Trung tâm Thông báo

Bitget niêm yết Nexus Dubai (NXD) tại Innovation Zone – Săn tìm kho báu NXD lên đến $140,000!

Bitgetters thân mến,

Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng NXD/USDT (Nexus Dubai) sẽ được niêm yết tại Innovation Zone. Tham gia các hoạt động săn tìm kho báu đơn giản bằng cách nạp, giao dịch hoặc giới thiệu để nhận thưởng lên đến $140,000 NXD! Chi tiết dưới đây:

NXD (Polygon) Nạp và rút tiền: Đã mở

NXD/USDT Giao dịch : 20:00 ngày 29 tháng 4 (giờ Việt Nam)

Giao dịch NXD/USDT ????

Săn tìm Kho báu NXD ????????

Thời gian chiến dịch: 11:00 ngày 29 tháng 4 – 23:00 ngày 12 tháng 5 (giờ Việt Nam)

1️⃣ Nạp và nhận thưởng lên đến $1,000 NXD

Nạp ròng 50 NXD và nhận lại 5% số tiền nạp ròng của bạn trong thời gian sự kiện. Tổng giải thưởng là $30,000 NXD, giới hạn ở mức $1,000 mỗi người dùng! Giới hạn trên cơ sở người đến trước được phục vụ trước, đừng bỏ lỡ!

2️⃣ Giao dịch và chia sẻ $50,000 NXD

Người dùng có khối lượng giao dịch tích lũy NXD/USDT tối thiểu $100 có thể chia sẻ giải thưởng $50,000 NXD. Người chiến thắng sẽ được thưởng tỷ lệ thuận theo khối lượng giao dịch cá nhân của họ trong suốt thời gian sự kiện.

Ví dụ: Nếu khối lượng giao dịch giao ngay tích lũy NXD/USDT của bạn là X và tổng khối lượng giao dịch giao ngay tích lũy NXD/USDT của những người tham gia là Y, thì giải thưởng của bạn sẽ là: X / Y * $50,000 NXD.

3️⃣ Mời bạn bè và chia sẻ $40,000 NXD

Nắm bắt cơ hội nhận thêm NXD khi giới thiệu bạn bè của mình đến Bitget. Các bước như sau:

  1. Đăng nhập vào Bitget và tạo liên kết giới thiệu Bitget của bạn bằng cách chia sẻ Liên kết giới thiệu được cá nhân hóa, Mã giới thiệu hoặc mã QR.
  2. Đảm bảo rằng bạn bè của bạn đăng ký tài khoản Bitget bằng mã giới thiệu/liên kết của bạn.
  3. Bạn của bạn phải nạp hoặc giao dịch giao ngay NXD với số tiền tối thiểu là 100 USDT trong thời gian diễn ra sự kiện để đủ điều kiện nhận thưởng.
  4. Hãy nhớ điền vào Google Form này để lưu lại lời mời của bạn.

Bạn và bạn bè của bạn sẽ nhận được $10 NXD mỗi người với một giới thiệu đủ điều kiện. Không có giới hạn lời mời, phần thưởng sẽ được phân phối trên cơ sở người đến trước được phục vụ trước.

4️⃣ Xổ số may mắn

Đối với những người dùng đã tích lũy được khối lượng giao dịch giao ngay là $10,000 NXD, 10 người chiến thắng may mắn sẽ được chọn ngẫu nhiên để nhận thưởng $2,000 NXD mỗi người!

Điều khoản Điều kiện

  1. Giá của NXD sẽ được tính theo giá trung bình trong thời gian diễn ra sự kiện.
  2. Phần thưởng sẽ được phân phối trong vòng 7 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc;
  3. Người dùng tham gia sự kiện này phải hoàn thành Xác minh ID cần thiết trước khi kết thúc sự kiện để được coi là đủ điều kiện nhận phần thưởng;
  4. Bitget có quyền loại người dùng thực hiện giao dịch rửa, tài khoản đăng ký số lượng lớn bất hợp pháp, cũng như các giao dịch có biểu hiện tự giao dịch hoặc thao túng thị trường;
  5. Người dùng tham gia có cùng địa chỉ IP sẽ bị coi là không hợp lệ;
  6. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về Các Điều khoản và Điều kiện, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc sửa đổi, thay đổi hoặc hủy bỏ sự kiện mà không cần thông báo trước. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

Giới thiệu

Tên: Nexus Dubai (NXD)

Loại: Polygon

Tổng nguồn cung: 50,000,000,000 NXD

Website | Twitter | Whitepaper

Nexus Dubai (NXD), hợp tác với các công ty ở UAE, có thể được sử dụng trong nhiều cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, ..., chủ yếu ở Dubai và Abu Dhabi. Các cửa hàng cũng có thể trở thành thành viên mà không phải chi một số tiền lớn để cài đặt hệ thống như thường lệ.

Nexus Token là một token cầu nối đa chuỗi hỗ trợ các mạng khác nhau.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử chịu rủi ro thị trường cao và biến động mặc dù có tiềm năng tăng trưởng cao. Người dùng được khuyên nên tự nghiên cứu và tự chịu rủi ro đầu tư.

Bitget Team

Ngày 29 tháng 4 năm 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Facebook

Facebook Group