Trung tâm Thông báo

Kênh Telegram của BGB đã HOẠT ĐỘNG.- Tham gia & Nắm giữ BGB để nhận các vé mua token BOT

VN___690_x_360___4.png

Bitgetters thân mến,

Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng kênh chính thức của BGB - BGB Holders Group, hiện đã có mặt trên Telegram. Đội ngũ BGB xin hoan nghênh các nhà đầu tư tham gia kênh để cập nhật tin tức mới nhất về hệ sinh thái BGB, tham gia vào các sự kiện liên quan và airdrop, cũng như giao lưu với các Bitgetter khác.

Tham gia BGB Holder Group ngay hôm nay: https://t.me/BGBHOLDERS

Để chào mừng sự kiện này, Bitget sẽ tặng 5 Vé bán token BOT.

Thời gian sự kiện: 21/03 đến 24/03 lúc 11PM (UTC+7)

Quy tắc:

Để tham gia, người dùng phải:

  1. Tham gia nhóm BGB Holders Group trên Telegram
  2. Giữ ít nhất 1.000 BGB trong tài khoản Bitget Spot
  3. Điền vào form: https://forms.gle/2PGunc7WZBQjvpdA9

Sau khi sự kiện kết thúc, chúng tôi sẽ chọn ngẫu nhiên 5 người may mắn ngẫu nhiên từ những người tham gia đủ điều kiện. Mỗi người sẽ nhận được một Vé bán token BOT, cho phép mua 3.125 BOT bằng BGB từ ngày 27/03 3PM đến ngày 28/33 3PM (UTC+7).

* Để biết thêm chi tiết về việc bán token BOT, vui lòng truy cập: https://www.bitget.com/en/support/articles/4894722794393-Bitget-Launchpad-Coming-Soon-Bot-Planet-BOT-

Lưu ý:

  1. Người chiến thắng sẽ được công bố trong vòng 2 ngày sau khi sự kiện kết thúc tại kênh Telegram của BGB Holders Group. Vé chỉ có thể sử dụng để mua token từ 3PM ngày 27/03 đến 3PM ngày 28/33 (UTC+7).
  2. Người tham gia phải hoàn thành Xác minh Danh tính (KYC) để đủ điều kiện tham gia sự kiện.
  3. Người dùng tại Trung Quốc không được phép tham gia.
  4. Bitget có quyền quyết định cuối cùng về sự kiện này. Nếu phát hiện thấy bất kỳ hành vi xấu hoặc khai thác lỗ hổng nào, Bitget có quyền xử lý tài khoản và tài sản của người dùng.

Về BGB

BGB (Bitget Token) là token nền tảng của Bitget. BGB được sử dụng trong toàn hệ sinh thái Bitget với các ứng dụng và lợi ích khác nhau, giúp khách hàng gia tăng sự giàu có và tận hưởng các dịch vụ chất lượng cao. Các ứng dụng của BGB bao gồm: sử dụng làm ký quỹ hợp đồng tương lai, giảm giá phí giao dịch Spot và Hợp đồng tương lai, giữ để nhận thưởng và tham gia LaunchPad.

* Để biết thêm thông tin về BGB, vui lòng truy cập: https://www.bitget.com/vi/mybgb hoặc nhấn vào biểu tượng “BGB” ở phía trên bên phải của Trang chủ trên ứng dụng Bitget.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử là thị trường có rủi ro và độ biến động cao đi kèm với lợi nhuận lớn. Người dùng cần nghiên cứu kĩ và tự chịu trách nhiệm trước khi đưa ra các quyết định đầu tư.

Bitget Team

21 tháng 3 năm 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Facebook

Facebook Group