Trung tâm Thông báo

Grand Bonanza của Hệ sinh thái Tron - Giải thưởng trị giá 180.000 USD!

Bitgetters thân mến,

Chào mừng bạn đến với Grand Bonanza của Hệ sinh thái Tron! Bitget hiện có một giải thưởng trị giá 180.000 USDT đang chờ bạn – nạp hoặc giao dịch token thuộc hệ sinh thái TRON để nhận một phần của giải thưởng tuyệt vời này.

Thời gian sự kiện: 14:00 ngày 13 tháng 4 – 23:00 ngày 27 tháng 4 (Giờ Việt Nam)

Token chỉ định:

TRX | BTT | JST | SUN | NFT | WIN | TUSD

I Nạp và Kiếm Tiền

Tất cả người dùng có tiền nạp ròng các token chỉ định trên Bitget trong suốt thời gian sự kiện sẽ tự động nhận 5% tiền hoàn lại trên mỗi số tiền nạp ròng của họ trong thời gian sự kiện.

* Nhóm tiền thưởng cho mỗi token là 5.000 token tương đương, với giới hạn tiền thưởng cá nhân là 1000 USD, trên cơ sở người đến trước được phục vụ trước.

II Giao Dịch và Chia Sẻ

Người dùng sẽ được xếp hạng dựa trên tổng khối lượng giao dịch trên tài khoản Bitget của họ (bao gồm cả lệnh mua và lệnh bán) trên các cặp giao dịch token chỉ định trong thời gian thi đấu. 20 người dùng hàng đầu có khối lượng giao dịch cao nhất sẽ được thưởng theo tỷ lệ dựa vào khối lượng giao dịch token chỉ định của mỗi người dùng so với tổng khối lượng token chỉ định được giao dịch bởi tất cả người dùng trên Bitget.

* Nhóm tiền thưởng cho mỗi token là 20.000 USD token tương đương.

III Chia Sẻ để Kiếm Tiền

Theo dõi @TronDAO @BitgetGlobal trên Twitter, chia sẻ lại bài đăng sự kiện và điền vào biểu mẫu để giành được một phần của airdrop TRX trị giá 5.000 USD.

Điền vào biểu mẫu: https://forms.gle/yMZu6fSNJWkpXXzQ7

Kiểm tra các liên kết dưới đây để biết thêm phần thưởng:

Điều khoản Điều kiện

  1. Phần thưởng sẽ được phân phối trong vòng 7 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc;
  2. Người dùng tham gia sự kiện này phải hoàn thành Xác minh ID cần thiết trước khi kết thúc sự kiện để được coi là đủ điều kiện nhận thưởng;
  3. Bitget có quyền loại người dùngcó các hành vi giao dịch rửa, tạo số lượng lớn tài khoản bất hợp pháp hoặc các giao dịch có biểu hiện tự giao dịch hay thao túng thị trường;
  4. Người dùng tham gia có cùng địa chỉ IP sẽ bị coi là không hợp lệ;
  5. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về Điều khoản và Điều kiện, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc sửa đổi, thay đổi hoặc hủy bỏ sự kiện mà không cần thông báo trước. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử chịu rủi ro thị trường cao và biến động mặc dù có tiềm năng tăng trưởng cao. Người dùng được khuyên nên tự nghiên cứu và tự chịu rủi ro đầu tư.

Bitget Team

Ngày 13 tháng 4 năm 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Facebook

Facebook Group