Trung tâm Thông báo

Nhận phần thưởng Giao dịch Chiến lược DCA độc quyền và chia sẻ 10,000 USDT!

Nhận phần thưởng Giao dịch Chiến lược DCA độc quyền và chia sẻ 10,000 USDT! image 0

Bitget sẽ cung cấp phần thưởng độc quyền dành cho người dùng Giao dịch Chiến lược! Giao dịch chiến lược DCA nâng cấp đã được ra mắt và người dùng hiện có thể dùng thử các tính năng như chiến lược AI và vòng lặp vô hạn. Thực hiện chiến lược DCA và chia sẻ 10,000 USDT ngay!

Thời gian ưu đãi: 17:00 18/05 - 17:00 25/05 (Giờ VN)

Nhận phần thưởng Giao dịch Chiến lược DCA độc quyền và chia sẻ 10,000 USDT! image 1

Nhấp vào nút Tham Gia Ngay để đăng ký ưu đãi và đủ điều kiện nhận thưởng.

Chi tiết ưu đãi:

Hoạt động 1: Phần thưởng dành cho người tham gia lần đầu

Người dùng giao dịch chiến lược DCA lần đầu có thể nhận phiếu giảm giá 20 USDT. Phần thưởng dành cho 200 người tham gia đầu tiên nên đừng bỏ lỡ nhé! (Phiếu giảm giá có thể dùng để trả phí giao dịch chiến lược spot và futures.)

Hoạt động 2: Giao dịch để chia sẻ quỹ thưởng bất kể LờiLỗ

Người dùng thực hiện giao dịch chiến lược DCA bất kì trong thời gian diễn ra ưu đãi đều có cơ hội chia sẻ quỹ thưởng 6000 USDT dựa trên khối lượng giao dịch chiến lược của họ! Người dùng có một trong 50 chiến lược hàng đầu về khối lượng giao dịch sẽ nhận được phần thưởng tương ứng. Mỗi người dùng chỉ có thể tạo hoặc sao chép một chiến lược.

Hạng 1 1000 USDT
Hạng 2 800 USDT
Hạng 3 500 USDT
Hạng 4 – 10 200 USDT
Hạng 11 - 20 80 USDT
Hạng 21 - 50 50 USDT

Phân phối phần thưởng

  1. Chỉ các chiến lược có số tiền đầu tư tối thiểu 50 USDT và chạy trong hơn 6 giờ mới được xem là hợp lệ cho ưu đãi này.

  1. Phần thưởng phiếu giảm giá sẽ có hiệu lực trong 7 ngày kể từ ngày phát hành.

‌Điều khoản và Điều kiện

  1. Người dùng phải dùng tài khoản chính để đăng ký tham gia chương trình ưu đãi. Khối lượng giao dịch của tài khoản phụ sẽ được tính vào khối lượng giao dịch của tài khoản chính.

  1. ‌Bitget có quyền loại người dùng có các hành vi gây hại, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc đăng ký nhiều tài khoản và thực hiện giao dịch rửa. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về chương trình ưu đãi này.

Tham khảo:

  1. Thuật ngữ Giao dịch Lưới

  1. Chiến lược Bitget DCA

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử chịu nhiều rủi ro và biến động thị trường mặc dù có tiềm năng tăng trưởng lớn. Người dùng nên tự nghiên cứu và tự chịu rủi ro khi đầu tư. Bitget sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ khoản thua lỗ do đầu tư nào.