phần Thưởng Giao Dịch image 0

Thời khắc được mong chờ nhiều nhất đã đến! Chúng tôi vui mừng đem đến cho bạn một cơ hội chia sẻ quỹ thưởng khổng lồ trị giá 100,000 USDT! Bạn chỉ cần mua tiền điện tử hoặc nạp tiền fiat để chia sẻ quỹ thưởng trong thời gian có hạn!

Mở Khoá Phần Thưởng Đặc Biệt Ngay!

Thời gian sự kiện: 17:00 11/05 - 17:00 24/05 (Giờ VN)

Hoạt động 1: nạp EUR, GBP hoặc BRL trong một giao dịch có giá trị tối thiểu US$100 qua Nạp qua ngân hàng và sau đó hoán đổi số dư fiat của bạn sang một loại tiền điện tử bất kì bằng cách giao dịch các cặp tiền fiat với số tiền tương đương.

Hoạt động 2: mua tiền điện tử trực tiếp trong một giao dịch có giá trị tối thiểu US$100 thông qua Thẻ Tín dụng/Ghi nợ hoặc các Kênh thanh toán Bên thứ ba

Phần thưởng A: nạp tiền fiat hoặc mua tiền điện tử để chia sẻ 90,000 USDT!

Người dùng cần hoàn thành Hoạt động 1 hoặc 2 trong thời gian diễn ra ưu đãi để đủ điều kiện nhận thưởng. Tổng quỹ thưởng 90,000 USDT sẽ được chia đều cho những người dùng đủ điều kiện, tối đa 10 USDT cho mỗi người. Phần thưởng giới hạn cho 9,000 người tham gia đầu tiên.

Phần thưởng B: Rút thăm may mắn 10,000 USDT!

Người dùng hoàn thanh một giao dịch có tổng giá trị tối thiểu 1000 USDT trong Hoạt động 1 hoặc 2 sẽ đủ điều kiện để Rút thăm may mắn. Chúng tôi sẽ chọn ngẫu nhiên 10 người dùng may mắn để chia đều quỹ thưởng 10,000 USDT.

Bạn còn chần chờ gì nữa? Tham gia ngay và bắt đầu nạp fiat hoặc mua tiền điện tử!

>>Hướng dẫn

Nạp qua ngân hàng

Phương thức:

Đăng nhập Bitget > Mua Tiền Điện Tử > Nạp qua ngân hàng > Chọn tiền tệ (EUR, GBP hoặc BRL) > Nạp

Ưu điểm

1. Thời gian nhận: tiền sẽ chuyển đến tài khoản của bạn ngay lập tức thông qua SEPA Instant, Faster Payment và PIX.

2. Tất cả người dùng có thể nạp tiền miễn phí qua ngân hàng bằng EUR, GBP hoặc BRL.

Thẻ tín dụng/ghi nợ

Phương thức:

Đăng nhập vào Bitget > Mua Crypto > Thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ > Thêm thẻ mới > Chọn một loại tiền tệ và nhập số lượng > Hoàn thành thao tác mua

Ưu điểm

1. Hỗ trợ hơn 140 loại tiền fiat, như EUR, USD, CAD, AUD,...

2. Mua USDT và các tiền điện tử khác tức thì với thẻ tín dụng/ghi nợ của bạn.

Bên thứ ba

Phương thức:

Đăng nhập Bitget > Mua Crypto > Chọn bên thứ ba > Chọn loại tiền (EUR, GBP, USD,...) > Nhập số lượng tiền điện tử bạn muốn mua > Hoàn thành giao dịch với Simplex, Mercuryo, Alchemy Pay hoặc Banxa

Ưu điểm

1. Chấp nhận hầu hết mọi loại tiền fiat và đa dạng nhà cung cấp.

2. Chấp nhận hầu hết các phương thức thanh toán phổ biến, bao gồm chuyển khoản ngân hàng và Visa/Mastercard.

Điều khoản Điều kiện:

  1. Các cặp giao dịch fiat chỉ định dành cho Hoạt động 1 bao gồm USDT/EUR, BTC/EUR, ETH/EUR, BGB/EUR, USDT/GBP, BTC/GBP, ETH/GBP, BGB/GBP, USDT/BRL, BTC/BRL, ETH/BRL, BGB/BRL.

  2. Người dùng phải đăng ký tại đây để đủ điều kiện nhận thưởng, cả người dùng mới và cũ đều có thể tham gia sự kiện.

  3. Người dùng phải hoàn thành xác minh KYC trước khi tham gia sự kiện. Nhấp vào đây để tìm hiểu về cách xác thực KYC trên Bitget.

  4. Mỗi tài khoản Bitget của người dùng đủ điều kiện chỉ được nhận một phần thưởng A. Người dùng có thể nhận Phần thưởng B không giới hạn miễn là đáp ứng các điều kiện nhận thưởng.

  5. Phần thưởng sẽ được phân phối đến tài khoản Bitget của người dùng trong vòng 10 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc.

  6. Bitget có quyền loại các giao dịch được coi là giao dịch rửa tiền, tự giao dịch, đăng ký hàng loạt tài khoản, trục lợi hoặc có dấu hiệu thao túng thị trường,...

  7. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về Điều khoản và Điều kiện. ‌Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.