Trung tâm Thông báo

Bitget x Juventus, Đối Tác Sàn Giao Dịch Tiền Điện Tử Chính Thức + Giveaways!

VN_Zendesk_1200x630_1.5x.png

Kính gửi người dùng Bitget,

Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về một mối quan hệ hợp tác mới với Juventus khi trở thành đối tác sàn giao dịch tiền điện tử chính thức của họ. Bên cạnh việc là đối tác tay áo của Juventus trong hai năm liền, Bitget rất mong đợi được chia sẻ tầm nhìn của mình đến với người hâm mộ Juve.

Juventus là một trong những câu lạc bộ bóng đá lâu đời và thành công nhất tại Ý. Chúng tôi bắt đầu hợp tác với họ vào tháng 9 năm 2021 và trong năm vừa qua, Bitget quyết định giới thiệu thế giới tiền điện tử đến với khán giả toàn cầu.

Bitget vô cùng tự hào khi có thể hỗ trợ những nhà giao dịch cũng như đại gia đình Juve với tư cách sàn giao dịch tiền điện tử được tin dùng.

Chúng tôi kỷ niệm lần hợp tác này bằng một dự án từ thiện đã rất thành công tại Los Angeles, California cùng với 2 cầu thủ Juventus - Moise Kean và Wojciech Szczęsny. Các cầu thủ đã tham gia giao lưu bóng đá cùng với những nhà giao dịch tiền điện tử nổi tiếng tại công viên biểu tượng Ocean View Park , Santa Monica nhằm gây quỹ cho DIY Girls, một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh nâng cao mức độ quan tâm của các bé gái đối với giáo dục STEM.

Chúng tôi rất trông chờ các lần hợp tác thú vị với Juventus trong những năm tiếp theo. Cụ thể hơn, một trong những nhiệm vụ của chúng tôi chính là tập trung vào những chương trình Trách Nhiệm Xã Hội của Doanh Nghiệp (Corporate Social Responsibility - CSR) nhằm cống hiến cho xã hội, trao quyền cho phụ nữ trong những lĩnh vực mà nam giới đang chiếm ưu thế.

Để kỷ niệm lần hợp tác này, tham gia [Twitter Giveaway] của chúng tôi và bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng áo đấu, khăn quàng cổ, bóng và mũ chính thức của Juventus! Sự kiện giveaway này chỉ giành cho những người dùng Bitget hoạt động từ 4pm ngày 17 tháng 8 - 3:59pm ngày 23 tháng 8 HKT.

Đăng ký Giveaway TCs.

Chúc bạn may mắn!

Bitget Team

17 tháng 8, 2022

[Liên hệ]

Hỗ trợ: [email protected]

Hợp tác: [email protected]

Hợp tác Market Maker: [email protected]

[Các kênh chính thức]

Telegram

Twitter

Instagram

Facebook Group