Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget niêm yết TeleportDAO (TST) trên PoolX để giúp người dùng kiếm token thụ động

Press release
Bitget niêm yết TeleportDAO (TST) trên PoolX để giúp người dùng kiếm token thụ động
Victoria, Seychelles, 27/06/2024 - Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu, đã thông báo niêm yết token TST của dự án TeleportDAO trên PoolX để người dùng hưởng lợi ích từ việc stake để khai thác. Nạp TST hiện đã mở và giao dịch cặp TST/USDT sẽ khả dụng từ 15:00 ngày 27/06/2024 (Giờ VN). Người dùng tham gia dự án TeleportDAO trên PoolX có thể stake BGB để khai thác TST. Thời gian khai thác kéo dài từ 16:00 ngày 27/06/2024 đến 16:00 ngày 07/07/2024 (Giờ VN). Với tổng cộng 300.000 TST trong pool BGB, phần thưởng sẽ được phân phối dựa trên tỷ lệ số BGB đã stake của mỗi người dùng so với tổng số BGB đã stake.
TeleportDAO hoạt động như một giao thức tương tác không cần niềm tin, cung cấp cơ sở hạ tầng cho nhà phát triển để xây dựng các ứng dụng xuyên chuỗi. TeleportDAO cũng đóng vai trò là cầu nối cho phép giao tiếp an toàn và hiệu quả giữa các blockchain. Điều này giúp các ứng dụng trên một chuỗi có thể truy cập dữ liệu từ một chuỗi khác, hỗ trợ cho sự phát triển của các ứng dụng xuyên chuỗi tiên tiến. TeleportDAO nhằm đơn giản hóa việc tạo ra các ứng dụng xuyên chuỗi sáng tạo, tăng cường tương tác giữa hợp đồng thông minh trên nhiều chuỗi khác nhau.
PoolX, nền tảng staking tiên tiến của Bitget, tiếp tục cách mạng hóa lĩnh vực tiền điện tử bằng cách phân phối phần thưởng hàng giờ dựa trên số lượng staking. Khác với hầu hết các sản phẩm staking phi tập trung, PoolX cho phép người dùng dễ dàng kiếm được các token phổ biến bằng cách stake các loại tiền điện tử ổn định và đáng tin cậy như BGB, BTC, ETH và USDT. Kể từ khi ra mắt vào ngày 08/04, PoolX đã ra mắt hơn 40 dự án bao gồm các token thịnh hành gần đây như Ethermail (ENT), ArtFi (ARTFI), zkSync (ZK), với tổng số tiền staking tích lũy lên tới hơn 1 tỷ USD.
Tập trung mang đến cho người dùng thêm cơ hội đầu tư vào các dự án phổ biến và có giá trị, Bitget hiện nằm trong top 10 nền tảng giao dịch spot tiền điện tử với hơn 900 loại coin và hơn 1000 cặp giao dịch. Bitget đang tiếp tục dẫn đầu thị trường phái sinh tiền điện tử, với Hợp đồng mở (OI) tăng vượt mức 6 tỷ USD vào tháng trước, chiếm 25% thị phần tổng thể. Trong 30 ngày qua, Bitget đã ghi nhận dòng tiền vào hàng tháng cao nhất trong số tất cả các sàn giao dịch tập trung, với 1,3 tỷ USD vốn mới, củng cố thêm vị thế hàng đầu trong ngành của mình.
Để biết thêm thông tin về token TST trên Poolx, vui lòng truy cập tại đây.

Giới thiệu về Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitgetsàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới. Phục vụ hơn 25 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong và các giải pháp giao dịch khác của mình. Trước đây là BitKeep, Bitget Wallet là một ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, thị trường giao dịch NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác. Bitget truyền cảm hứng cho mọi người tiếp cận tiền điện tử thông qua các hợp tác với các đối tác đáng tin cậy, bao gồm huyền thoại bóng đá người Argentina - Lionel Messi và các vận động viên quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ như Buse Tosun Çavuşoğlu (nhà vô địch đấu vật thế giới), Samet Gümüş (huy chương vàng quyền anh) và İlkin Aydın (đội tuyển bóng chuyền quốc gia).
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Website | X | Telegram | LinkedIn | Discord | Bitget Wallet
Đối với các yêu cầu về truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]
larkLogo2024-06-28
Recommended