Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget hỗ trợ nâng cấp hợp đồng thông minh BGB, thúc đẩy các tiện ích trên chuỗi trong tương lai

Press release
Bitget hỗ trợ nâng cấp hợp đồng thông minh BGB, thúc đẩy các tiện ích trên chuỗi trong tương lai
Victoria, Seychelles, 01/07/2024 - Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu, đã thông báo về đợt nâng cấp địa chỉ hợp đồng thông minh cho token gốc BGB của mình. Mục tiêu của sự phát triển này chính là mở rộng tiện ích và tiềm năng của Bitget Token (BGB), từ đó mở ra một con đường mới cho các ứng dụng phi tập trung khác nhau và niêm yết trên các sàn giao dịch tập trung cũng như phi tập trung lớn trong tương lai.
Bitget sẽ nâng cấp địa chỉ hợp đồng thông minh BGB mà không làm thay đổi nguồn cung BGB. Trong quá trình nâng cấp, sàn giao dịch tập trung sẽ tạp nưng dịch vụ nạp và rút BGB, trong khi đó dịch vụ giao dịch BGB sẽ không bị ảnh hưởng. Nền tảng sẽ hoán đổi BGB cho chủ sở hữu trong sàn giao dịch và những chủ sở hữu trên chuỗi có số dư hơn 0.1 BGB sẽ nhận được airdrop với tỷ lệ 1:1, đảm bảo rằng khoản nắm giữ của họ sẽ không bị ảnh hưởng do việc nâng cấp.
Sau khi nâng cấp, BGB sẽ có thêm chức năng nâng cao cho phép tham gia vào nhiều ứng dụng phi tập trung, từ đó tăng cường đáng kể tiện ích của token. Tiện ích của token sẽ được mở rộng ra ngoài các sàn giao dịch tập trung bao gồm AI, DeFi, DEX, GameFi, SocialFi và các cơ sở hạ tầng công nghệ mới nổi trong lĩnh vực tiền điện tử. Với việc mở rộng này sang các ứng dụng phi tập trung dự kiến sẽ làm tăng nhu cầu đối với BGB, đồng thời có khả năng giúp giảm nguồn cung lưu hành của token. Bằng cách mở rộng các trường hợp sử dụng, BGB mong muốn mang đến nhiều giá trị và cơ hội hơn cho các chủ sở hữu của mình.
Gracy Chen, CEO của Bitget cho biết: “Sự gia tăng gần đây về hiệu suất kinh doanh tổng thể của hệ sinh thái BGB và Bitget có mối tương quan chặt chẽ với nhau.” "Chúng tôi luôn lạc quan về sự phát triển dài hạn của BGB và chúng tôi dự đoán rằng khả năng tăng trưởng của Bitget sẽ giúp BGB duy trì vị thế là token CEX có hiệu suất hàng đầu trong những tháng tới." bà nói thêm.
Ra mắt ba năm trước vào tháng 7/2021, BGB đóng vai trò là nguồn hỗ trợ duy nhất cho hệ sinh thái Bitget, mang đến cho người dùng hàng loạt lợi ích và ưu đãi. Bên cạnh miễn phí rút tiền và giảm phí giao dịch, BGB còn được dùng để có quyền truy cập độc quyền vào Launchpad & Launchpool cùng với lợi ích stake-to-mine trên PoolX. Theo dữ liệu trên Coingecko, BGB đã tăng 141,4% trong năm qua, đạt mức cao nhất mọi thời đại (ATH) mới trong tháng 6 này tại $1,44. Thành công gần đây của BGB đến từ nhiều yếu tố khác nhau như việc chấp nhận ngày càng tăng, tiện ích trong hệ sinh thái Bitget và tâm lý thị trường tích cực.
Nâng cấp sắp tới dành cho BGB nhấn mạnh hơn nữa cam kết lâu dài của Bitget trong việc tăng cường chức năng và khả năng thích ứng của BGB trong lĩnh vực tiền điện tử phát triển không ngừng. Bằng hỗ trợ tích hợp liền mạch với ứng dụng phi tập trung, BGB hướng đến một tương lai với nhiều tiện ích và chấp nhận rộng rãi hơn.
Để biết thêm chi tiết về nâng cấp địa chỉ hợp đồng BGB, hãy xem thông báo chính thức của chúng tôi tại đây.

Giới thiệu về Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitgetsàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới. Phục vụ hơn 25 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong và các giải pháp giao dịch khác của mình. Trước đây là BitKeep, Bitget Wallet là một ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, thị trường giao dịch NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác. Bitget truyền cảm hứng cho mọi người tiếp cận tiền điện tử thông qua các hợp tác với các đối tác đáng tin cậy, bao gồm huyền thoại bóng đá người Argentina - Lionel Messi và các vận động viên quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ như Buse Tosun Çavuşoğlu (nhà vô địch đấu vật thế giới), Samet Gümüş (huy chương vàng quyền anh) và İlkin Aydın (đội tuyển bóng chuyền quốc gia).
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Website | X | Telegram | LinkedIn | Discord | Bitget Wallet
Đối với các yêu cầu về truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]
larkLogo2024-07-01
Recommended