Trung tâm Thông báo

Bitget thông báo quan hệ đối tác với WOO Network

1188x614_VN.png

Kính gửi người dùng của Bitget,

Bitget vui mừng thông báo quan hệ đối tác với WOO Network để cung cấp tính thanh khoản sâu hơn cho người dùng trên Bitget.

Để tối ưu hóa trải nghiệm giao dịch của người dùng, Bitget sẽ tích hợp giải pháp thanh khoản của WOO Network trên các thị trường giao ngay. Thanh khoản sâu là điều cần thiết để đáp ứng khối lượng giao dịch cao hơn và các nhà giao dịch nhạy cảm với giá hơn, cho phép Bitget cung cấp thực hiện giao dịch chính xác.

WOO Network sẽ cung cấp giải pháp thanh khoản cho thị trường giao ngay của Bitget, mang lại các lệnh sâu hơn và có giá thực hiện tốt hơn. WOO Network tổng hợp tính thanh khoản trên các nền tảng CeFi khác nhau thông qua các kỹ thuật giao dịch định lượng. Nó có thể được tích hợp thông qua API trên các sàn giao dịch, ví, giao thức DeFi, bàn giao dịch tổ chức và người quản lý tài sản. Bitget sẽ niêm yết WOO, token có nguồn gốc từ WOO Network, với WOO Network cung cấp tính thanh khoản dưới dạng tích hợp thử nghiệm. Nếu tích hợp này thành công, quan hệ đối tác có thể mở rộng sang các tài sản khác trên nền tảng của chúng tôi.

Về WOO Network

WOO Network là một mạng lưới thanh khoản sâu kết nối các nhà giao dịch, sàn giao dịch, tổ chức và nền tảng DeFi với quyền truy cập phi tập trung vào tính thanh khoản tốt nhất và thực hiện giao dịch với chi phí thấp hơn hoặc bằng không. WOO Network được thành lập bởi Kronos Research, một trong những công ty giao dịch định lượng hàng đầu thế giới tạo ra khối lượng hàng ngày từ 5–10 tỷ đô la. Tính thanh khoản của mạng là bất khả tri của nền tảng, kết nối nó giữa CeFi và DeFi để tạo ra các cách sử dụng khác nhau. Tìm hiểu thêm về tính thanh khoản như một dịch vụ.

Về Bitget

Bitget là một sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu toàn cầu được thành lập vào tháng 7 năm 2018. Phục vụ hơn 2 triệu khách hàng ở 48 quốc gia, Bitget nhằm mục đích đóng góp vào việc áp dụng tài chính phi tập trung trên quy mô toàn cầu. Kể từ khi ra mắt, Bitget đã trở thành nền tảng giao dịch bản sao tiền điện tử lớn nhất thế giới, thông qua sự phổ biến của các sản phẩm One-Click Copy Trade hàng đầu của nó. Theo CoinmarketCap, Bitget được xếp hạng thứ ba trên toàn cầu, về khối lượng phái sinh tính đến tháng 1 năm 2022. Tuân thủ chặt chẽ sứ mệnh của chúng tôi là Better Trading Better Life, Bitget cam kết cung cấp các giải pháp giao dịch toàn diện và an toàn cho người dùng của chúng tôi trên khắp thế giới. Vào tháng 9 năm 2021, Bitget đã công bố tài trợ cho đội bóng đá nổi tiếng thế giới Juventus với tư cách là đối tác đầu tiên của họ và là đối tác tiền điện tử eSport chính thức của PGL Major ngay sau đó. Hợp tác với tổ chức eSports hàng đầu của Nga Team Spirit và câu lạc bộ bóng đá lâu đời và hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray cũng đã được công bố vào đầu năm 2022.

Bitget Team

21 Th2, 2022

Liên hệ

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

Các kênh chính thức

Telegram

Facebook

Facebook Group

Nền tảng

CoinMarketCap | CoinGecko | Cryptoadventure