Trung tâm Thông báo

Thị trường Bitget P2P Spot chính thức hoạt động!

Thị trường Bitget P2P Spot chính thức hoạt động! image 0

Chúng tôi vui mừng thông báo thị trường P2P Spot sẽ được ra mắt vào ngày 16/01/2024, đây là thị trường được thiết kế để cải thiện trải nghiệm người dùng của bạn.

Hiện tại, thị trường hỗ trợ BTCS ORCA và DIMO, nhiều coin khác sẽ được bổ sung trong tương lai gần. Hãy cùng chờ đón! Tham gia thị trường Bitget P2P Spot và đăng lệnh của bạn để bắt đầu hành trình giao dịch!

‌Giao Dịch Ngay

Thị trường Bitget P2P Spot là gì?

Giao dịch P2P spot là một mô hình giao dịch không qua trung gian (OTC), cho phép giao dịch ngang hàng giữa người mua và người bán, được thực hiện theo mức giá của người đăng lệnh.

Những lợi thế của thị trường Bitget P2P Spot là gì?

Giao dịch on-chain một số coin nhất định có thể tốn kém, phức tạp và không thân thiện với người dùng, giao dịch P2P của Bitget giúp loại bỏ những vấn đề này. Ví dụ: khi giao dịch tài sản BRC-20, bạn không cần phải lo đóng gói inscription, phí gas cao hoặc chờ xác nhận khối.

‌Điều khoản và Điều kiện

  1. Người tham gia phải hoàn tất xác minh danh tính để đủ điều kiện giao dịch.
  2. Tất cả người tham gia phải tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện của Bitget.
  3. Bitget có quyền loại người dùng tham gia vào các hoạt động bất hợp pháp và gian lận.
  4. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về điều khoản và điều kiện. Vui lòng liên hệ dịch vụ khách hàng nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử chịu nhiều rủi ro và biến động thị trường mặc dù có tiềm năng tăng trưởng lớn. Người dùng nên tự nghiên cứu và tự chịu rủi ro khi đầu tư. Bitget sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ khoản thua lỗ do đầu tư nào.