Trung tâm Thông báo

Bitget niêm yết Propchain (PROPC) — giao dịch hoặc stake để chia sẻ 134,000 PROPC!

Chúng tôi vui mừng thông báo Propchain (PROPC) sẽ được niêm yết trên Bitget. Tham gia giao dịch và chương trình ưu đãi Launchpool để chia sẻ 134,000 PROPC!
Nhấp vào nút Đăng Ký Ngay để tham gia:

Đăng Ký Ngay

Thời gian ưu đãi: 21:00 18/05 - 21:00 25/05 (Giờ VN)

Nạp Tiền Ngay

Hoạt động 1: Giao dịch để chia sẻ 28,570 PROPC!
Người dùng có khối lượng giao dịch spot PROPC/USDT đạt 100 USDT có thể chia sẻ 28,570 PROPC. Người dùng sẽ được thưởng theo tỷ lệ khối lượng giao dịch spot PROPC/USDT của mình so với khối lượng giao dịch spot PROPC/USDT của tất cả những người tham gia, mỗi người dùng có thể nhận tối đa 285 PROPC. Phần thưởng nhỏ hơn 0.1 USDT sẽ không được phân phối.
Hoạt động 2: Tham gia chương trình ưu đãi dành cho người dùng Launchpool hiện tại, stake BGB và mời bạn bè để chia sẻ 62,857 PROPC!
Người dùng Launchpool hiện tại khi stake tối thiểu 100 BGB có thể chia sẻ 60,000 PROPC. Mời bạn bè hoàn thành các nhiệm vụ giao dịch và chia sẻ thêm 2,857 PROPC. Giới thiệu càng nhiều, phần thưởng càng lớn.
Thời gian ưu đãi: 21:00 18/05 - 21:00 28/05 (Giờ VN)

Stake Ngay

Lưu ý: Bạn phải stake tối thiểu 100 BGB trong thời gian ưu đãi để đủ điều kiện chia sẻ quỹ thưởng. Mỗi người dùng hiện tại có thể có tối đa 5 giới thiệu.
Hoạt động 3: Tham gia chương trình ưu đãi dành cho người dùng Launchpool mới và stake BGB để chia sẻ 42,857 PROPC!
Nếu bạn mới sử dụng Bitget Launchpool, bạn có thể chia sẻ 42,857 PROPC bằng cách stake tối thiểu 50 BGB. Nhấp vào nút Stake Ngay để tham gia ưu đãi ngay!
Thời gian ưu đãi: 21:00 18/05 - 21:00 28/05 (Giờ VN)

Stake Ngay

Lưu ý: Người dùng đủ điều kiện nhận ưu đãi người dùng mới phải chọn pool staking có nhãn Người dùng mới ở góc trên cùng bên trái để tham gia ưu đãi.
Điều khoản và Điều kiện
  1. Tất cả người tham gia phải đăng ký qua nút “Đăng Ký Ngay” để đủ điều kiện nhận thưởng.
  2. Người tham gia phải hoàn thành xác minh KYC để đủ điều kiện nhận ưu đãi.
  3. Phần thưởng của người dùng = số BGB đã stake của người dùng ÷ tổng số BGB đã stake của tất cả người tham gia đủ điều kiện × quỹ thưởng.
  4. Người dùng Launchpool hiện tại là những người dùng đã tham gia chương trình ưu đãi Launchpool tối thiểu một lần trước đây.
  5. Phân phối phần thưởng 2,857 PROPC: số người được bạn giới thiệu đã hoàn thành nhiệm vụ giao dịch ÷ tất cả những người được giới thiệu đã hoàn thành nhiệm vụ giao dịch × 2,857 PROPC.
  6. Phần thưởng cho Hoạt động 1 sẽ được phân phối đến tài khoản spot của người dùng trong vòng 7 ngày làm việc sau khi ưu đãi kết thúc.
  7. Tất cả người tham gia phải tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện của Bitget.
  8. Bitget có quyền loại người dùng khỏi chương trình ưu đãi và thu hồi phần thưởng của họ nếu phát hiện thấy bất kỳ hành vi gian lận, hoạt động bất hợp pháp nào (ví dụ: sử dụng nhiều tài khoản để nhận thưởng) hoặc các vi phạm khác.
  9. Bitget có quyền sửa đổi, điều chỉnh các điều khoản của ưu đãi này hoặc hủy bỏ ưu đãi bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước theo quyết định của riêng mình.
  10. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về ưu đãi này. Vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm
Tiền điện tử chịu nhiều rủi ro và biến động thị trường mặc dù có tiềm năng tăng trưởng lớn. Người dùng nên tự nghiên cứu và tự chịu rủi ro khi đầu tư.