Trung tâm Thông báo

Bitget Niêm Yết Planet IX (IXT) tại Innovation Zone - Giải Thưởng 40,000 IXT!

VN_1080_1080.png

Kính gửi người dùng Bitget,

Chúng tôi rất vui mừng khi đã tổ chức thành công chiến dịch Deposit to List đối với Planet IX (IXT) và Planet IX (IXT) sẽ được niêm yết tại Innovation Zone ngay sau đây. Nạp và giao dịch để có cơ hội chia sẻ giải thưởng 40,000 IXT trên Bitget! Thông tin chi tiết như sau:

Nạp: Đã mở

Thời gian Giao Dịch/ Rút: 19:00 ngày 9 tháng 8 (giờ Việt Nam)

Thời gian chiến dịch: 15:00 ngày 9 tháng 8 - 23:00 ngày 19 tháng 8 (giờ Việt Nam)

Newbie Zone

Luôn có những lần đầu! Nhận thưởng 10 IXT khi nạp hoặc giao dịch giao ngay lần đầu (tối thiểu $100 IXT). Chỉ giới hạn cho 1,000 người dùng mới đầu tiên!

___VN-36.jpg

IXT Trading Fiesta

Giao dịch $100 IXT để chia sẻ giải thưởng 25,000 IXT theo tỷ lệ. Phần thưởng mỗi người dùng nhận được sẽ tỷ lệ với khối lượng giao dịch cá nhân của họ trong thời gian diễn ra sự kiện.

Wheel of Fortune

Giao dịch tối thiểu $10,000 IXT để có cơ hội nhận airdrop IXT từ chương trình rút thăm của chúng tôi. 10 người dùng may mắn sẽ được chọn ngẫu nhiên để nhận 500 IXT mỗi người.

Giới thiệu

Planet IX (IXT) là một GameFi dựa trên NFT thể loại chiến lược. Với chiến trường chính là một bản sao địa cầu, nhiệm vụ của bạn là cứu lấy hành tinh này và giúp nó trở lại hình thái xanh tươi trước kia - bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ thông qua việc thu thập các mảnh đất với tên gọi PIX.

Website | Địa chỉ hợp đồng (Polygon) | Twitter | Telegram | Discord

Điều khoản Điều kiện

  1. Phần thưởng sẽ được phân phối trong vòng 14 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc;
  2. Người dùng tham gia sự kiện phải hoàn thành xác minh ID theo yêu cầu trước khi sự kiện kết thúc để đủ điều kiện nhận thưởng;
  3. Bitget có quyền loại người dùng thực hiện giao dịch rửa, tài khoản đăng ký số lượng lớn bất hợp pháp cũng như các giao dịch có biểu hiện tự trục lợi hoặc thao túng thị trường;
  4. Những người dùng tham gia với cùng địa chỉ IP sẽ được tính là không hợp lệ;
  5. Bitget có quyền giải thích cuối cùng về Điều khoản và Điều kiện, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc chỉnh sửa, thay đổi hay hủy sự kiện mà không cần thông báo trước. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro và biến động cực lớn mặc dù tiềm năng tăng trưởng cao. Người dùng nên tự nghiên cứu và chịu rủi ro khi đầu tư.

Bitget Team

9 tháng 8, 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Facebook

Facebook Group