Trung tâm Thông báo

Đặc quyền dành cho người dùng Bitget TraderPro mới - giao dịch để chia sẻ quỹ thưởng khổng lồ

Đặc quyền dành cho người dùng Bitget TraderPro mới - giao dịch để chia sẻ quỹ thưởng khổng lồ image 0

Chúng tôi đã chuẩn bị những đặc quyền dành riêng cho người dùng mới tham gia Bitget TraderPro. Giao dịch ngay để nhận phần thưởng trong thời gian giới hạn!

Tham gia ngay

Thời gian ưu đãi: 21/05/2024 - 18/06/2024

Hoạt động 1: Thực hiện giao dịch spot/futures đầu tiên để chia sẻ 3000 USDT!

Trong thời gian diễn ra ưu đãi, người dùng mới khi hoàn thành giao dịch spot/futures đầu tiên trên Bitget sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng ngẫu nhiên 5-20 USDT. Phần thưởng có giới hạn nên bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Hoạt động 2: Điểm danh giao dịch futures hàng ngày - chia sẻ quỹ thưởng 5500 USDT!

Trong thời gian ưu đãi, người dùng tham gia điểm danh giao dịch futures hàng ngày có thể chia sẻ quỹ thưởng 5500 USDT. Điểm danh càng nhiều ngày, bạn càng nhận được nhiều phần thưởng. Có khối lượng giao dịch futures đạt 1000 USDT trong ngày để điểm danh.

Điểm danh

Quỹ thưởng (USDT)

1 ngày

300

3 ngày

600

5 ngày

1,000

7 ngày

1,500

10 ngày trở lên

2,100

Phân phối phần thưởng

1. Người dùng có thể tham gia nhiều hoạt động cùng một lúc và phần thưởng từ Hoạt động 1 và 2 có thể kiếm được đồng thời.

2. Phần thưởng sẽ được phân phối dưới dạng tiền thưởng giao dịch futures trong vòng 14 ngày làm việc sau khi kết thúc ưu đãi, có thể xem phần thưởng tại Tài sản > Futures > Lịch sử giao dịch.

3. Tiền thưởng giao dịch futures của Bitget có thể được sử dụng cho các giao dịch futures và lợi nhuận có thể rút hoặc chuyển. Tham khảo trang tiền thưởng giao dịch futures để biết chi tiết.

‌Điều khoản và điều kiện

1. Người dùng phải đăng ký chương trình ưu đãi để nhận phần thưởng.

2. Chỉ những tài khoản chính mới đủ điều kiện tham gia ưu đãi. Tài khoản phụ sẽ bị loại và phần thưởng sẽ không được phân phối cho các tài khoản phụ.

3. Để đảm bảo tính công bằng, các tài khoản tạo lập thị trường của Bitget không được tham gia ưu đãi này.

4. ‌Bitget có quyền loại người dùng có các hành vi gây hại, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc đăng ký nhiều tài khoản và thực hiện giao dịch wash trading. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về ưu đãi này.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử chịu nhiều rủi ro và biến động thị trường mặc dù có tiềm năng tăng trưởng lớn. Tất cả quyết định giao dịch đều đến từ quyết định và rủi ro của người dùng, Bitget sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ điều gì.