Trung tâm Thông báo

Bitget Niêm Yết DAO Maker (DAO) tại Innovation Zone – Chia Sẻ $16,000 DAO!  

1200x630_VN.png

Người dùng Bitget thân mến,

Xin chào những nhà đầu tư, chúng tôi rất vui mừng được thông báo DAO/USDT (DAO Maker) sẽ được niêm yết tại Innovation Zone - Một sự lựa chọn đầy hứa hẹn cho tất cả người dùng Bitget.

Tham gia sự kiện bằng cách bấm vào nút bên dưới và nạp tiền để mở khóa phần thưởng 10 DAO của bạn! Ngoài ra chúng tôi cũng đã chuẩn bị một phần quà khác cho các nhà giao dịch với tổng giải thưởng trị giá $10,000 DAO.

join.png deposit.png

Thời gian nạp: Đã mở.

Thời gian giao dịch: 18:00 ngày 22 tháng 7 (giờ Việt Nam)

Thời gian rút: 18:00 ngày 22 tháng 7 (giờ Việt Nam)

Thời gian chiến dịch: 18:00 ngày 22 tháng 7 – 18:00 ngày 2 tháng 8 (giờ Việt Nam)

???? ♂️ Newbie Zone - 10 DAO cho Người Dùng Đăng Ký Mới

Người dùng mới khi nạp lần đầu tối thiểu $100 DAO sẽ nhận phần thưởng airdrop 10 DAO, giới hạn cho 500 người dùng đầu tiên.

???? Giao dịch càng nhiều, phần thưởng càng lớn - Giải thưởng $10,000 DAO

Người dùng có khối lượng giao dịch DAO/USDT tích lũy đạt 100 USDT có thể cùng nhau chia sẻ tổng giải thưởng trị giá $10,000 DAO. Những người chiến thắng sẽ được thưởng tỷ lệ theo khối lượng giao dịch cá nhân của họ so với tổng khối lượng giao dịch của tất cả những người chiến thắng trong thời gian diễn ra chiến dịch.

???? Gọi Bạn Bè Ngay - 3 DAO Cho Cả Hai Người

Giành lấy cơ hội nhận thêm DAO khi giới thiệu bạn bè của mình đến Bitget. Các bước đơn giản như sau:

  1. Đăng nhập vào Bitget và truy xuất liên kết giới thiệu Bitget của bạn bằng cách chia sẻ Liên kết giới thiệu, Mã giới thiệu hoặc mã QR được cá nhân hóa.
  2. Đảm bảo rằng bạn bè đăng ký tài khoản Bitget bằng mã giới thiệu / liên kết của bạn.
  3. Bạn của bạn phải hoàn thành Giao dịch Giao ngay tối thiểu 100 DAO trong thời gian diễn ra sự kiện để đủ điều kiện nhận thưởng.

Bạn và bạn bè sẽ nhận được 3 DAO mỗi người với một giới thiệu đủ điều kiện. Giới hạn ở 5 lượt giới thiệu mỗi người, phần thưởng được trao trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước.

Giới thiệu

DAO Maker (DAO) là một nền tảng muốn định nghĩa lại quỹ đầu tư mạo hiểm dành cho công chúng, bằng cách cung cấp các công nghệ có thể mở rộng và hỗ trợ đầu tư vào các startup gọi vốn bằng token.

Website | Địa chỉ hợp đồng (ERC-20) | Twitter | Telegram | Whitepaper

Điều khoản Điều kiện

  1. Phần thưởng sẽ được phân phối trong vòng 14 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc;
  2. Người dùng tham gia sự kiện phải hoàn thành xác minh ID theo yêu cầu trước khi kết thúc sự kiện để được coi là đủ điều kiện nhận thưởng;
  3. Bitget có quyền loại người dùng thực hiện giao dịch rửa, tài khoản đăng ký số lượng lớn bất hợp pháp, cũng như các giao dịch có biểu hiện tự xử lý hoặc thao túng thị trường;
  4. Người dùng có tài khoản đăng ký hàng loạt bất hợp pháp, dùng chung IP hoặc bị nghi ngờ gian lận có thể bị loại khỏi sự kiện;
  5. Nếu quỹ thưởng không đủ để cung cấp cho những người dùng đạt mức tối đa của sự kiện, phần thưởng sẽ được trả bằng USDT.
  6. Bitget có quyền giải thích cuối cùng các Điều khoản và Điều kiện, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc sửa đổi, thay đổi hoặc hủy bỏ sự kiện mà không cần thông báo trước. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro và biến động cực lớn mặc dù tiềm năng tăng trưởng cao. Người dùng nên tự nghiên cứu và chịu rủi ro khi đầu tư.

Bitget Team

22 tháng 7, 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Kênh chính thức]

Telegram

Nhóm Telegram Futures

Cộng Đồng BGB

Twitter

Instagram

Linkedin

Facebook

Youtube

Medium

Reddit