Chi tiết sản phẩm

Quy Tắc Ứng Xử của Nhà Giao Dịch Bitget

Vui lòng đọc kỹ Quy tắc Ứng xử dành cho Nhà giao dịch:

1. Để trở thành một nhà giao dịch trên Bitget, bạn phải:

  1. Sở hữu một chiến lược giao dịch chuyên nghiệp và đã được chứng minh.

  2. Chứng minh hiệu suất giao dịch tuyệt vời.

  3. Có hệ thống kiểm soát rủi ro nghiêm ngặt.

  4. Quen thuộc với sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị của Bitget.

  5. Quen thuộc với các giá trị thương hiệu của Bitget.

  6. Quen thuộc với hiệu năng sản phẩm của Bitget.

  7. Sẵn sàng phát triển cùng Bitget.

2. Chia sẻ lợi nhuận

  1. Tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận được xác định bởi cấp elite trader. Không còn yêu cầu ngưỡng khóa BGB.

    Cấp elite trader

    Đồng

    Bạc

    Vàng

    Bạch kim

    Phi thường

    Huyền thoại

    Tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận

    10%

    10%

    12%

    14%

    15%

    20%

    * ‌Lưu ý:Cập nhật giao dịch sao chép Bitget: Các cấp elite trader của Bitget

    * Tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận tối đa trong bảng trên đề cập đến tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận tối đa mà các elite trader có thể đặt (không phải ở chế độ riêng tư). Các elite trader có thể vào Cài đặt cá nhân trên trang giao dịch elite cá nhân để sửa đổi tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận sau khi cập nhật quy tắc chia sẻ lợi nhuận.

    * Tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận tối đa cho các spot elite trader sẽ được tăng lên 10% sau cập nhật (không khóa BGB). Bitget sẽ xác định tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận tối đa dựa trên cấp elite trader sau khi hệ thống cấp bậc spot elite trader ra mắt.

3. Quy tắc ứng xử

  1. Nhà giao dịch không được đưa ra bất kỳ bình luận tiêu cực hoặc phỉ báng nào có thể làm tổn hại đến danh tiếng của Bitget.

  2. Nhà giao dịch không được hứa hẹn về lợi nhuận để thu hút người theo dõi.

  3. Các nhà giao dịch được trông đợi sẽ hỗ trợ những người theo dõi họ đạt được lợi nhuận với khả năng tốt nhất của mình, đồng thời vẫn xem xét các rủi ro tiềm ẩn. Các nhà giao dịch không được tham gia giao dịch wash trading để có lợi nhuận hoặc hoa hồng cao hơn.

  4. Nhà giao dịch không được sử dụng các chiến lược giao dịch có rủi ro cao, lợi nhuận cao để tránh tạo ra rủi ro không thể kiểm soát cho những người theo dõi.

  5. Nhà giao dịch bị cấm tham gia vào bất kỳ hành vi gây hại nào liên quan đến lệnh. Điều này bao gồm các tình huống trong đó các lệnh dẫn đến việc thua lỗ trong hơn 5 ngày liên tiếp nhưng nhà giao dịch không đóng vị thế, dẫn đến tổn thất đáng kể cho người dùng.

  6. Các nhà giao dịch bị cấm sử dụng nhiều tài khoản để đặt lệnh bù trừ. Nếu bị phát hiện, nhà giao dịch sẽ bị cấm khởi tạo giao dịch sao chép vĩnh viễn.

  7. Nhà giao dịch không được hoạt động thiếu thiện chí, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc tham gia giao dịch wash trading để tăng số lượng người theo dõi hoặc số tiền đầu tư của người theo dõi một cách giả tạo. Nếu hành vi đó bị phát hiện, tài khoản của nhà giao dịch sẽ bị cộng đồng đình chỉ vĩnh viễn.

  8. Trong trường hợp hành vi của nhà giao dịch dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, Bitget sẽ can thiệp vào các giao dịch của nhà giao dịch. Ngoài ra, Bitget có quyền thu hồi trạng thái của nhà giao dịch và chấm dứt tài khoản của họ.

4. Hình thức kỷ luật

  1. Hình phạt đối với các elite trader vi phạm nhỏ: Bitget sẽ gửi cảnh báo chính thức qua email, tin nhắn website và thông báo đẩy.
  2. Hình phạt đối với các elite trader vi phạm trung bình: trọng số của các elite trader sẽ bị giảm. Hồ sơ của elite trader sẽ không còn xuất hiện trên trang Giao dịch Sao chép (người dùng chỉ có thể xem hồ sơ của họ bằng cách tìm kiếm). Quản lý rủi ro của Bitget sẽ quan sát hành vi của elite trader trong khoảng thời gian hai tuần. Nếu elite trader có một vi phạm khác trong khi đang quản chế, các biện pháp kỷ luật sẽ được nâng lên mức vi phạm nghiêm trọng. Nếu elite trader không phạm bất kỳ vi phạm nào khác trong thời gian quản chế, tài khoản của họ sẽ được khôi phục về mức trước đó.
  3. Hình phạt đối với các elite trader vi phạm lớn: tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận của elite trader sẽ bị hạ xuống mức thấp hơn và trọng số của họ sẽ bị giảm. Hồ sơ của elite trader sẽ không còn xuất hiện trên trang Giao dịch Sao chép (người dùng chỉ có thể xem hồ sơ của họ bằng cách tìm kiếm). Quản lý rủi ro của Bitget sẽ quan sát hành vi của elite trader trong khoảng thời gian một tháng. Nếu elite trader có một vi phạm khác trong khi đang quản chế, các biện pháp kỷ luật sẽ được nâng lên mức vi phạm nghiêm trọng. Nếu elite trader không phạm bất kỳ vi phạm nào khác trong thời gian quản chế, tài khoản của họ sẽ được khôi phục về mức trước đó.
  4. Hình phạt đối với các elite trader vi phạm quá giới hạn: sau khi được xác nhận, elite trader sẽ bị xóa khỏi chương trình và tài khoản của họ sẽ bị đình chỉ. Sau một tháng, các elite trader có thể yêu cầu phục hồi chức năng bằng cách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng tại [email protected]. Nếu một elite trader được phục hồi tiếp tục vi phạm quá giới hạn, họ sẽ bị xóa vĩnh viễn khỏi chương trình.

Chúng tôi xin mời bạn tham gia cộng đồng elite trader chính thức trên Telegram.