Trung tâm Thông báo

Trải nghiệm giao dịch sao chép futures 2.0 và nhận voucher vị thế giao dịch sao chép hấp dẫn!

Trải nghiệm giao dịch sao chép futures 2.0 và nhận voucher vị thế giao dịch sao chép hấp dẫn! image 0

Xin chào người dùng Bitget, giao dịch sao chép futures đã được nâng cấp lớn! Chúng tôi là những người dám thay đổi và luôn tiên phong tìm kiếm sự đổi mới. Nâng cấp giao dịch sao chép futures của chúng tôi là một bước tiến đột phá. Sao chép giao dịch ở chế độ Theo dõi đa dạng để nhận những đặc quyền và phần thưởng hấp dẫn, cùng nhau kiếm lợi nhuận với giao dịch sao chép futures tại Bitget!

Bài viết nên đọc:
1. Tổng quan về nâng cấp giao dịch sao chép futures Bitget
2. Theo dõi đa dạng là gì?
3. Giao dịch sao chép futures: Hướng dẫn cho người sao chép


Tham Gia Ngay

Thời gian ưu đãi: 27/02/2024 - 11/03/2024 (Giờ VN)

Hoạt động 1: Sao chép giao dịch ở chế độ Theo dõi đa dạng để nhận thưởng!
Chuyển tài sản trị giá 50 USDT vào tài khoản USDT-M Futures của bạn và hoàn tất một giao dịch (≥50 USDT) ở chế độ Theo dõi đa dạng trong thời gian diễn ra ưu đãi để nhận voucher vị thế giao dịch sao chép futures trị giá 20 USDT. Quỹ thưởng là 3000 USDT, vậy nên bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Hoạt động 2: Tham gia cuộc thi để mở khóa 3000 USDT
Người dùng thực hiện giao dịch sao chép futures ở chế độ Theo dõi đa dạng ≥500 USDT trong thời gian diễn ra ưu đãi sẽ nhận được phần thưởng dựa trên thứ hạng khối lượng giao dịch sao chép.

Thứ hạng khối lượng giao dịch

Voucher vị thế giao dịch sao chép futures (USDT)

Hạng 1

3000

Hạng 2-10

1000

Hạng 11-100

20-100

Hạng 101 trở xuống

1-20



Hoạt động 3: Chia sẻ ưu đãi và nhận ấn phẩm Bitget!
Chia sẻ chương trình ưu đãi này trên bất kỳ nền tảng mạng xã hội hoặc cộng đồng nào để có cơ hội trúng voucher vị thế giao dịch sao chép futures trị giá 20 USDT hoặc một trong mười ấn phẩm Bitget phiên bản giới hạn. Tải lên ảnh chụp màn hình tại đây.

☀️ Mẹo:
1. Cách nâng cấp giao dịch sao chép futures:
Truy cập Giao dịch của tôi trong Giao dịch Sao chép Futures → Nhấp vào Bắt đầu → Đợi 1-10 phút → Nâng cấp thành công ✅ (đảm bảo bạn đã ① đóng tất cả giao dịch sao chép của mình và ② hoàn tất xác minh danh tính trước khi nâng cấp).
2. Cách thức hoạt động của Theo dõi đa dạng:
Nhấp vào nút Sao chép bên dưới elite trader → Chọn Theo dõi đa dạng → Nhập và xác nhận giới hạn đầu tư → Chọn Số tiền cố định hoặc Hệ số nhân → Nhấp vào Tiếp theo → Xác nhận ✅

‌Điều khoản và Điều kiện:
1. Chỉ tài khoản chính mới đủ diều kiện đăng ký.
2. Phần thưởng sẽ được phân phối đến tài khoản futures của người dùng trong vòng 14 ngày làm việc sau khi ưu đãi kết thúc.
3. Tất cả người tham gia phải tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện của Bitget.
4. Trong trường hợp người dùng gian lận, sử dụng nhiều tài khoản để nhận thưởng hoặc thực hiện các hành vi bất hợp pháp, Bitget có quyền loại người dùng liên quan và thu hồi phần thưởng của họ.
5. Bitget có quyền sửa đổi, điều chỉnh các điều khoản của ưu đãi này hoặc hủy bỏ ưu đãi bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước theo quyết định của riêng mình.