Trung tâm Thông báo

Nâng Cấp Chương Trình Giới Thiệu Bitget! Giới thiệu bạn bè để nhận tới $50,000 và chia sẻ phần thưởng 100,000 BGB!

Web_Banner-VN.png

Kính gửi người dùng Bitget,

Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng Chương trình Giới thiệu Bitget đã được nâng cấp đáng kể. Bản cập nhật cho phép bạn kiếm được nhiều hoa hồng một cách dễ dàng hơn khi mời bạn bè của mình giao dịch trên Bitget.

Xem qua bản cập nhập của Chương trình Giới thiệu tại https://www.bitget.com/en/referral! Đừng do dự nữa, rủ bạn bè của bạn tham gia đại gia đình Bitget ngay hôm nay!

Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, chúng tôi sẽ mở một chiến dịch giới hạn đặc biệt để gia tăng phần thưởng của bạn khi giới thiệu bạn bè và giao dịch trên Bitget!

Thời gian chiến dịch: 17:00 15 tháng 7 – 17:00 22 tháng 7 (UTC+7)

Chiến dịch 1: Giới thiệu bạn bè và Nhận lên đến $50,000

Mời bạn bè đăng ký thông qua Mã giới thiệu / Liên kết giới thiệu và với mỗi lời mời hợp lệ, cả người mời và người được mời đều được nhận quỹ thử nghiệm $25. Phần thưởng giới hạn cho 1000 lời mời hợp lệ đầu tiên!

Xin lưu ý điều kiện để trở thành người dùng hợp lệ:

  1. Thực hiện nạp lần đầu (on-chain hoặc fiat) tối thiểu 100 USDT, đảm bảo không có giao dịch rút tiền hoặc chuyển khoản nào được thực hiện từ tài khoản trong thời gian diễn ra chiến dịch;
  2. Những người được mời khi đăng ký và hoàn thành khối lượng giao dịch tối thiểu 10,000 USDT (Giao ngay hoặc Futures) sẽ được tính là mời thành công.

Chiến dịch 2: Chia sẻ Giải thưởng 100,000 BGB

Ngoài ra, chúng tôi còn có một giải thưởng 100,000 BGB cho các nhà giao dịch đủ điều kiện, phân phối tỷ lệ thuận với khối lượng giao dịch trong thời gian diễn ra chiến dịch. Giao dịch càng nhiều, phần thưởng càng lớn!

Xin lưu ý điều kiện để trở thành người dùng hợp lệ:

  1. Người dùng đăng ký và hoàn thành khối lượng giao dịch tối thiểu 50,000 USDT (Giao ngay hoặc Futures) trong thời gian diễn ra chiến dịch sẽ được coi là hợp lệ.

[Tham gia ngay]

Điều khoản Điều kiện:

  1. Người giới thiệu phải bấm vào nút đăng ký để hoàn thành đăng ký;
  2. Phần thưởng được phân phối trong vòng 10 ngày làm việc kể từ khi chiến dịch kết thúc;
  3. Bất kỳ hành vi độc hại nào như đăng ký nhiều tài khoản với cùng một địa chỉ IP sẽ không được nhận thưởng;
  4. Bitget có quyền giải thích cuối cùng các Điều khoản và Điều kiện, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc sửa đổi, thay đổi hoặc hủy bỏ chiến dịch mà không cần thông báo trước.

Bitget Team

ngày 15 tháng 7 năm 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Twitter

Instagram

Facebook Group