Trung tâm Thông báo

Hãy dùng thử chế độ sao chép thông minh của giao dịch sao chép Bitget và chia sẻ 22,000 USDT!

Hãy dùng thử chế độ sao chép thông minh của giao dịch sao chép Bitget và chia sẻ 22,000 USDT! image 0

Xin chào người dùng Bitget, giao dịch sao chép futures đã được nâng cấp lớn! Hãy dùng thử chế độ sao chép thông minh và tận hưởng trải nghiệm giao dịch sao chép nâng cao. Để chào mừng giao dịch sao chép Bitget được nâng cấp và tri ân sự hỗ trợ không ngừng của người dùng, chúng tôi sẽ triển khai một ưu đãi đặc biệt cho chế độ sao chép thông minh với nhiều đặc quyền khác nhau và quỹ thưởng hấp dẫn.

Tìm hiểu về chế độ sao chép thông minh để kiếm lợi nhuận liên tục cùng các elite trader và tận hưởng trải nghiệm giao dịch sao chép nâng cao!

Bài viết nên đọc:

1. Tổng quan về nâng cấp giao dịch sao chép futures Bitget

2. Về chế độ sao chép thông minh

3. Hướng dẫn dành cho người theo dõi giao dịch sao chép futures

🎉 Tham Gia Ngay

Thời gian ưu đãi: 01/02/2024 - 14/02/2024 (UTC+8)

Hoạt động 1: Dùng thử chế độ sao chép thông minh và chia sẻ quỹ thưởng hấp dẫn

100 người tham gia đầu tiên nâng cấp giao dịch sao chép futures lên phiên bản mới và sao chép giao dịch với ít nhất 50 USDT ở chế độ sao chép thông minh trong thời gian ưu đãi sẽ nhận được 20 USDT mỗi người. Chỉ cần chọn một elite trader và sao chép giao dịch của họ!

100 người tham gia đầu tiên nâng cấp giao dịch sao chép futures lên phiên bản mới, đồng thời sao chép giao dịch với ít nhất 50 USDT ở chế độ sao chép thông minh trong thời gian ưu đãi sẽ chia sẻ 10,000 USDT tiền thưởng giao dịch sao chép futures dựa trên tỷ lệ khối lượng giao dịch sao chép cá nhân so với tổng khối lượng giao dịch sao chép của tất cả những người tham gia.

Lưu ý:

1. Cách nâng cấp giao dịch sao chép futures:

Truy cập Giao dịch Sao chép Futures Giao dịch của tôiBắt đầu → Nhấp vào Tiếp theo và xác nhận chi tiết nâng cấp → Chờ 1-10 phút → Nâng cấp thành công ✅ (hãy chắc chắn rằng bạn đã đóng tất cả giao dịch sao chép của mình và hoàn tất xác minh danh tính trước khi nâng cấp).

2. Cách sử dụng sao chép thông minh:

Sử dụng nút Sao chép để theo dõi một elite trader → chọn chế độ Sao chép thông minh → Nhập số tiền đầu tư → Thành công ✅

Hoạt động 2: Tận hưởng giao dịch sao chép với bảo vệ thua lỗ lên đến 100 USDT

Khi bạn nâng cấp giao dịch sao chép futures lên phiên bản mới, đồng thời sao chép giao dịch với ít nhất 100 USDT ở chế độ sao chép thông minh, nếu giao dịch sao chép đầu tiên trong thời gian ưu đãi bị thua lỗ, bạn sẽ nhận được tiền thưởng giao dịch sao chép futures (lên đến 100 USDT). Tổng quỹ bảo vệ thua lỗ là 10,000 USDT.

Hoạt động 3: Chia sẻ ưu đãi và nhận airdrop may mắn

Chia sẻ ưu đãi lên mạng xã hội hoặc cộng đồng bất kỳ trong thời gian ưu đãi để có cơ hội nhận airdrop trị giá 20 USDT hoặc 1 trong 10 ấn phẩm Bitget phiên bản giới hạn. Tải lên ảnh chụp màn hình tại đây.

‌Điều khoản và Điều kiện:

1. Chỉ tài khoản chính mới đủ diều kiện đăng ký.

2. Phần thưởng sẽ được phân phối đến tài khoản spot của người dùng trong vòng 14 ngày làm việc sau khi ưu đãi kết thúc.

3. Tất cả người tham gia phải tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện của Bitget.

4. Trong trường hợp người dùng gian lận, sử dụng nhiều tài khoản để nhận thưởng hoặc thực hiện các hành vi bất hợp pháp, Bitget có quyền loại người dùng liên quan và thu hồi phần thưởng của họ.

5. Bitget có quyền sửa đổi, điều chỉnh các điều khoản của ưu đãi này hoặc hủy bỏ ưu đãi bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước theo quyết định của riêng mình.