Trung tâm Thông báo

Hãy sẵn sàng! Thêm $100 nữa từ chúng tôi!

1200_x_630_VN.png
Kính gửi người dùng Bitget,
Bạn có nhớ cách chúng ta có thể liên tục kết nối, hoạt động và giao dịch - tất cả tại nhà, nhờ vào công nghệ của chúng tôi, nhằm giữ an toàn cho bạn và hành trình giao dịch của bạn trước bất cứ điều gì.
Vì bạn đã nạp tiền trước đây, hãy thử giao dịch Giao ngay trên Bitget - giao dịch Giao ngay BTC, ETH và BGB với khối lượng tối thiểu 100 USD để nhận Phiếu hoàn tiền 100 USDT! Tận hưởng miễn phí giao dịch suốt tuần.
???? Giao dịch ngay
Thời gian chiến dịch: 14:00 ngày 1 tháng 7 – 14:00 ngày 3 tháng 7 (giờ Việt Nam)
???? $100 đổi $200
Người dùng có khối lượng giao dịch tích lũy BTC/USDT, ETH/USDT và BGB/USDT đạt 100 USDT sẽ đủ điều kiện nhận Phiếu hoàn tiền 100 USDT. Những người dùng mới đáp ứng yêu cầu này sẽ được nhận thêm một Phiếu hoàn tiền 100 USDT nữa.
????Đừng quên chúng tôi đã chuẩn bị combo cho bạn vào tháng bảy này????: một loạt các sản phẩm và ưu đãi mới sẽ sớm ra mắt nhằm đảm bảo lợi nhuận cho bạn trong tình hình thị trường bất ổn như hiện này. Hãy theo dõi chúng tôi và chia sẻ bất kỳ đề xuất nào của bạn!
Điều khoản Điều kiện
  1. Phần thưởng sẽ được phân phối trong vòng 14 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc;
  2. Người dùng tham gia sự kiện này phải hoàn thành xác minh ID cần thiết trước khi kết thúc sự kiện để được coi là đủ điều kiện nhận thưởng;
  3. Bitget có quyền loại người dùng thực hiện giao dịch rửa, tài khoản đăng ký số lượng lớn bất hợp pháp, cũng như các giao dịch có biểu hiện tự giao dịch hoặc thao túng thị trường;
  4. Người dùng tham gia với cùng một địa chỉ IP sẽ được coi là không hợp lệ;
  5. Bitget có quyền giải thích cuối cùng các Điều khoản và Điều kiện, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc sửa đổi, thay đổi hoặc hủy bỏ sự kiện mà không cần thông báo trước. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro và biến động cực lớn mặc dù tiềm năng tăng trưởng cao. Người dùng nên tự nghiên cứu và chịu rủi ro khi đầu tư.

Bitget Team

Ngày 1 tháng 7 năm 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Facebook

Facebook Group