Trung tâm Thông báo

Phần thưởng BWB, PIXFI hoặc TONCOIN trị giá lên đến $5: Mua tiền điện tử qua phương thức thanh toán nội địa tại Đông Nam Á!

Phần thưởng BWB, PIXFI hoặc TONCOIN trị giá lên đến $5: Mua tiền điện tử qua phương thức thanh toán nội địa tại Đông Nam Á! image 0
Ưu đãi dành riêng cho người dùng Đông Nam Á: Mua tiền điện tử bằng phương thức thanh toán bên thứ ba được chỉ định để chia sẻ phần thưởng BWB, PIXFI hoặc TONCOIN trị giá $50,000.

Đăng Ký Ngay

Thời gian ưu đãi: 17:00 30/07 - 17:00 31/08 (Giờ VN)
Quy tắc
Ưu đãi cho người dùng mới: Không có yêu cầu về số tiền giao dịch tối thiểu - nhận phần thưởng BWB, PIXFI hoặc TONCOIN trị giá $1 khi hoàn thất giao dịch bên thứ ba đầu tiên bằng phương thức thanh toán được chỉ định.
Mua nhiều hơn, kiếm nhiều tiền hơn: Nhận phần thưởng BWB, PIXFI hoặc TONCOIN trị giá lên đến $5 khi tổng số tiền giao dịch qua bên thứ ba lớn hơn $50 tính theo bất kỳ loại tiền điện tử nào.
Bắt đầu
Điều khoản và điều kiện
  1. Để đủ điều kiện, bạn phải đăng ký ưu đãi bằng tài khoản chính qua nút Đăng Ký Ngay và hoàn tất xác minh danh tính.
  2. Ưu đãi này dành cho cả người dùng mới và hiện tại hoàn tất giao dịch qua bên thứ ba bằng các phương thức thanh toán được chỉ định trong thời gian ưu đãi.
  3. Người tham gia có thể nhận BWB, PIXFI hoặc TONCOIN trị giá lên đến $5 ở Nhiệm vụ 2. Số tiền hoàn được xác định bằng tỷ lệ số tiền giao dịch của bạn so với tổng khối lượng giao dịch của tất cả những người tham gia.
  4. Quỹ thưởng BWB, PIXFI và TONCOIN trị giá $50,000 sẽ được phân phối cho những người dùng đủ điều kiện trong vòng 15 ngày sau khi kết thúc ưu đãi.
  5. Bitget có quyền loại những người dùng thực hiện giao dịch wash trading, đăng ký hàng loạt tài khoản bất hợp pháp và các giao dịch có dấu hiệu trục lợi hoặc thao túng thị trường.
  6. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về Điều khoản và Điều kiện, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc điều chỉnh, thay đổi hoặc hủy bỏ ưu đãi mà không cần thông báo trước. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ [email protected].
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm
Tiền điện tử chịu nhiều rủi ro và biến động thị trường mặc dù có tiềm năng tăng trưởng lớn. Người dùng nên tự nghiên cứu và tự chịu rủi ro khi đầu tư.