Trung tâm Thông báo

$50,000 quỹ thử nghiệm đang chờ đợi bạn! Chỉ dành cho người dùng Việt Nam

VN_image1.jpg

Kính gửi người dùng Bitget,

Chúng tôi sắp triển khai một chương trình khuyến mãi giới hạn với tên gọi "Hoàn thành Nhiệm vụ Giao dịch Futures mỗi ngày và Chia sẻ $50,000 quỹ thử nghiệm".

Giao dịch càng nhiều ngày, phần thưởng bạn nhận được càng lớn.

Thời gian sự kiện: 7:00 ngày 1 tháng 7 – 22:59 ngày 7 tháng 7 (giờ Việt Nam)

Chiến dịch A

Trong thời gian diễn ra sự kiện, những người tham gia hoàn thành ít nhất một giao dịch Futures trong ngày sẽ được xem là đã hoàn thành nhiệm vụ giao dịch hàng ngày.

Những người tham gia sẽ nhận được quỹ thử nghiệm tương ứng với số ngày giao dịch và thời gian chính xác mà giao dịch được hoàn thành.

Quy tắc cụ thể như sau.

Số ngày giao dịch

Quỹ thử nghiệm

Khối lượng giao dịch

1 Ngày

2 USDT

Khối lượng giao dịch >$500

2 Ngày

5 USDT

Khối lượng giao dịch >$1,000

3 Ngày

10 USDT

Khối lượng giao dịch >$10,000

4 Ngày

20 USDT

Khối lượng giao dịch >$15,000

≥ 5 ngày

50 USDT

Khối lượng giao dịch >$20,000

Chiến dịch B

Trong thời gian diễn ra sự kiện, những người tham gia có khối lượng giao dịch Futures hơn 20,000 USDT sẽ cùng nhau chia sẻ 25,000 USDT quỹ thử nghiệm tỷ lệ với khối lượng giao dịch của họ.

Điền UID của bạn vào Google sheet: https://forms.gle/LcyURSXZUEhDifbb7

Ghi chú bổ sung

1. Vui lòng điền UID của bạn vào Google sheet để đăng ký hoạt động và hoàn tất KYC, nếu không bạn sẽ không đủ điều kiện nhận thưởng;

2. Phần thưởng sẽ được phân bổ vào tài khoản của bạn trong vòng 7 ngày làm việc sau hoạt động;

3. Nếu nhiều người dùng sử dụng cùng một địa chỉ IP, chỉ người tham gia đầu tiên được tính. Gian lận và các hành vi khác ảnh hưởng đến tính công bằng của sự kiện đều bị nghiêm cấm. Bạn sẽ bị loại khỏi sự kiện nếu bị phát hiện có các hành động nêu trên;

4. Người dùng có thể không nhận được phần thưởng nếu họ rút hơn 70% trước khi sự kiện kết thúc;

5. Vui lòng nhận quỹ thử nghiệm tại Trung tâm phần thưởng sau khi nhận được thông báo phân phối, quỹ sẽ hết hạn sau 7 ngày nếu không được nhận;

* Quỹ thử nghiệm: có thể sử dụng trực tiếp để giao dịch Futures (bao gồm cả Copy Trade), để bù đắp phí giao dịch / thua lỗ / phí funding hoặc sử dụng làm ký quỹ để mở vị thế. Tìm hiểu thêm tại: Quỹ thử nghiệm Futures | Bitget Futures.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:

Bitget có quyền loại người tham gia khỏi tất cả các hoạt động nếu phát hiện việc sử dụng nhiều tài khoản hoặc có bất cứ hành vi thao túng thị trường/xã hội nào.

Bitget có quyền giải thích các quy tắc của chiến dịch

Giao dịch và đầu tư tiền điện tử đi kèm với rủi ro và biến động cao. Hãy lưu ý rủi ro. Bitget không chịu trách nhiệm về tổn thất.

Bitget có quyền giải thích cuối cùng về sự kiện này. Nếu phát hiện bất kỳ hành vi độc hại hoặc khai thác lỗ hổng nền tảng nào, Bitget có quyền xử lý tài khoản và tài sản của người dùng.

Bitget Team

30 Tháng 6, 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Facebook