Chi tiết sản phẩm

Giải thích về các thông số đầu tư tự động spot

Thuật ngữ về đầu tư tự động spot

1. Đầu tư tự động spot: đầu tư một lượng tiền cố định và lặp lại trong một khoảng thời gian, bất kể điều kiện thị trường.

Thông số lệnh

1. Coin đầu tư: có thể thêm lên tới 10 loại tiền điện tử cho mỗi chiến lược, và thiết lập phân bổ đầu tư cho từng coin hoặc phân bổ đều.

2. Số lượng mỗi kỳ: số tiền bạn muốn đầu tư vào mỗi giai đoạn (coin hiện đang được hỗ trợ: USDT).

3. Tần suất: chọn khoảng thời gian đầu tư, theo giờ hoặc hàng tháng.

4. Giờ địa phương: chiến lược đầu tư tự động sẽ sử dụng múi giờ của thiết bị hiện tại của bạn để xác định thời gian kích hoạt các khoản đầu tư của bạn.

Thông số LờiLỗ

1. Tổng lợi nhuận: lợi nhuận đạt được kể từ khi chiến lược đầu tư tự động của bạn bắt đầu chạy.

2. Lợi nhuận đầu tư tự động: tổng LờiLỗ thực tế từ chiến lược đầu tư tự động của bạn khi đã khấu trừ phí giao dịch.

3. LờiLỗ thả nổi: lợi nhuận hoặc thua lỗ thả nổi từ sự tăng hoặc giảm của tiền cơ sở (chênh lệch giữa giá mới nhất của tiền cơ sở và giá vào lệnh trung bình). LờiLỗ thả nổi: (giá hiện tại - giá vào lệnh trung bình) * vị thế hiện tại

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Chiến lược đầu tư tự động spot là một công cụ giao dịch. Thông tin đề cập ở trên không nên được xem là lời khuyên tài chính hoặc đầu tư từ Bitget. Sử dụng công cụ này đồng nghĩa với việc bạn đã chấp nhận vô điều kiện tất cả các điều khoản và điều kiện của Bitget. Bạn nên hiểu rõ về những rủi ro khi đầu tư tiền điện tử và hoạt động một cách thận trọng. Bạn đồng ý rằng tất cả các khoản đầu tư trên Bitget.com phản ánh ý định đầu tư của bạn và bạn chấp nhận các rủi ro tiềm ẩn cũng như lợi nhuận từ các quyết định đầu tư của mình.