Trung tâm Thông báo

Bitget Ra Mắt Chiến Lược Giao Dịch Lưới Giao Ngay Nghịch Đảo - Giao Dịch & Chia Sẻ Phần Thưởng 10,000 USDT

Kính gửi người dùng Bitget,

Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về việc ra mắt chiến lược Giao Dịch Lưới Giao Ngay Nghịch Đảo, bắt đầu với những cặp giao dịch sau:

BGB/USDT, BTC/USDT, ETH/USDT, XRP/USDT, SOL/USDT, TRX/USDT, MATIC/USDT, SHIB/USDT, DOGE/USDT, BNB/USDT, ADA/USDT

Giao Dịch Lưới GIao Ngay Nghịch Đảo Ngay >

Giao Dịch Chia Sẻ Phần Thưởng 10,000 USDT

Thời Gian Chiến Dịch: 15:00 ngày 3 tháng 8 - 15:00 ngày 10 tháng 8 (giờ Việt Nam)

Giải Thưởng Tham Gia: Tạo một chiến lược giao dịch Lưới Giao Ngay Nghịch Đảo khi giao dịch và nhận thưởng $5 BGB, vẫn còn $5,000 BGB đang đợi bạn!

Xổ Số May Mắn: 25 nhà giao dịch may mắn đã tạo chiến lược giao dịch Lưới Nghịch Đảo sẽ được chọn để chia sẻ 5,000 USDT tiền thưởng giao dịch.

*Lệnh hợp lệ: Tạo một lệnh Giao Dịch Lưới Giao Ngay với số tiền tối thiểu 100 USDT và giữ trong 48 giờ. Lưu ý rằng các lệnh chưa đóng sau khi sự kiện kết thúc vẫn sẽ được tính nếu đã chạy trong 48 giờ.

​​Điều khoản Điều kiện

  1. Phần thưởng sẽ được phân phối trong vòng 7 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc;
  2. Người dùng tham gia với cùng địa chỉ IP sẽ được tính là không hợp lệ;
  3. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về Điều khoản và Điều kiện, bao gồm nhưng không giới hạn ở chỉnh sửa, thay đổi hoặc hủy bỏ sự kiện mà không cần thông báo trước. Vui lòng liên hệ chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

Thử Giao Dịch Lưới Giao Ngay Nghịch Đảo! >

Giao Dịch Lưới Giao Ngay Nghịch Đảo Là Gì?

Giao Dịch Lưới Nghịch Đảo là một phương thức giao dịch chiến lược định lượng. Trong một thị trường biến động, người dùng có thể sử dụng các chiến lược Giao Dịch Lưới Nghịch Đảo khi họ cho rằng thị trường sắp sập. Bằng cách sử dụng Lưới Nghịch Đảo, người dùng có thể bán các token tại giá cao và mua lại khi giá thấp. Kết quả là bạn có thể tận dụng giao dịch chênh lệch giá để giảm chi phí nắm giữ.

Cảnh Báo Rủi Ro

Chiến lược Giao Dịch Lưới Giao Ngay phù hợp nhất khi thị trường biến động. Các trường hợp sau có thể dẫn đến thua lỗ cho nhà đầu tư:

  1. Tài sản thế chấp tăng giá trị: Khi một token cụ thể đang có xu hướng tăng giá mạnh, chiến lược Lưới Giao Ngay Nghịch Đảo sẽ bán token đi dẫn đến người dùng không còn tài sản khi token tăng giá. Lưu ý rằng khi giá vượt quá khoảng giá đật trước, chiến lược sẽ dừng lại.
  2. Giảm giá một chiều: Khi một token cụ thể đang giảm giá mạng, chiến lược Lưới Nghịch Đảo sẽ mua token và có thể dẫn đến mất mát cho người dùng khi thị trường thi xuống. Nếu giá thấp hơn khoảng giá thấp nhất do người dùng đặt, chiến lược sẽ ngừng hoạt động.
  3. Khi sử dụng chiến lược Lưới Giao Ngay Nghịch Đảo, chiến lược sẽ tự động ngưng khi token đó bị dừng giao dịch, hủy niêm yết,...

Để biết thêm chi tiết, xin tham khảo "Hướng Dẫn Giao Dịch Lưới Giao Ngay Nghịch Đảo"

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro và biến động cực lớn mặc dù tiềm năng tăng trưởng cao. Người dùng nên tự nghiên cứu và chịu rủi ro khi đầu tư.

Bitget Team

3 tháng 8, 2022

[Liên hệ với chúng tôi]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Kênh chính thức]

Nhóm Telegram tiếng Anh

Nhóm Telegram Futures

Cộng đồng BGB

Twitter

Instagram

Linkedin

Trang chủ

Youtube

Medium

Reddit