Trung tâm Thông báo

Mời bạn bè để nhận thật nhiều phần thưởng: 40,000 USDT và iPhone 14 Pro

Để chào mừng bản nâng cấp mới cho chương trình Giới Thiệu, chúng tôi sẽ triển khai một chương trình ưu đãi giúp nhân đôi tiền thưởng giới thiệu của người dùng!

Thời gian ưu đãi:11:00 12/05/2023 - 10:59 18/05/2023 (Giờ VN)

Hoạt động 1:

Thêm phần thưởng giới thiệu:

Bên cạnh Mystery Box, những người dùng mời bạn bè có thể nhận thêm phần thưởng lên đến 300 USDT.

Chia sẻ 11,000 USDT tiền thưởng giao dịch khi có 3-5 giới thiệu hợp lệ. Mỗi người dùng có thể nhận đến 100 USDT tiền thưởng giao dịch.

Chia sẻ 14,000 USDT tiền thưởng giao dịch khi có 6-10 giới thiệu hợp lệ. Mỗi người dùng có thể nhận đến 200 USDT tiền thưởng giao dịch.

Chia sẻ 15,000 USDT tiền thưởng giao dịch khi có nhiều hơn 11 giới thiệu hợp lệ. Mỗi người dùng có thể nhận đến 300 USDT tiền thưởng giao dịch.

Rút thăm may mắn:

Người tham gia sẽ được xếp hạng dựa trên số lượng giới thiệu hợp lệ. 3 người dùng hàng đầu sẽ nhận lần lượt nhận được một iPhone 14 Pro, iPad Pro và AirPods Pro 2.

Hoạt động 2:

Phần thưởng người dùng mới: người dùng lần đầu đăng ký Bitget thực hiện nạp tiền có giá trị ít nhất 50 USDT và hoàn thành nhiện vụ giao dịch sau khi đăng ký sẽ nhận được một phiếu giảm giá trị giá 100 USDT.

Đăng Ký Ngay

‌Điều khoản và Điều kiện

1. Người dùng không đăng ký sự kiện (đăng ký tại đây) sẽ không đủ điều kiện nhận thưởng.

2. Các cặp giao dịch không tính phí giao dịch sẽ không được tính vào khối lượng giao dịch đủ điều kiện.

3. Giới thiệu hợp lệ: một người dùng được mời nạp ít nhất 50 USDT và hoàn thành nhiệm vụ giao dịch trong thời gian diễn ra ưu đãi sẽ được tính là một giới thiệu hợp lệ.

4. Quy tắc thưởng cho nhiệm vụ giao dịch ở Hoạt động hai có thể tìm thấy trên trang Giới Thiệu tại website của Bitget. Phiếu giảm giá có thể dùng để trừ 50% phí giao dịch.

5. Tất cả phần thưởng sẽ được phân phối trong vòng 7 ngày sau khi ưu đãi kết thúc. Người dùng có thể tìm phiếu thưởng của mình trong Trung tâm Phiếu giảm giá.

6. Tài khoản phụ sẽ không được tính là tài khoản độc lập trong ưu đãi này.

7. Sự kiện này bao gồm 1 phần thưởng bằng hiện vật là iPhone 14 Pro. Nhân viên sẽ ghi nhận thông tin của người chiến thắng và cập nhật phần thưởng trong vòng 7 ngày sau khi sự kiện kết thúc. Nếu người dùng ở khu vực không nhận được phần thưởng vật lý, phần thưởng đó sẽ được quy đổi thành USDT tương đương và phân phối cho người dùng. Người dùng có thể truy cập website chính thức của Apple để kiểm tra giá niêm yết của sản phẩm.

8. Những người dùng bị phát hiện liên quan đến các hành vi gian lận, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc rửa tiền, thao t úng tài khoản và giao dịch nội gián sẽ bị loại. Bitget có quyền đình chỉ các tài khoản có hành vi gây hại, thu hồi lợi nhuận và áp dụng các hình phạt.

9. Bitget bảo lưu quyền giải thích cuối cùng các Điều khoản và Điều kiện, bao gồm việc sửa đổi, thay đổi hoặc hủy bỏ sự kiện mà không cần thông báo trước.