Trung tâm Thông báo

Giao dịch & Nhận 1 miếng Pizza: Giành lấy “miếng Pizza” trị giá $100,000 và iPhone 13 Pro Max!

VN_1188_x_614.png

Bitgetters thân mến,

Nhằm kỷ niệm ngày 2 chiếc bánh pizza đầu tiên được mua với giá 10,000 Bitcoin (300 triệu USD tính theo giá hiện tại), một khoảng thời gian khá dài đã trôi qua và bây giờ là cơ hội của bạn để ăn mừng ngày đặc biệt này cùng với chúng tôi! Nạp tiền để nhận món khai vị, giao dịch Giao ngay hoặc Futures trên Bitget để nhận Supreme Pizza của bạn và giành được Combo Pizza trị giá $100,000, cùng với iPhone 13 Pro Max và các phần thưởng khác! Mang pizza về nhà ngay hôm nay:

Thời gian chiến dịch: 18:00 ngày 19 tháng 5 đến 23:00 ngày 29 tháng 5 (giờ Việt Nam)

Bấm để tham gia: https://forms.gle/62GiouoxHoQ1gZ1o9

  • Bắt đầu với món khai vị!

???? Trong suốt thời gian chiến dịch,1,000 người dùng đầu tiên với khối lượng giao dịch Futures tối thiểu 5,000 USDT sẽ nhận một Tô canh Nấm thịnh soạn trị giá 15 USDT mỗi người *.

Giao dịch Futures ngay

???? Trong suốt thời gian chiến dịch 1,000 người dùng hoàn thành giao dịch giao ngay lần đầu tiên với khối lượng tối thiểu $100 có thể nhận được một bộ Bánh mì Tỏi giòn trị giá $10 BGB mỗi người*.

Giao dịch Giao ngay

*Trong khi món khai vị vẫn còn.

  • Giao dịch Giao ngay để thêm gia vị cho pizza của bạn!

????Hawaiian Sensation: Giao dịch với khối lượng tối thiểu $1,000 để cảm nhận Hawaii Sensation mới mẻ trị giá 10,000 USDT.

???? Pepperoni Delight: Giao dịch với khối lượng tối thiểu $5,000 cho hương vị cổ điển của Hawaii Sensation trị giá 20,000 USDT.

???? Seafood Supreme: Giao dịch với khối lượng tối thiểu $10,000 cho sự lựa chọn cuối cùng của Seafood Supreme trị giá 30,000 USDT.

Giao dịch Giao ngay

  • Giao dịch Futures để nhận chiếc bánh của bạn!

???? Trong thời gian chiến dịch, Bitget sẽ chọn ngẫu nhiên 200 người dùng bị thanh lý lệnh để phục vụ một phần quỹ thử nghiệm trị giá 100 USDT như một giải thưởng an ủi.

Giao dịch Futures ngay

  • Nạp hoặc giao dịch để có cơ hội nhận iPhone 13 Pro Max, DJi MINI3 Pro và AirPods!

Trong thời gian chiến dịch, 3 người dùng nạp tiền, giao dịch giao ngay và giao dịch Futures hàng đầu (dựa trên tổng số tiền nạp hoặc khối lượng giao dịch) sẽ nhận được iPhone 13 Pro Max, DJi MINI3 Pro và AirPods mới tương ứng!

Giao dịch Giao ngay | Giao dịch Futures ngay

Xin chào các Nhà đầu tư BGB! Chúng tôi có các quyền lợi độc quyền dành riêng cho bạn.

Liên hệ Lynn trên Telegram ( http://t.me/alynn_ses) để nhận phần thưởng của bạn ngay.

Giao dịch ngay!

Điều khoản và điều kiện:

  1. Phần thưởng sẽ được phân phối trong vòng 7 ngày làm việc sau khi sự kiện tổng kết
  2. Những người dùng tham gia với cùng địa chỉ IP sẽ được tính là không hợp lệ
  3. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về các Điều khoản và Điều kiện, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc sửa đổi, thay đổi hoặc hủy bỏ sự kiện mà không cần thông báo trước. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử chịu rủi ro thị trường cao và biến động mặc dù có tiềm năng tăng trưởng cao. Người dùng được khuyên nên tự nghiên cứu và tự chịu rủi ro đầu tư.

Bitget Team

Ngày 19 tháng 5 năm 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Facebook

Facebook Group