Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget niêm yết memecoin nổi tiếng trên Solana - Billy (BILLY)

Press release
Bitget niêm yết memecoin nổi tiếng trên Solana - Billy (BILLY)
Victoria, Seychelles, ngày 04/07/2024 - Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới, đã niêm yết BILLY, một memecoin nổi tiếng trên Solana, tại Innovation Zone dành cho giao dịch spot. Token hiện đang được niêm yết trên thị trường spot và người dùng có thể bắt đầu giao dịch. BILLY là một memecoin trên Solana đã nhanh chóng trở nên phổ biến trong cộng đồng tiền điện tử. Được biết đến với một cộng đồng cuồng nhiệt và năng động, Billy kết hợp bản chất vui tươi của văn hóa internet với nền tảng công nghệ tiên tiến của blockchain Solana. Mục tiêu của token này là mang đến một cách thú vị và hấp dẫn để người dùng tham gia vào không gian tiền điện tử, tận dụng tốc độ và hiệu quả của Solana.
Bên cạnh việc niêm yết, Bitget còn tổ chức sự kiện CandyBomb dành cho BILLY. CandyBomb sẽ diễn ra từ 18:00 ngày 05/07/2024 đến 18:00 ngày 12/07/2024 (Giờ VN). Trong thời gian này, người tham gia có thể kiếm tiền từ quỹ thưởng 336.000 BILLY bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ giao dịch spot và futures. Pool giao dịch spot bao gồm 233.000 BILLY, trong khi pool giao dịch futures, chỉ dành cho người dùng futures mới, bao gồm 103.000 BILLY. Khi tham gia các hoạt động này, người dùng sẽ kiếm được vé thưởng và hòa mình vào sự kiện CandyBomb đầy hấp dẫn.
Gần đây, Bitget đã niêm yết nhiều token dựa trên Solana như Samoyedcoin (SAMO), JITO (JTO), Cat in a Dogs World (MEW), TEH EPIK DUCK (EPIK) và bây giờ là BILLY.
Bitget niêm yết những token có tiềm năng cao trong Innovation Zone để cung cấp khả năng tiếp cận tốt hơn đến các hệ sinh thái DeFi mới nổi. Việc đưa BILLY vào giao dịch spot của Bitget giúp người dùng tham gia vào giai đoạn ra mắt ban đầu của các token có vốn hóa thấp đang thịnh hành.
Mục đích của Innovation Zone là niêm yết các dự án phổ biến có tính biến động cao, trong khi vẫn xét duyệt kỹ lưỡng và chỉ chấp nhận những dự án có chất lượng tốt. Bằng cách này, nền tảng cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các token DeFi tiềm năng cao trong khi vẫn duy trì chất lượng và mức độ bảo mật tuyệt đối.
Bitget đã không ngừng mở rộng thị phần của mình trong cả giao dịch spot và phái sinh so với các sàn giao dịch tập trung khác. Với việc tập trung mang đến cho người dùng thêm cơ hội đầu tư vào các dự án phổ biến và có giá trị, nền tảng hiện đã nằm trong top 10 nền tảng giao dịch spot tiền điện tử với hơn 800 loại coin và 1000 cặp giao dịch.
Để biết thêm thông tin về token BILLY, vui lòng truy cập tại đây.

Giới thiệu về Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitgetsàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới. Phục vụ hơn 25 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong và các giải pháp giao dịch khác của mình. Trước đây là BitKeep, Bitget Wallet là một ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, thị trường giao dịch NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác. Bitget truyền cảm hứng cho mọi người tiếp cận tiền điện tử thông qua các hợp tác với các đối tác đáng tin cậy, bao gồm huyền thoại bóng đá người Argentina - Lionel Messi và các vận động viên quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ như Buse Tosun Çavuşoğlu (nhà vô địch đấu vật thế giới), Samet Gümüş (huy chương vàng quyền anh) và İlkin Aydın (đội tuyển bóng chuyền quốc gia).
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Website | X | Telegram | LinkedIn | Discord | Bitget Wallet
larkLogo2024-07-08
Recommended