Trung tâm Thông báo

Lễ kỷ niệm hợp tác PGL! Lợi ích thời gian giới hạn khi mời bạn bè đăng ký Bitget, giao dịch và khai thác BGB

vn._web____2.jpgBitgetters thân mến,

Bitget đã đạt được mối quan hệ đối tác năm thứ hai liên tiếp với PGL bằng cách tài trợ cho PGL CS: GO Major Championship 2022 với tư cách là đối tác tiền điện tử độc quyền. Để kỷ niệm sự hợp tác này, Bitget sẽ tung ra một sự kiện lợi ích giới hạn "mời bạn bè đăng ký Bitget, giao dịch và khai thác số lượng lớn BGB." Mời bạn bè của bạn tham gia Bitget ngay bây giờ để nhận được lượng lớn BGB.

Thời gian sự kiện: 15:00 ngày 28 tháng 4 năm 2022 – 15:00 ngày 7 tháng 5 năm 2022 (giờ Việt Nam)

Quy tắc:

Bạn có thể tham gia sự kiện bằng cách chia sẻ APP để mời bạn bè (người dùng mới) đăng ký Bitget trong khoảng thời gian trên. Người dùng hoàn thành 3 lời mời hợp lệ có thể được hưởng lợi ích miễn phí giao dịch futures trong 14 ngày. Lợi ích chỉ giới hạn ở 5,000 người giới thiệu đầu tiên.

Phí giao dịch futures do người giới thiệu tạo ra trong 14 ngày sẽ được tính bằng BGB tương đương và được hoàn trả cho người giới thiệu. Mỗi người giới thiệu có thể nhận được tối đa $500 BGB.

Để đủ điều kiện là một lời mời hợp lệ, người được giới thiệu cần phải:

1. Đăng ký và hoàn tất quy trình KYC

2. Mở vị thế futures lần đầu tiên trong khoảng thời gian này.

Đăng ký ngay tại: Link đăng ký

Ghi chú bổ sung:

  1. Vui lòng điền vào Google Sheet để đăng ký hoạt động. Nếu không, bạn sẽ không đủ điều kiện nhận thưởng. Người dùng sử dụng API không thể tham gia sự kiện;
  2. Chúng tôi sẽ công bố kết quả trong vòng 3 ngày sau sự kiện, xác định khung thời gian giao dịch và khai thác BGB trong 14 ngày. Xin hãy chú ý đến thông báo của chúng tôi. BGBs được hoàn lại sẽ được phân phối vào tài khoản của bạn trong vòng 10 ngày làm việc sau thời gian khai thác.
  3. Tham gia Cộng đồng futures toàn cầu của chúng tôi để tìm hiểu thêm về các lợi ích futures mới nhất.
  4. Nếu nhiều người dùng sử dụng cùng một địa chỉ IP, chỉ có người tham gia đầu tiên sẽ được xem xét. Gian lận và các hành vi khác ảnh hưởng đến sự công bằng của sự kiện bị nghiêm cấm. Nếu bị phát hiện, bạn sẽ bị loại khỏi hoạt động này.
  5. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về Các Điều khoản và Điều kiện, bao gồm nhưng không giới hạn trong việc sửa đổi, thay đổ i hoặc hủy bỏ sự kiện mà không cần thông báo trước. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

Bitget Team

28 tháng 4 năm 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Facebook

Facebook Group