Trung tâm Thông báo

Chương trình Giới thiệu của Bitget đã Bắt Đầu

vn_web.jpg

Bitgetters thân mến,

Chương trình Giới thiệu của Bitget đã bắt đầu. Người dùng có thể mở khóa nhiều phần thưởng bằng cách mời bạn bè đăng ký, nạp tiền và giao dịch trên nền tảng. Mỗi người dùng có thể nhận được tối đa 2.000 USDT và 30% hoa hồng cho mỗi giao dịch mà người được giới thiệu thực hiện.

I. Cách truy cập

Bạn có thể vào thanh điều hướng trên cùng/ cửa sổ nổi của trang web Bitget hoặc trang chủ/cửa sổ pop-up trên app Bitget,... và chọn [Chương trình giới thiệu] để truy cập trang

II. Cách mời

  1. Bạn sẽ nhận được 1% tiền nạp tài khoản Futures lần đầu của người được mời dưới dạng quỹ thử nghiệm (tối đa 100 USDT cho mỗi lời mời và tổng cộng 2,000 USDT).
  2. Người giới thiệu sẽ được hưởng 30% hoa hồng phí giao dịch của người được giới thiệu đối với các giao dịch giao ngay hoặc futures.
  3. Với mỗi khối lượng giao dịch 500,000 USDT (giao ngay hoặc futures) do người được giới thiệu hoàn thành, người giới thiệu sẽ nhận được 20 BGB, tối đa 1,000 BGB.

III. Mời bạn bè

Để kỷ niệm sự ra mắt của Chương trình Giới thiệu, Bitget sẽ tổ chức cuộc thi giới thiệu có giới hạn thời gian, cho phép những người tham gia cùng chia sẻ 20,000 USDT giải thưởng bằng cách mời bạn bè tham gia Bitget!

Lợi ích 1: Trong quá trình hoạt động, bạn có thể chia sẻ APP để mời bạn bè đăng ký Bitget và tham gia cuộc thi giới thiệu. Bitget sẽ xếp hạng tất cả những người tham gia theo số lượng người được giới thiệu hợp lệ và phân phối phần thưởng phù hợp.

Lợi ích 2: Người dùng không có trong bảng xếp hạng sẽ cùng nhau chia sẻ 14,000 USDT tương ứng với số lượng người dùng hợp lệ mà họ mời.

* Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo thông báo Tham gia Cuộc thi Giới thiệu của Bitget


IV. Ghi chú bổ sung

  1. Vui lòng kiểm tra Chương trình giới thiệu để biết thêm chi tiết các quy tắc;
  2. Trong thời gian diễn ra sự kiện, người dùng có thể tham gia Chương trình Giới thiệu và Mời bạn bè cùng một lúc;
  3. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về Các Điều khoản và Điều kiện, bao gồm nhưng không giới hạn trong việc sửa đổi, thay đổi hoặc hủy bỏ sự kiện mà không cần thông báo trước. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.


Bitget Team

20 tháng 4 năm 2022