Chi tiết sản phẩm

Tài liệu tiết lộ rủi ro Bitget

Thân gửi các Bitgetters,

Để bảo vệ lợi ích của bạn, xin lưu ý rằng thị trường tiền điện tử ẩn chứa rủi ro lớn và bạn cần liên tục đánh giá khẩu vị rủi ro của mình một cách cẩn thận trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

Nếu muốn giao dịch trên Bitget, bạn cần phải:

(1) Là người dùng Bitget hợp lệ (sau đây gọi là Người dùng) đã hoàn thành xác minh KYC. Nếu không, bạn có thể không được sử dụng các dịch vụ Bitget như Giao ngay, OTC, Phái sinh và Bỏ phiếu coin.

(2) Liên kết tài khoản Bitget của bạn với điện thoại di động hoặc Google Authenticator.

(3) Giữ tài khoản và mật khẩu một cách an toàn, không để người khác quản lý tài khoản hoặc chia sẻ tài khoản và mật khẩu của bạn với bất kỳ ai khác. Nếu không, bất kỳ mất mát nào phát sinh từ đó sẽ do chính bạn chịu.

(4) Người dùng Bitget có thể phải đối mặt với những rủi ro sau:

(a) Rủi ro chính sách: Người dùng Bitget có thể bị thua lỗ nếu việc giao dịch tiền điện tử của họ vi phạm bất kỳ luật hoặc quy định hiện hành nào trong khu vực pháp lí.

(b) Rủi ro tuân thủ: Người dùng Bitget có thể bị thua lỗ nếu việc giao dịch tiền điện tử của họ vi phạm bất kỳ luật hoặc quy định hiện hành nào trong khu vực pháp lí.

(c) Lợi tức đầu tư: Thị trường tiền điện tử sẽ không bị đóng cửa ngay cả khi có biến động giá lớn. Người dùng có thể bị thua lỗ trên thị trường.

(d) Rủi ro giao dịch: Việc chuyển nhượng thành công của bạn phải tuân theo sự đồng ý lẫn nhau của các bên chuyển nhượng và Bitget không thực hiện hoặc đảm bảo bất kỳ giao dịch thành công nào.

(e) Rủi ro bất khả kháng: Trong trường hợp không thể lường trước, không thể tránh khỏi và không thể cưỡng lại như thiên tai, chiến tranh, đình công, tấn công mạng, .., Bitget có thể không hoạt động bình thường, từ đó gây thiệt hại cho người dùng. Bitget sẽ không chịu trách nhiệm về những tổn thất do các trường hợp bất khả kháng gây ra.

(f) Rủi ro hủy niêm yết: Trong trường hợp chủ dự án tiền điện tử phải đối mặt với phá sản, thanh lý và giải thể, hoặc vi phạm luật pháp và quy định của khu vực pháp lí, hoặc theo yêu cầu của chủ dự án, Bitget có thể hủy niêm yết token của một dự án, điều này có thể dẫn đến tổn thất cho người dùng.

(g) Rủi ro kỹ thuật: Khả năng xảy ra lỗi kỹ thuật trong các giao dịch tiền điện tử là rất ít nhưng không thể loại trừ. Trong trường hợp xảy ra sự kiện như vậy, lợi ích của người dùng có thể bị ảnh hưởng.

(h) Rủi ro hoạt động: Người dùng có thể gặp rủi ro do lỗi vận hành, chẳng hạn như chuyển nhầm tài khoản, vi phạm bất kỳ quy tắc hoạt động nào, ...

(i) Nguy cơ bị đóng băng tài khoản: Tài khoản của người dùng có thể bị đóng băng hoặc bị các cơ quan tư pháp tịch thu do vỡ nợ hoặc nghi ngờ phạm tội.

Bitget không được phép:

1. Tham gia rửa tiền, giao dịch giả mạo, gây quỹ bất hợp pháp hoặc lừa đảo. Sử dụng danh tính của người khác để đăng ký là một hành vi vi phạm pháp luật và bất kỳ sự che giấu hoặc gian lận có chủ ý nào trong KYC đều không được phép. Bitget có quyền đóng băng hoặc chấm dứt tài khoản của người dùng bị nghi ngờ có hành vi sai trái hoặc che giấu tài sản kỹ thuật số mã hóa của họ.

2. Cảnh báo rủi ro này không phản ánh toàn bộ bản chất của thị trường tiền điện tử. Có rất nhiều yếu tố liên quan đến rủi ro và tổn thất chưa được liệt kê. Do đó, điều quan trọng là bạn đọc và hiểu đầy đủ các quy tắc giao dịch có liên quan, chương trình khuyến mãi và các thỏa thuận liên quan, cũng như Cảnh báo rủi ro này và đảm bảo rằng bạn đã đánh giá rủi ro và sắp xếp tài chính đầy đủ trước khi giao dịch để tránh tổn thất lớn.

3. Giao dịch trên Bitget là rủi ro của chính người dùng. Bitget không hứa hẹn dưới bất kì hình thức nào rằng người dùng Bitget sẽ không phải chịu tổn thất.

Cam kết người dùng

Là người dùng Bitget, bạn cam kết không bao giờ vi phạm luật pháp và quy định quốc gia của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, Cộng hòa Singapore và quốc gia xuất xứ của người dùng (nơi cư trú đã đăng ký). Nếu bạn, với tư cách là người dùng, vi phạm luật pháp và quy định hoặc nếu hành động của bạn kích hoạt cơ chế kiểm soát rủi ro của Bitget (bao gồm nhưng không giới hạn ở thông tin đăng nhập bất thường, số tiền giao dịch không chính xác, mua cao hoặc bán thấp, rút tiền pháp định số lượng lớn và các giao dịch bất thường khác), bạn (người dùng), đồng ý rằng Bitget có quyền đóng băng hoặc chấm dứt tài khoản của bạn và buộc bạn phải chịu trách nhiệm. Bất kỳ tổn thất hoặc trách nhiệm pháp lý nào phát sinh từ đó sẽ do bạn (người dùng) chịu trách nhiệm.

Mẹo: Bằng cách nhấp vào để đồng ý với Cảnh báo rủi ro này, bạn được coi là hiểu và sẵn sàng chịu đựng những rủi ro và tổn thất tiềm ẩn của giao dịch tiền điện tử. Bitget không có nghĩa vụ hoàn trả tiền gốc và lãi từ khoản tiền đầu tư của bạn hoặc chịu bất kì trách nhiệm nào khác.

Bitget Team

Ngày 23 tháng 5 năm 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Facebook

Facebook Group