Trung tâm Thông báo

Bitget sẽ hủy niêm yết AGIX và OCEAN cho giao dịch futures kỳ hạn và giao dịch ký quỹ spot, đồng thời tạm dừng hủy niêm yết FET.

Bitget sẽ hủy niêm yết AGIX và OCEAN cho giao dịch futures kỳ hạn và giao dịch ký quỹ spot, đồng thời tạm dừng hủy niêm yết FET.
Ocean Protocol (OCEAN) và SingularityNET (AGIX) sẽ tạm thời hợp nhất thành Fetch.ai (FET), trước khi chuyển sang ASI vào một ngày sau đó. Do đó, Bitget sẽ xóa AGIX và OCEAN khỏi giao dịch ký quỹ spot và futures vĩnh cửu vào 17:00 ngày 25/06/2024 (Giờ VN).
Việc hủy niêm yết FET sẽ tạm dừng để chờ cập nhật thêm từ đội ngũ dự án.
Futures vĩnh cửu:
Người dùng nắm giữ các vị thế futures OCEANUSDTAGIXUSDT phải đóng chúng trước 17:00 ngày 25/06/2024 (Giờ VN). Tại thời điểm này, Bitget sẽ đình chỉ giao dịch futures OCEANUSDT và AGIXUSDT, đồng thời hủy tất cả các lệnh mở liên quan. Bất kỳ vị thế nào còn lại sẽ được thanh toán và đóng.
Giao dịch ký quỹ spot:
Vào 17:00 ngày 25/06/2024 (Giờ VN), Bitget sẽ tự động đóng vị thế ký quỹ spot OCEAN/USDTAGIX/USDT còn lại, hủy tất cả các lệnh mở cho hai cặp này trong tài khoản ký quỹ và thanh lý mọi khoản nợ chưa thanh toán. Dịch vụ giao dịch ký quỹ đối với các cặp giao dịch liên quan sẽ bị đóng. Tài sản liên quan đến các cặp giao dịch nêu trên sẽ được tự động chuyển sang tài khoản spot.
Người dùng nên đóng vị thế, hủy lệnh, trả nợ và chuyển tài sản đối với cặp giao dịch liên quan trước để tránh bất kỳ tổn thất tiềm ẩn nào. Nếu tỷ lệ rủi ro quá cao, tất cả các vị thế ký quỹ cross cho các cặp giao dịch trên có thể bị đóng để chuyển tài sản, bao gồm cả các khoản nợ.
Các vị thế vay và mở cho FET theo giao dịch ký quỹ spot và futures vĩnh cửu đã được tiếp tục.
Chúng tôi chân thành xin lỗi vì những bất tiện có thể gây ra. Xin cảm ơn sự hỗ trợ và thông cảm của quý người dùng.