Trung tâm Thông báo

Bitget ra mắt P2P tại thị trường Việt Nam

Facebook_1200x630___4.png

Bitgetters thân mến,

Bitget giới thiệu dịch vụ giao dịch tiền điện tử P2P cho thị trường Việt Nam. Người dùng Việt Nam hiện có thể mua và bán USDT với VND bằng dịch vụ P2P.

(P2P: http://www.bitget.com/p2p-trade)

Bắt đầu mua và bán tiền điện tử miễn phí trên Bitget!

Chúng tôi sẽ sớm triển khai dịch vụ P2P tại các quốc gia/khu vực khác.

Nếu bạn muốn trở thành một trong những thương nhân của Bitget, vui lòng điền vào mẫu google bên dưới, chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn qua email.

https://forms.gle/b6UnXpEau6JyFWkM8

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:

Việc bạn sử dụng dịch vụ Bitget P2P cùng với các thông tin và nội dung khác (bao gồm cả của bên thứ ba) được bao gồm trong hoặc có thể truy cập từ các dịch vụ Bitget P2P là rủi ro của chính bạn. Bitget chỉ đơn giản là một nền tảng trung gian cho người dùng mua, bán và không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tranh chấp tài sản nào giữa họ. Tất cả các khoản thanh toán là cuối cùng sau khi hoàn thành trừ khi có yêu cầu khác của pháp luật. Bitget P2P không có quyền cũng như nghĩa vụ giải quyết bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ các giao dịch đã hoàn thành. Cả Bitget P2P và người bán đều không chịu trách nhiệm cho bất kỳ khoản phí hoặc tổn thất tiềm năng nào phát sinh trong quá trình giao dịch trừ khi tổn thất của bạn là kết quả của gian lận hoặc cố tình sai lệch thông tin của người bán.

Đối với bất kỳ câu hỏi P2P nào, vui lòng gửi email cho chúng tôi qua [email protected] bất cứ lúc nào!

Bitget Team

Ngày 21 tháng 4 năm 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Facebook

Facebook Group