Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget ra mắt Bot tín hiệu Telegram để thúc đẩy nền kinh tế nhà sáng tạo trong hệ sinh thái Telegram

Press release
Bitget ra mắt Bot tín hiệu Telegram để thúc đẩy nền kinh tế nhà sáng tạo trong hệ sinh thái Telegram
VICTORIA, Seychelles, 27/05/2024 - Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới, thông báo về việc phát hành chính thức Bot tín hiệu Telegram. Chủ sở hữu các nhóm Telegram hiện có thể truy cập miễn phí sản phẩm đột phá này để dễ dàng cung cấp tín hiệu cho các thành viên của cộng đồng tiền điện tử, từ đó kiếm tiền từ chuyên môn, kiến thức và tài năng của mình.
Bot tín hiệu Telegram của Bitget cho thấy sự đột phá về mô hình cung cấp tín hiệu. Bot tương tác này được đặc biệt tạo ra cho các nhà cung cấp tín hiệu nhằm đơn giản hóa việc truyền tín hiệu giao dịch trực tiếp trong các nhóm và giúp người dùng có thể truy cập ngay vào dữ liệu hoạt động quan trọng. Bằng cách tích hợp các bot này, nhà giao dịch tiền điện tử chuyên nghiệp và cộng đồng của họ có thể thay đổi hoàn toàn việc quản lý và tương tác với cộng đồng, trong khi những người đam mê có thể nhanh chóng truy cập các tín hiệu giao dịch, cho phép hành động kịp thời để tối đa hóa lợi nhuận.
Bot tín hiệu Telegram của Bitget nổi bật với tính năng chia sẻ tín hiệu bằng một nhấp chuột mang tính cách mạng, giúp quá trình truyền tín hiệu phức tạp trở nên đơn giản hơn, đồng thời kết hợp với các công cụ quản lý nhóm mạnh mẽ giúp quản trị nhóm Telegram dễ dàng và hiệu quả. Các bot này gia tăng tiêu chuẩn về chất lượng và sự tương tác của người theo dõi thông qua các chức năng nâng cao, đảm bảo khả năng truy cập công cụ Telegram tiên tiến một cách liên tục và cập nhật, từ đó tối ưu hóa trải nghiệm quản lý nhóm Telegram.
Gracy Chen, Giám đốc điều hành của Bitget, cho biết: “Telegram có hơn 900 triệu người dùng và chúng tôi tin rằng hệ sinh thái này có thể mang lại giá trị lớn hơn nữa. Hiện tại, với nhiều công cụ khác nhau trên YouTube, hệ sinh thái đã hỗ trợ tạo ra hơn 425.000 công việc toàn thời gian. Đây chính là lý do tại sao chúng tôi đã phát triển Bot tín hiệu Telegram. Là một ứng dụng nhắn tin có tỷ lệ thâm nhập cao nhất trong ngành công nghiệp tiền điện tử, bot này được kỳ vọng sẽ hỗ trợ cho nhiều người đam mê tiền điện tử hơn nữa trong việc tận dụng những hiểu biết và kiến thức trên Telegram. Trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu các công cụ bổ sung để thúc đẩy hệ sinh thái Telegram.”
Dịch vụ Bot tín hiệu sẽ được thử nghiệm beta từ 27/05/2024 đến 27/06/2024 và Bitget mời cả những người dùng có các kênh chuyên dụng tham gia đợt thử nghiệm này. Nhằm khuyến khích sự tham gia và thu thập phản hồi có giá trị, Bitget đang có quỹ thưởng lên đến 35.000 USDT.
Để biết thêm thông tin về cách tham gia thử nghiệm beta và chia sẻ quỹ thưởng, vui lòng truy cập trang này.

Giới thiệu về Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitgetsàn giao dịch tiền điện tử và công ty web3 hàng đầu thế giới. Phục vụ hơn 25 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong và các giải pháp giao dịch khác của mình. Trước đây là BitKeep, Bitget Wallet là một ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, Thị trường NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác. Nền tảng truyền cảm hứng cho người dùng chấp nhận sử dụng tiền điện tử nhờ hợp tác với những đối tác uy tín như huyền thoại bóng đá người Argentina - Lionel Messi và nhà tổ chức sự kiện eSports chính thức - PGL. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Website | X | Telegram | LinkedIn | Discord | Bitget Wallet Đối với các yêu cầu về truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]
larkLogo2024-05-27
Recommended