Chi tiết sản phẩm

Bitget futures: Máy tính futures

1. Tổng quan

Máy tính futures là một công cụ trực tuyến tiện lợi dùng để tính toán các chỉ số futures. Bằng cách nhập các thông số futures, bạn có thể dễ dàng nhận được kết quả thực hiện lệnh futures và ước tính Lời/Lỗ trong giao dịch của mình.

Giao dịch futures mang lại tiềm năng lợi nhuận đáng kể nhưng cũng đi kèm với rủi ro đầu tư cao. Việc tính toán chính xác Lời/Lỗ là rất quan trọng để hiểu được động lực của thị trường, phát triển các chiến lược đầu tư hiệu quả và bảo vệ vốn đầu tư.

2. Cách truy cập

Website: Đi đến trang Giao dịch Futures và nhấp vào biểu tượng Máy tính.

Bitget futures: Máy tính futures image 0

Ứng dụng: Đi đến trang Futures, nhấn vào Thêm (...), sau đó nhấn vào nút Máy tính.

Bitget futures: Máy tính futures image 1

3. Tính năng
Máy tính có bốn tính năng sau:

Tính toán Lời/Lỗ: Tính toán lượng ký quỹ đã sử dụng và lợi nhuận từ Chốt lời/Cắt lỗ cho lệnh futures tương ứng dựa trên đòn bẩy, giá vào lệnh, giá Chốt lời/Cắt lỗ, khối lượng giao dịch và hướng giao dịch.

Tính toán giá mục tiêu: Xác định giá mục tiêu phù hợp với ROI mong muốn dựa trên đòn bẩy, giá vào lệnh, hướng giao dịch và ROI ước tính.

Tính toán giá thanh lý ước tính của một vị thế futures bằng cách cung cấp chế độ vị thế (ký quỹ cross hoặc ký quỹ isolated), đòn bẩy, giá vào lệnh, khối lượng giao dịch, hướng giao dịch và ký quỹ đầu tư. Lưu ý: Trong chế độ ký quỹ isolated, "ký quỹ" đề cập đến ký quỹ bổ sung ngoài ký quỹ ban đầu.

Tính toán giá vào lệnh trung bình: Tính toán giá vào lệnh trung bình dựa trên giá vào lệnh và kích thước vị thế của nhiều vị thế.

Bitget futures: Máy tính futures image 2

Nhìn chung, các tính năng này là những công cụ hữu ích giúp người dùng tính toán Lời/Lỗ một cách thuận tiện và điều chỉnh chiến lược kịp thời. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là máy tính chỉ là công cụ tham khảo. Việc phân tích toàn diện về lợi nhuận thực tế nên xem xét đến điều kiện thị trường và các yếu tố đầu tư cá nhân

4. Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử chịu nhiều rủi ro và biến động thị trường mặc dù có tiềm năng tăng trưởng lớn. Người dùng nên tự thực hiện nghiên cứu và tự chịu rủi ro khi đầu tư. Bitget sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ khoản thua lỗ do đầu tư nào.