Trung tâm Thông báo

Đặc quyền giao dịch bot cho người dùng mới tháng 11 - chia sẻ quỹ thưởng 60,000 USDT và bảo vệ thua lỗ cho giao dịch đầu tiên

Đặc quyền giao dịch bot cho người dùng mới tháng 11 - chia sẻ quỹ thưởng 60,000 USDT và bảo vệ thua lỗ cho giao dịch đầu tiên image 0

Bitget sẽ ra mắt một ưu đãi giao dịch bot dành cho người dùng mới trong tháng 11. Người dùng mới tham gia giao dịch bot có thể chia sẻ 60,000 USDT và được bảo vệ thua lỗ cho giao dịch đầu tiên của họ!

Đặc quyền giao dịch bot cho người dùng mới tháng 11 - chia sẻ quỹ thưởng 60,000 USDT và bảo vệ thua lỗ cho giao dịch đầu tiên image 1

*Nhấp vào nút Tham Gia Ngay để đăng ký ưu đãi và đủ điều kiện nhận phần thưởng.

Thời gian ưu đãi: 17:00 01/11 - 17:00 30/11 (Giờ VN)

Quy tắc ưu đãi:

Hoạt động 1: Thực hiện giao dịch bot đầu tiên của bạn để chia sẻ 30,000 USDT!

500 người dùng đầu tiên thực hiện giao dịch bot đầu tiên của họ trong thời gian ưu đãi sẽ nhận được 20 USDT mỗi người. Người dùng có tổng khối lượng giao dịch của một bot đạt 100 USDT sẽ đủ điều kiện chia sẻ quỹ thưởng 20,000 USDT dựa trên khối lượng giao dịch của họ.

Hoạt động 2: Bảo vệ giao dịch đầu tiên của bạn với 30,000 USDT quỹ bảo vệ thua lỗ!

Người dùng có thể nhận khoản hỗ trợ lên đến 100 USDT trong thời gian ưu đãi nếu bị thua lỗ khi sử dụng bot giao dịch lần đầu. Quỹ bảo vệ thua lỗ có trị giá lên đến 30,000 USDT, đừng bỏ lỡ nhé!

Phân phối phần thưởng

1. Giao dịch sao chép bot cũng được tính trong ưu đãi này, bao gồm việc mua và sử dụng các bot đơn lẻ, và đăng ký sao chép các nhà chiến lược.

2. Trong ưu đãi này, chỉ các bot có số tiền đầu tư tối thiểu là 50 USDT và thời gian chạy trên 6 giờ mới được coi là hợp lệ.

3. Mỗi người dùng có thể nhận bảo vệ thua lỗ lên đến 100 USDT cho giao dịch bot đầu tiên của họ theo tỷ lệ số tiền thua lỗ từ bot giao dịch cá nhân so với tổng số tiền thua lỗ của tất cả những người tham gia. Các khoản lỗ vượt quá 100 USDT sẽ không đủ điều kiện để nhận bảo vệ thua lỗ.

Mẹo 1: Bot AI là gì? (dành cho người dùng mới)

Để giúp việc sử dụng các bot giao dịch chuyên nghiệp và tiên tiến trở nên thân thiện với người dùng hơn, bot AI của Bitget cung cấp nhiều bộ thông số thông minh cho người dùng lựa chọn, giúp họ không còn phải lo lắng về việc tự nhập tất cả các thông số cần thiết nữa. Thay vào đó, người dùng có thể chọn bot AI ưa thích của họ và nhấp vào Tạo để tiếp tục. Bitget hiện cung cấp các bot AI dành cho lưới spot, lưới futures, Martingale Spot, Martingale Futures, CTA spot và CTA futures.

Mẹo 2: Làm thế nào để sao chép bot? (dành cho người dùng mới)

Nếu đây là lần đầu tiên bạn mua bot, sau khi thanh toán, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang giao dịch bot của tài sản tương ứng. Bạn có thể truy cập Bot của tôi > Bot đã sao chép. Sau đó, nhập số tiền đầu tư và nhấn Tạo > Xác nhận thông số để sao chép bot.

‌Điều khoản và Điều kiện:

1. Người dùng phải đăng ký chương trình ưu đãi để nhận phần thưởng.

2. Chỉ những tài khoản chính mới đủ điều kiện tham gia ưu đãi. Các tài khoản phụ khi tham gia ưu đãi này sẽ bị loại và không được nhận phần thưởng.

3. ‌Bitget có quyền loại người dùng có các hành vi gây hại, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc đăng ký nhiều tài khoản và thực hiện giao dịch wash trading. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về ưu đãi này.

Tham khảo:

1. Bài viết nên đọc dành cho những nhà giao dịch bot lần đầu

2. Hướng dẫn sử dụng

Cảm ơn bạn đã luôn hỗ trợ! Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn trong tương lai!

Tham gia cộng đồng bot giao dịch của Bitget và tận hưởng các đặc quyền riêng!

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử chịu nhiều rủi ro và biến động thị trường mặc dù có tiềm năng tăng trưởng lớn. Người dùng nên tự nghiên cứu và tự chịu rủi ro khi đầu tư. Bitget sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ khoản thua lỗ do đầu tư nào.