Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget ra mắt dịch vụ OTC Fiat cho giao dịch lô lớn, hỗ trợ GBP, EUR và USD

Press release
Bitget ra mắt dịch vụ OTC Fiat cho giao dịch lô lớn, hỗ trợ GBP, EUR và USD
Victoria, Seychelles, 04/07/2024 - Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu, vừa ra mắt nền tảng giao dịch không qua trung gian (OTC) fiat mới cho giao dịch lô lớn. Dịch vụ này ban đầu hỗ trợ Euro (EUR), Bảng Anh (GBP) và Đô la Mỹ (USD), sắp tới sẽ mở rộng sang Lira Thổ Nhĩ Kỳ (TRY), Real Brazil (BRL) và Rand Nam Phi (ZAR) cho các thanh toán giữa tiền fiat và tiền điện tử. Dịch vụ mới này nhằm phục vụ các nhà đầu tư tổ chức và nhà giao dịch tiền điện tử chuyên nghiệp, đảm bảo tăng cường quyền riêng tư, thanh khoản lớn hơn và thanh toán nhanh chóng cho các giao dịch lớn.
Giao dịch không qua trung gian, hay giao dịch OTC, rất quan trọng đối với những người muốn tránh tác động thị trường khi giao dịch lô lớn. Nó cung cấp các dịch vụ cá nhân hóa, an toàn, đảm bảo những giao dịch lớn sẽ không ảnh hưởng đến giá thị trường. Dịch vụ OTC của Bitget nổi bật với việc đảm bảo thực hiện chuyên nghiệp, thanh toán an toàn và báo giá cạnh tranh trong suốt quá trình giao dịch, không phụ thuộc vào kích thước lệnh.
OTC Fiat của Bitget sử dụng công nghệ Multi-Party Computation (MPC) hàng đầu để tạo ra tường lửa bảo mật tiên tiến, bảo vệ tài sản của khách hàng. Dữ liệu giao dịch được bảo mật và không công khai, đảm bảo mức độ riêng tư cao cho khách hàng. OTC Fiat của Bitget không giám sát tài sản fiat hoặc tiền điện tử của khách hàng, duy trì một lớp bảo mật và tin cậy bổ sung.
Gracy Chen, Giám đốc điều hành (CEO) của Bitget, cho biết: "Dịch vụ OTC Fiat là một trong những cột mốc của chúng tôi trong việc cung cấp dịch vụ an toàn, liền mạch và giống với tài chính truyền thống cho các nhà giao dịch tiền điện tử chuyên nghiệp trên nền tảng. Với tính năng bảo mật nâng cao và cơ sở hạ tầng giao dịch tiên tiến, số lượng tham gia của những nhà giao dịch chuyên nghiệp và người có ảnh hưởng trong lĩnh vực tiền điện tử đã tăng đáng kể. Dịch vụ OTC tuân thủ của chúng tôi đảm bảo rằng quý người dùng sẽ luôn nhận được dịch vụ hỗ trợ khách hàng và giải pháp giao dịch xuất sắc."
Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quy định toàn cầu, dịch vụ OTC của Bitget tuân theo các yêu cầu về Xác minh danh tính (KYC) để chống rửa tiền (AML) và tài trợ khủng bố (CFT). Các mô hình thuật toán tiên tiến được sử dụng để giám sát giao dịch của khách hàng theo thời gian thực và mọi hoạt động đáng ngờ đều được đánh dấu tương ứng.
Người dùng OTC có quyền truy cập vào nhóm thanh khoản tổng hợp từ các sàn giao dịch và nhà tạo lập thị trường hàng đầu. OTC của Bitget đảm bảo giá cạnh tranh gần với tỷ giá spot, không phụ thuộc vào kích thước lệnh. Đáng chú ý là không có phí mở tài khoản, duy trì hoặc xử lý, giúp dịch vụ này hiệu quả về mặt chi phí cho các nhà giao dịch quy mô lớn.
Đội ngũ cố vấn chuyên nghiệp của Bitget cung cấp dịch vụ 1:1 và 24/7 cho khách hàng, đảm bảo trải nghiệm giao dịch liền mạch. Trung tâm trợ giúp và đường dây nóng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng bắt đầu sử dụng dịch vụ giao dịch OTC. Việc thanh toán diễn ra ngay lập tức sau khi xác nhận giao dịch, không có sự tham gia của bên thứ ba.
Kích thước giao dịch OTC tối thiểu của Bitget là giá trị tương đương $100.000 USD hoặc EUR, không có giới hạn tối đa cho giao dịch hoặc bất kỳ phí giao dịch nào, cung cấp giá trọn gói trong mức giá thầu. Để truy cập dịch vụ OTC, người dùng cần có tài khoản Bitget cấp Pro dành riêng cho OTC đã được xác minh. Đối với các nhà đầu tư chuyên nghiệp đang tìm kiếm giải pháp giao dịch an toàn, riêng tư và hiệu quả, dịch vụ OTC Fiat độc quyền của Bitget cung cấp dịch vụ tiền điện tử đẳng cấp thế giới, đảm bảo chuyển đổi fiat-tiền điện tử liền mạch.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập OTC Fiat của Bitget

Giới thiệu về Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitgetsàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới. Phục vụ hơn 25 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong và các giải pháp giao dịch khác của mình. Trước đây là BitKeep, Bitget Wallet là một ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, thị trường giao dịch NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác. Bitget truyền cảm hứng cho mọi người tiếp cận tiền điện tử thông qua các hợp tác với các đối tác đáng tin cậy, bao gồm huyền thoại bóng đá người Argentina - Lionel Messi và các vận động viên quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ như Buse Tosun Çavuşoğlu (nhà vô địch đấu vật thế giới), Samet Gümüş (huy chương vàng quyền anh) và İlkin Aydın (đội tuyển bóng chuyền quốc gia).
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Website | X | Telegram | LinkedIn | Discord | Bitget Wallet
Đối với các yêu cầu về truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]
larkLogo2024-07-04
Recommended