Trung tâm Thông báo

Tham gia ưu đãi KCGI 2023, chia sẻ voucher tiền điện tử 100,000 USDT với các giao dịch bot/sao chép bot

Tham gia ưu đãi KCGI 2023, chia sẻ voucher tiền điện tử 100,000 USDT với các giao dịch bot/sao chép bot image 0

Nhằm chào mừng KCGI 2023, Bitget sẽ tổ chức chương trình ưu đãi độc quyền cho tất cả người dùng giao dịch bot Bitget, với quỹ thưởng voucher tiền điện tử lên đến 100,000 USDT! Dõi theo sự dẫn dắt của Bitget và khai phá tiềm năng kiếm tiền với Giao dịch Bot và Giao dịch Sao chép Bot.

Tham gia ưu đãi KCGI 2023, chia sẻ voucher tiền điện tử 100,000 USDT với các giao dịch bot/sao chép bot image 1

Nhấp vào nút Tham Gia Ngay để đăng ký ưu đãi và đủ điều kiện nhận thưởng.

Thời gian ưu đãi: 17:00 28/08 - 17:00 30/09 (Giờ VN)

Hoạt động 1: Thực hiện giao dịch bot để chia sẻ voucher tiền điện tử 50,000 USDT, và người dùng mới được đảm bảo 100% nhận thưởng (áp dụng cho tất cả các loại bot)

1. Trong thời gian ưu đãi, những người dùng mới thực hiện giao dịch bot đầu tiên với khối lượng giao dịch tối thiểu là 20 USDT có thể nhận được một voucher tiền điện tử trị giá từ 5 đến 100 USDT. Tổng quỹ thưởng lên đến 20,000 USDT, vì vậy bạn đừng bỏ lỡ!

2. Người dùng đạt tổng khối lượng giao dịch bot là 200 USDT sẽ đủ điều kiện chia sẻ quỹ thưởng voucher tiền điện tử 20,000 USDT dựa trên khối lượng giao dịch bot cá nhân của họ.

3. Trong thời gian ưu đãi, 20 người dùng (mới hoặc hiện tại) hàng đầu tính theo khối lượng giao dịch bot có thể nhận thêm một voucher tiền điện tử 500 USDT.

Hoạt động 2: Tham gia giao dịch sao chép bot và chia sẻ voucher tiền điện tử 50,000 USDT. Giao dịch càng nhiều, phần thưởng càng lớn!

1. Trong thời gian ưu đãi, những người dùng mới thực hiện giao dịch sao chép bot lần đầu tiên với khối lượng giao dịch tối thiểu là 20 USDT có thể nhận được một voucher tiền điện tử trị giá từ 5 đến 100 USDT. Tổng quỹ thưởng lên đến 20,000 USDT, vì vậy bạn đừng bỏ lỡ!

2. Trong thời gian ưu đãi, người dùng đăng bot và mỗi bot được đầu tư tối thiểu 20 USDT có thể chia sẻ voucher tiền điện tử 20,000 USDT dựa trên khối lượng giao dịch thực tế của bot. Lưu ý rằng các bot đủ điều kiện là các bot có thời gian chạy tối thiểu là 1 giờ và ROI tối thiểu là 3%.

3. Trong thời gian ưu đãi, 20 người dùng (mới hoặc hiện tại) hàng đầu tính theo số lượng bot đang hoạt động (thông qua việc mua hoặc đăng ký nhà chiến lược) và số tiền đầu tư vào mỗi bot đạt 20 USDT có thể nhận thêm một voucher tiền điện tử 500 USDT.

Mẹo giao dịch bot:

1. Cách sử dụng bot AI: Truy cập trang giao dịch bot, chọn loại bot cụ thể, sau đó chọn chế độ bot AI. Bạn có thể chọn thẻ đề xuất bot tương ứng theo APY 30 ngày, Người dùng hoặc các tiêu chí khác. Nhấp vào nút Chọn để xem chi tiết, sau đó điền Số tiền đầu tư để hoàn tất quá trình tạo nhanh.

2. Cách đăng một bot: Truy cập trang Bot của tôi. Các bot đã tạo của bạn có thể được đăng sau thời gian chạy một giờ khi đạt được 3% ROI. Chọn Đăng và đặt giá, sau đó bot của bạn sẽ được đăng thành công. Bạn cũng có thể tạo thu nhập từ việc bán các bot.

Phân phối phần thưởng

1. Người dùng phải đăng ký chương trình ưu đãi để nhận phần thưởng.

2. Phần thưởng sẽ được phân phối dưới dạng voucher tiền điện tử USDT.

‌Điều khoản và Điều kiện

1. Chỉ những tài khoản chính mới đủ điều kiện tham gia ưu đãi. Các tài khoản phụ khi tham gia ưu đãi này sẽ bị loại và không được nhận phần thưởng.

2. ‌Bitget có quyền loại người dùng có các hành vi gây hại, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc đăng ký nhiều tài khoản và thực hiện giao dịch wash trading. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về ưu đãi này.

Tham khảo:

1. Giao dịch thông minh hơn cùng bot giao dịch được hỗ trợ bởi AI của Bitget!

2. Hướng dẫn: Cách đăng một chiến lược

3. Hướng dẫn sử dụng

Cảm ơn bạn đã luôn hỗ trợ! Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn trong tương lai!

Tham gia cộng đồng bot giao dịch của Bitget và tận hưởng các đặc quyền độc quyền!

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử chịu nhiều rủi ro và biến động thị trường mặc dù có tiềm năng tăng trưởng lớn. Người dùng nên tự nghiên cứu và tự chịu rủi ro khi đầu tư. Bitget sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ khoản thua lỗ do đầu tư nào.