Trung tâm Thông báo

NYM Coin Rush! – Chia sẻ giải thưởng trị giá 50.000 USDT !!

Bitgetters thân mến,

Chào mừng tất cả các nhà đầu tư, hãy tham gia NYM Coin Rush ngay! Bitget hiện đang có một giải thưởng trị giá 50.000 USDT đang chờ bạn – nạp hoặc giao dịch token NYM để nhận một phần của giải thưởng tuyệt vời này.

Nym (ERC-20) Thời gian nạp tiền

17:00 ngày 15 tháng 4 (Giờ Việt Nam)

NYM (ERC-20) Thời gian rút tiền

10:00 ngày 16 tháng 4 (Giờ Việt Nam)

NYM/USDT Thời gian giao dịch

18:00 ngày 15 tháng 4 (Giờ Việt Nam)

Thời gian sự kiện: 14:00 ngày 15 tháng 4 – 23:00 ngày 24 tháng 4 (Giờ Việt Nam)

- Nạp NYM và nhận lên đến $500

Tất cả người dùng nạp NYM vào Bitget trong suốt thời gian sự kiện sẽ tự động nhận 5% tiền hoàn lại cho mỗi khoản tiền nạp ròng của họ trong khoảng thời gian này.

  • Tiền thưởng là 20.000 USD quy đổi sang token tương đương, với giới hạn phần thưởng cá nhân 500 USD, trên cơ sở người đến trước được phục vụ trước.

-Phần thưởng Chào mừng người dùng mới

Người dùng thực hiện giao dịch đầu tiên hoặc nạp NYM với giá trị ít nhất100 USD , sẽ được thưởng 10 USD quy đổi sang token NYM.

  • Tiền thưởng là 5.000 USD token tương đương. Tất cả những người tham gia Phần thưởng Chào mừng sẽ cùng chia sẻ giải thưởng trị giá 5.000 USD, trên cơ sở người đến trước được phục vụ trước.

- Giao dịch NYM và chia sẻ giải thưởng trị giá 20.000 USD

Người dùng có thể giao dịch token NYM với khối lượng giao dịch tối thiểu là 100 USDT trong suốt thời gian diễn ra sự kiện để nhận được một phần của giải thưởng trị giá 20.000 USD! Người dùng sẽ được xếp hạng dựa trên tổng khối lượng giao dịch trên tài khoản Bitget của họ (bao gồm cả lệnh mua và lệnh bán) trên các cặp giao dịch token nổi bật trong thời gian sự kiện.

  • Tiền thưởng là 20.000 USD token tương đương. Tất cả những người tham gia sẽ được thưởng theo tỷ lệ theo khối lượng giao dịch token nổi bật của mỗi người dùng so với tổng khối lượng token nổi bật được giao dịch bởi tất cả người dùng trên Bitget.

Rút thăm may mắn NYM Fortune

20 người dùng hàng đầu tích lũy khối lượng giao dịch là 10000 USD với token NYM, 5 người chiến thắng rút thăm may mắn sẽ được chọn ngẫu nhiên để nhận 1000 USD quy đổi thành token NYM

Điều khoản Điều kiện

  1. Phần thưởng sẽ được phân phối trong thời hạn 7 ngày làm việc kể từ ngày sự kiện kết thúc;
  2. Người dùng tham gia sự kiện này phải hoàn thành việc xác minh ID theo yêu cầu trước khi kết thúc sự kiện để được coi là đủ điều kiện nhận phần thưởng;
  3. Bitget có quyền loại người dùng được coi là thực hiện giao dịch rửa, tài khoản đăng ký số lượng lớn bất hợp pháp, cũng như các giao dịch có dấu hiện tự giao dịch hoặc thao túng thị trường;
  4. Người dùng tham gia cùng một địa chỉ IP sẽ bị coi là không hợp lệ;
  5. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về Các Điều khoản và Điều kiện, bao gồm nhưng không giới hạn trong việc sửa đổi, thay đổi hoặc hủy bỏ sự kiện mà không cần thông báo trước. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

Giới thiệu

NYM (NYM), là thế hệ quyền riêng tư tiếp theo, các nhà phát triển có thể kết nối các ứng dụng hiện có của họ với hệ thống Nym để bảo vệ người dùng ở cấp độ mạng thông qua mixnet Nym và bảo vệ họ ở lớp ứng dụng thông qua thông tin đăng nhập riêng tư của Nym. Giá trị của token NYM sẽ gắn liền với và nhu cầu về quyền riêng tư toàn cầu, điều này chỉ tăng lên khi internet mở rộng sang các lĩnh vực khác.

Bấm vào đây để biết thêm thông tin.

NYM (NYM)

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử chịu rủi ro thị trường cao và biến động mặc dù có tiềm năng tăng trưởng cao. Người dùng được khuyên nên tự nghiên cứu và tự chịu rủi ro đầu tư.

Bitget Team

Ngày 14 tháng 4 năm 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Facebook

Facebook Group