Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget niêm yết token trên Solana Mongy (MONGY) tại Innovation Zone và Memecoin Zone

Press release
Bitget niêm yết token trên Solana Mongy (MONGY) tại Innovation Zone và Memecoin Zone
Victoria, Seychelles, 26/07/2024 - Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới, đã thông báo niêm yết Mongy (MONGY) tại Innovation Zone và Meme Zone. Bổ sung mới này dự kiến sẽ làm phong phú thêm danh mục đa dạng của nền tảng, mang đến cho người dùng cơ hội mới để tham gia và đầu tư.
Cổng nạp Mongy (MONGY) hiện đã mở. Giao dịch hiện đã hoạt động và cổng rút tiền sẽ mở từ 20:00 ngày 27/07/2024 (Giờ VN). Cặp giao dịch spot MONGY/USDT hiện có thể truy cập được trên nền tảng.
MONGY đóng vai trò là meme và đồng coin trong hệ sinh thái, thúc đẩy một loạt các sản phẩm giải trí. Nhân vật chính, Mongy, là một chú mèo-khỉ đang thực hiện nhiệm vụ đến thiên hà Bune, tìm kiếm chuối để cứu nhân loại. Câu chuyện độc đáo này củng cố sức hấp dẫn của coin và giúp thu hút nhiều đối tượng khán giả, kết hợp giải trí với đổi mới tài chính.
Niêm yết Mongy (MONGY) cho thấy nỗ lực của Bitget trong việc mở rộng danh sách niêm yết token với các tài sản hấp dẫn và thịnh hành, phản ánh sở thích và ưu tiên đang thay đổi của cơ sở người dùng.
Bitget đã không ngừng mở rộng thị phần ở cả giao dịch spot và phái sinh so với các sàn giao dịch tập trung khác. Tập trung mang đến cho người dùng thêm cơ hội đầu tư vào các dự án phổ biến và có giá trị, nền tảng hiện đã nằm trong top 10 nền tảng giao dịch spot tiền điện tử với hơn 800 loại coin và 900 cặp giao dịch, bao gồm token từ các hệ sinh thái như Ethereum, Solana, Base, ...
Gần đây, Innovation Zone của Bitget đã niêm yết các token trên Solana như Samoyedcoin (SAMO), JITO (JTO), Cat in a Dogs World (MEW) và TEH EPIK DUCK (EPIK).
Bitget tiếp tục đổi mới với việc ra mắt 2 sản phẩm niêm yết token ban đầu mới, PoolXThị trường sớm. PoolX đã giới thiệu một nền tảng staking mới cho phép người dùng kiếm token bằng cách stake BGB và USDT, trong khi Thị trường sớm cho phép giao dịch các token chưa được niêm yết chính thức trên các sàn giao dịch lớn. Các sản phẩm này đã giúp ra mắt của tổng cộng hơn 100 dự án, cung cấp nhiều dịch vụ tiềm năng cao hơn và thu hút sự tham gia đáng kể của người dùng. Để biết thêm thông tin về token MONGY, vui lòng truy cập tại đây.

Giới thiệu về Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitget là sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới. Phục vụ hơn 25 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong và các giải pháp giao dịch khác của mình. Trước đây là BitKeep, Bitget Wallet là ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, Thị trường NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác. Bitget truyền cảm hứng cho mọi người tiếp cận tiền điện tử thông qua các hợp tác với các đối tác đáng tin cậy, bao gồm huyền thoại bóng đá người Argentina - Lionel Messi và các vận động viên quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ như Buse Tosun Çavuşoğlu (nhà vô địch đấu vật thế giới), Samet Gümüş (huy chương vàng quyền anh) và İlkin Aydın (đội tuyển bóng chuyền quốc gia).
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Website | X | Telegram | LinkedIn | Discord | Bitget Wallet
Đối với các yêu cầu về truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]
larkLogo2024-07-26
Recommended