Trung tâm Thông báo

Trò chơi Sinh tồn: Thu nhập MIỄN PHÍ cùng bạn vượt qua thị trường downtrend

VN__1188_x_614.png

Bitgetters thân mến,

Bị sốc bởi sự sụt giảm gần đây của thị trường? Vượt qua thời điểm khó khăn này với Trò chơi Sinh tồn, CHỈ CẦN giữ $100 BGB và bạn có thể nhận thu nhập không đổi.

Thời gian chiến dịch: từ 19:00 ngày 12 tháng 5 trở đi (giờ Việt Nam)

Cơ cấu Trò chơi Sinh tồn:

???? Thách thức được chấp nhận

Học và giải các câu đố về tiền mã hóa để nhận $5 BGB miễn phí. Sẽ có những câu đố mới cập nhập hàng tuần, vì vậy bạn nhớ theo dõi nhé!

???? Cây tiền Bitget

Hãy để BGB làm việc cho bạn! Giữ ít nhất $100 BGB để được tham gia Cây tiền Bitget của chúng tôi. Giành được tối đa $100 trong các token dự án đã được niêm yết từ tháng 2 trở đi. Phần thưởng cho các token được niêm yết trước đó sẽ được phân phối trong 14 ngày tới.

???? Super airdrops

Quà tặng hàng tuần cho năm người dùng giữ ít nhất $100 BGB sẽ được chọn để giành được lượng token trị giá $500 trở lên. Xem thêm chi tiết về chiến dịch Super Airdrop Ở đây.

Thêm: Tiền thưởng BGB cho Người mới

Bạn có phải là một người nắm giữ BGB mới? Nhận thưởng $5 BGB khi bạn mua ròng $100 BGB trong thời gian 19:00 ngày 12 tháng 5 đến 23:00 ngày 30 tháng 5 (giờ Việt Nam). Chỉ dành cho những người dùng mua BGB lần đầu tiên.

Điều khoản và Điều kiện

  1. Mua ròng = mua - bán.
  2. Không yêu cầu KYC, mọi người đều có thể tham gia.
  3. Người dùng tham gia với cùng một địa chỉ IP sẽ được coi là không hợp lệ.
  4. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về các Điều khoản và Điều kiện, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc sửa đổi, thay đổi hoặc hủy bỏ sự kiện mà không cần thông báo trước. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử chịu rủi ro thị trường cao và biến động mặc dù có tiềm năng tăng trưởng cao. Người dùng được khuyên nên tự nghiên cứu và tự chịu rủi ro đầu tư.

Bitget Team

Ngày 12 tháng 5 năm 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Facebook

Facebook Group