Trung tâm Thông báo

Cực HOT! Những người tham gia Bỏ phiếu Niêm yết sẽ nhận thêm 1,000,000 $AFK. Ngoài ra: Giao dịch $100, Nhận $100!

VN_690_X_360.png

Bitgetters thân mến,

Cảm ơn bạn đã ủng hộ sự kiện 'Bỏ phiếu Niêm yết' đầu tiên của Bitget. Các bạn đã vượt qua mức kỳ vọng và đạt được mục tiêu bỏ phiếu đầu tiên của chúng tôi với $AFK!

Để cảm ơn sự hỗ trợ từ những người đầu tiên tham gia Bỏ phiếu Niêm yết, chúng tôi sẽ tặng thêm 1 triệu AFK cho 2,000 người dùng đầu tiên tham gia sự kiện ra mắt của chúng tôi.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đã chuẩn bị phần thưởng giao dịch trị giá 10,000 BGB cho tất cả người dùng giao dịch AFK/USDT khi đạt được khối lượng giao dịch cụ thể trong mười ngày tới (chi tiết bên dưới).

1. 2,000 người dùng chia sẻ phần thưởng thêm 1 triệu AFK

Đi tiên phong có thể rất thú vị nhưng cũng không kém phần rùng rợn, chúng tôi hiểu điều đó! Vì vậy, Bitget rất cảm kích 2,000 người dùng đầu tiên đã tham gia thành công Bỏ phiếu Niêm yết AFK và quyết định phân bổ thêm 1 triệu $AFK giải thưởng cho những người dùng này, tỷ lệ theo số phiếu của mỗi người.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng vào sự kiện và tham gia đầu! Sự ủng hộ của bạn đã truyền cảm hứng cho chúng tôi. Vui lòng kiểm tra airdrop trong tài khoản Giao ngay của bạn 24 giờ tới.

2.Giao dịch $100, Nhận $100. (Tổng giá trị giải thưởng: $10,000 BGB)

Trong mười ngày tới *, người dùng có khối lượng mua ròng AFK/USDT tối thiểu 100 USDT sẽ đủ điều kiện tham gia nhận thưởng $100 BGB.

Chúng tôi sẽ rút thăm ngẫu nhiên tối đa 100 người dùng cho giải thưởng này.

Nhấp vào đây để bắt đầu giao dịch: https://www.bitget.com/vi/spot/AFKUSDT_SPBL

*Thời gian chiến dịch: 18:00 ngày 17 tháng 6 đến 18:00 ngày 27 tháng 6 (chỉ 10 ngày!)

Điều khoản và điều kiện:

1. Phần thưởng sẽ được phân phối trong vòng 7 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc.

2. Người dùng tham gia cùng một địa chỉ IP sẽ bị coi là không hợp lệ.

3. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về Các Điều khoản và Điều kiện, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc sửa đổi, thay đổi hoặc hủy bỏ sự kiện mà không cần thông báo trước. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro và biến động cực lớn mặc dù tiềm năng tăng trưởng cao. Người dùng nên tự nghiên cứu và chịu rủi ro khi đầu tư.

Bitget Team

Ngày 16 tháng 6 năm 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Facebook

Facebook Group