Trung tâm Thông báo

Bitget niêm yết STRM/USDT tại Innovation Zone – Giải thưởng trị giá hơn $67,000!

Bitgetters thân mến,

Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng STRM/USDT sẽ được niêm yết tại Innovation Zone . Người dùng bây giờ có thể nạp STRM trên trang tài sản. Chi tiết cụ thể như sau:

Thời gian nạp: 10:00 ngày 5 tháng 5 (giờ Việt Nam)

Thời gian giao dịch: 18:00 ngày 6 tháng 5 (giờ Việt Nam) ????Giao dịch STRM Ngay

Thời gian rút: 18:00 ngày 7 tháng 5 (giờ Việt Nam)

Để kỷ niệm sự kiện niêm yết STRM, tham gia STRM Mania Fortune NGAY BÂY GIỜ và nhận được một phần từ giải thưởng STRM trị giá $67,000!

Thời gian chiến dịch: 10:00 ngày 6 tháng 5 – 10:00 ngày 16 tháng 5 (giờ Việt Nam)

Khuyến mãi 1: Tiền thưởng Chào mừng cho Người dùng mới

Người dùng thực hiện giao dịch đầu tiên hoặc nạp tối thiểu 120 token STRM, sẽ được thưởng 10 token STRM mỗi người.

  • Tiền thưởng là $12,000 token tương đương. Tất cả những người tham gia Tiền thưởng Chào mừng sẽ cùng chia sẻ giải thưởng trị giá $12,000, trên cơ sở người đến trước được phục vụ trước.

Khuyến mãi 2: Giao dịch và Chia sẻ $20,000 STRM

Người dùng có khối lượng giao dịch tích lũy STRM/USDT đạt $1,000 có thể chia sẻ giải thưởng $20,000 STRM. Người chiến thắng sẽ được trao giải tỷ lệ thuận theo khối lượng giao dịch STRM/USDT cá nhân so với tổng khối lượng giao dịch của tất cả những người chiến thắng trong thời gian chiến dịch.

Ví dụ. Nếu khối lượng giao dịch giao ngay tích lũy STRM/USDT của bạn là X và tổng khối lượng giao dịch giao ngay tích lũy STRM/USDT của những người tham gia là Y, thì giải thưởng của bạn sẽ là: X / Y * $20,000 STRM.

Khuyến mãi 3: Rút thăm may mắn Streamcoin

Người dùng tích lũy khối lượng giao dịch $10,000 STRM, 10 người chiến thắng rút thăm may mắn sẽ được chọn ngẫu nhiên để nhận 1,100 STRM mỗi người.

Khuyến mãi 4: Lan tỏa niềm vui và Nhận thưởng $25,000 từ STRM Price Pool!

Cơ hội của bạn để nhận thêm STRM khi giới thiệu bạn bè của mình đến Bitget. Các bước như sau:

  1. Đăng nhập vào Bitget và truy xuất liên kết giới thiệu Bitget của bạn bằng cách chia sẻ Liên kết giới thiệu được cá nhân hóa, Mã giới thiệu hoặc mã QR.
  2. Đảm bảo rằng bạn bè của bạn đăng ký tài khoản Bitget của họ bằng mã giới thiệu/liên kết của bạn.
  3. Bạn của bạn phải hoàn thành việc mua ròng từ $100 trở lên trong thời gian sự kiện để đủ điều kiện nhận phần thưởng.

Bạn và bạn bè của bạn sẽ nhận được 5 STRM mỗi người với một giới thiệu hợp lệ. Không có giới hạn, phần thưởng sẽ được trao trên cơ sở người đến trước được phục vụ trước.

Điều khoản Điều kiện

  1. Mua ròng = tổng mua - tổng bán;
  2. Phần thưởng sẽ được phân phối trong vòng 7 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc;
  3. Bitget có quyền loại người dùng thực hiện giao dịch rửa, tài khoản đăng ký số lượng lớn bất hợp pháp, cũng như các giao dịch có biểu hiện tự giao dịch hoặc thao túng thị trường;
  4. "Sự kiện tiền thưởng giới thiệu" chỉ có giá trị cho các khoản tiền nạp trên chuỗi. Tất cả các giao dịch nội bộ sẽ không được tính vào số tiền nạp của bạn;
  5. Người dùng tham gia có cùng địa chỉ IP sẽ bị coi là không hợp lệ;
  6. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về Các Điều khoản và Điều kiện, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc sửa đổi, thay đổi hoặc hủy bỏ sự kiện mà không cần thông báo trước. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

Thông tin dự án:

Streamcoin (STRM), được xây dựng để hỗ trợ cho hệ sinh thái của các nền tảng phát trực tiếp (live stream) bằng cách cung cấp các tính năng mới và độc đáo. Bấm vào đây để biết thêm thông tin: Streamcoin (STRM)

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử chịu rủi ro thị trường cao và biến động mặc dù có tiềm năng tăng trưởng cao. Người dùng được khuyên nên tự nghiên cứu và tự chịu rủi ro đầu tư.

Bitget Team

Ngày 4 tháng 5 năm 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Facebook

Facebook Group