Chi tiết sản phẩm

LINK

Tên viết tắt của dự án: LINK
Tên đầy đủ: Chainlink
Thời gian phát hành: 2017-09-21
Tổng số phát hành: 1.000.000.000 LINK
Tổng lượng phát hành: 350.000.000 LINK
Sách trắng: https://link.smartcontract.com/whitepaper
Trang web chính thức: https://chain.link/
Truy vấn chặn: https://etherscan.io/token/0x514910771af9ca656af840dff83e8264ecf986ca
Giới thiệu:

Chainlink được ra mắt bởi công ty công nghệ tài chính San Francisco SmartContract vào tháng 6 năm 2017. Nhà phát triển mô tả nó như một phần mềm trung gian blockchain an toàn được thiết kế để cho phép các hợp đồng thông minh truy cập các tài nguyên ngoài chuỗi quan trọng (chẳng hạn như luồng dữ liệu (cơ sở dữ liệu), trang web ( API WeChat, Taobao, v.v.), và thanh toán tài khoản ngân hàng truyền thống (Alipay, WeChat Pay, v.v.).

Mạng ChainLink là một mạng phân tán của các nút ChainLink. Tất cả chúng đều trực tiếp chuyển dữ liệu, API cụ thể và các chức năng thanh toán ngoại tuyến khác nhau sang các hợp đồng thông minh. Mạng Chainlink bao gồm hai phần độc lập, on-chain và off-chain, chúng phải tương tác để cung cấp dịch vụ. Mạng được xây dựng theo cách mà nó có thể được nâng cấp, để các thành phần khác nhau của nó có thể được thay thế khi các kỹ thuật và công nghệ tốt hơn xuất hiện. Các thành phần trên chuỗi của mạng lọc hoạt động thông qua các thỏa thuận cấp dịch vụ (SLA) dựa trên các chỉ số do một bên tham gia hợp đồng thông minh yêu cầu. Sử dụng các số liệu này, Chainlink thu thập phản hồi cho các truy vấn SLA, xếp hạng chúng bằng cách sử dụng mô hình tổng hợp và danh tiếng, đồng thời cung cấp kết quả tổng hợp cuối cùng của các truy vấn Chainlink có thể được triển khai thành hợp đồng thông minh.

Giới hạn doanh số bán token LINK của Chainlink là 32 triệu đô la Mỹ và tổng nguồn cung là 1 tỷ. 35% của tất cả các mã thông báo LINK sẽ được sử dụng bởi các nhà khai thác nút để khuyến khích hệ sinh thái và 35% bổ sung sẽ được bán trong các đợt bán mã thông báo công khai. 30% cuối cùng của tổng số token LINK sẽ vẫn ở trong công ty để tiếp tục phát triển và thanh toán cho nhân viên.

Nhóm Bitget

【Liên Hệ】

Website Chính Thức: https://www.bitget.com

Dịch Vụ Khách Hàng: [email protected]

Phát Triển Thị Trường: [email protected]

Hợp Tác Thị Trường Định Lượng: [email protected]

Kênh Thông Tin Chính Thức
Bitget Tại Các Nền Tảng Khác
CMC