Trung tâm Thông báo

Tham gia ưu đãi Interstellar Legend để chia sẻ 30,000 USDT!

Tham gia ưu đãi Interstellar Legend để chia sẻ 30,000 USDT! image 0

Này phi hành gia, chào mừng bạn đến với Sàn giao dịch Blockchain giữa các vì sao! Tham gia Interstellar Legend và giúp đỡ Bunz.

Bunz đang rất cần sự giúp đỡ của bạn. Hoàn thành các nhiệm vụ và kiếm năng lượng để giúp sạc lại tàu vũ trụ của cô ấy, để cô ấy có thể tiếp tục cuộc hành trình của mình. Hãy giúp cô ấy để có cơ hội nhận được những món quà!

Bạn cũng có thể tham gia các trò chơi dự đoán giá tại đây để kiếm thêm năng lượng! 1000 phi hành gia hàng đầu được xếp hạng theo năng lượng sẽ có cơ hội chia sẻ quỹ thưởng 30,000 USDT!

1. Sảnh nhiệm vụ:

Trong thời gian ưu đãi, phi hành gia có thể hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày trong Sảnh nhiệm vụ để nhận phần thưởng năng lượng. Bạn chỉ có thể hoàn thành mỗi nhiệm vụ một lần một ngày.

2. Phần thưởng điểm danh:

Điểm danh mỗi ngày để nhận phần thưởng năng lượng. Bạn càng điểm danh liên tục trong nhiều ngày, phần thưởng năng lượng bạn nhận được càng lớn. Nếu bạn không điểm danh, chuỗi điểm danh hàng ngày của bạn sẽ được thiết lập lại từ đầu.

Điểm danh mỗi ngày

Năng lượng

Ngày 1

1

Ngày 2

5

Ngày 3

Ngày 4

Ngày 5

10

Ngày 6

Ngày 7

Ngày 8

Ngày 9

20

Ngày 10

Ngày 11

Ngày 12

Ngày 13

40

3. Bảng xếp hạng năng lượng:

Bạn có thể kiểm tra năng lượng đã thu thập và thứ hạng của mình bất kỳ khi nào để xem bạn có thể nhận được bao nhiêu từ quỹ thưởng 30,000 USDT! Thứ hạng càng cao, bạn sẽ nhận được càng nhiều phần thưởng!

* Phần thưởng sẽ được phân phối đến tài khoản spot của người dùng Bitget trong vòng 7 ngày làm việc sau khi ưu đãi kết thúc.

Thứ hạng

Phần thưởng cá nhân (USDT)

1

5000

2

3000

3

2000

4-10

500

11–50

150

51–100

30

101 – 500

15

501 – 1000

6

4. Đấu trường giữa các vì sao:

Các phi hành gia có thể tham gia dự đoán giá coin và biến động giá. Dự đoán của bạn càng chính xác, bạn càng giành được nhiều năng lượng hơn!

(1) Chọn một coin và dự đoán hướng thay đổi giá của coin đó trong vòng 1 phút sau khi được ghép với người chơi khác.

(2) Mỗi lần dự đoán sẽ tiêu tốn một lượng năng lượng nhất định. Bạn sẽ được tự động ghép với những người chơi dự đoán cùng hướng (tăng giá hoặc giảm giá).

‌Cấp

Năng lượng

1

10

2

20

3

50

(3) Người chiến thắng sẽ nhận được năng lượng mà đối thủ đã đặt cược và nhận lại năng lượng họ đã đặt cược.

(4) Trong trường hợp hòa, mỗi người chơi sẽ được hoàn lại năng lượng đã đặt cược.

(5) Biến động giá = Giá coin tại thời điểm kết thúc trận đấu ÷ giá coin tại thời điểm bắt đầu trận đấu - 1.

(6) Để dành thời gian cho các hoạt động thống kê và thanh toán, việc đặt cược vào trận đấu sẽ bị dừng lại 10 phút trước khi kết thúc ưu đãi.

5. Trạm sạc tàu vũ trụ:

Năng lượng mà các phi hành gia kiếm được sẽ tự động được sử dụng để sạc lại tàu vũ trụ của Bunz. Với mỗi lần sạc, 20 năng lượng sẽ được sử dụng và đổi lại phi hành gia sẽ nhận được nhiều quà tặng từ Bunz.

* Số lần sạc được tính toán dựa trên năng lượng mà phi hành gia nắm giữ, nhưng thực tế không tiêu thụ năng lượng đó.

* Phần thưởng BGB sẽ được phân phối đến tài khoản spot của người dùng Bitget trong vòng 7 ngày làm việc sau khi ưu đãi kết thúc. Việc trao phần thưởng vật lý sẽ được sắp xếp sau khi liên hệ với người dùng chiến thắng.

Quà tặng của Bunz

1 BGB

500 năng lượng

10 BGB

1000 năng lượng

20 BGB

50 BGB

Bộ đấm bốc Bitget

Gói TradingView Pro 1 năm

SONY PS5

Vé tham quan VIP đến NASA

Vé du thuyền Dubai

Những nỗ lực của mỗi phi hành gia sẽ hỗ trợ chuyến hành trình giữa các vì sao của Bunz, một cuộc phiêu lưu đầy những điều chưa biết và bất ngờ. Hãy tham gia cùng chúng tôi khám phá những bí ẩn của vũ trụ chưa được biết đến!

‌Điều khoản và Điều kiện

1. Người tham gia phải hoàn thành xác minh danh tính để đủ điều kiện nhận thưởng.

2. Tài khoản affiliate không đủ điều kiện tham gia ưu đãi và không thể nhận phần thưởng.

3. Người dùng VIP và nhà tạo lập thị trường không thể tham gia ưu đãi.

4. Chỉ những tài khoản chính mới đủ điều kiện tham gia ưu đãi. Các tài khoản phụ khi tham gia ưu đãi này sẽ bị loại và không được nhận phần thưởng.

5. Tất cả người tham gia phải tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện của Bitget.

6. Bitget có quyền loại người dùng khỏi ưu đãi và thu hồi phần thưởng của họ nếu phát hiện bất kỳ hành vi gian lận, hoạt động bất hợp pháp nào (ví dụ: sử dụng nhiều tài khoản để nhận thưởng) hoặc các vi phạm khác.

7. Bitget có quyền sửa đổi, điều chỉnh hoặc hủy bỏ ưu đãi bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước theo quyết định của riêng mình.

8. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về ưu đãi này. Vui lòng liên hệ dịch vụ khách hàng nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử chịu nhiều rủi ro và biến động thị trường mặc dù có tiềm năng tăng trưởng lớn. Người dùng nên tự thực hiện nghiên cứu và tự chịu rủi ro khi đầu tư.