Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget công bố niêm yết IO Net (IO) trên PoolX nhằm thúc đẩy việc phát triển ứng dụng máy học phi tập trung

Press release
Bitget công bố niêm yết IO Net (IO) trên PoolX nhằm thúc đẩy việc phát triển ứng dụng máy học phi tập trung
Victoria, Seychelles, 11/06/2024 - Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới, vừa thông báo về sản phẩm mới nhất trên nền tảng staking PoolX của mình: IO Net (IO). Việc niêm yết này đánh dấu một bước tiến khác trong sứ mệnh của Bitget nhằm cung cấp các cơ hội sáng tạo và lợi nhuận cao cho người dùng của mình.
IO Net là một mạng lưới tính toán phi tập trung hỗ trợ phát triển, thực thi và mở rộng các ứng dụng máy học (ML) trên blockchain Solana. Bằng cách tận dụng cụm GPU lớn nhất thế giới, IO Net cho phép các kỹ sư ML truy cập vào sức mạnh tính toán của dịch vụ đám mây phân tán với chi phí chỉ bằng một phần nhỏ so với các dịch vụ tập trung. Với số lượng node được xác minh là 52.981 và đợt airdrop dự kiến sẽ đạt ít nhất 50.000 người tham gia, IO Net đặt mục tiêu cách mạng hóa lĩnh vực tính toán AI.
Kể từ khi thành lập, IO Net đã huy động được 30 triệu USD vốn đầu tư, được dẫn dắt bởi Hack VC và hỗ trợ bởi các nhà đầu tư nổi tiếng như Multicoin Capital, 6th Man Ventures, M13, Delphi Digital, Solana Labs, Aptos Labs và Animoca Brands. Khoản đầu tư này sẽ hỗ trợ phát triển mạng lưới GPU phi tập trung lớn nhất để giải quyết tình trạng thiếu hụt tài nguyên tính toán AI toàn cầu.
IO có nguồn cung cố định là 800 triệu token, trong đó 300 triệu token sẽ được phát hành dần cho nhà cung cấp và người staking đóng góp vào mạng lưới tính toán AI phi tập trung của io.net. Phần thưởng sẽ được phân phối trong khoảng thời gian 20 năm, bắt đầu với tỷ lệ giảm phát 8% trong năm đầu tiên và giảm dần cho đến khi đạt mức tối đa 800 triệu token. Thông qua PoolX của Bitget, token IO có thể mở rộng phạm vi phân phối đến cộng đồng lớn hơn, qua đó thúc đẩy tính phi tập trung của mạng lưới.
PoolX, nền tảng staking tiên tiến của Bitget, tiếp tục cách mạng hóa lĩnh vực tiền điện tử bằng cách phân phối phần thưởng hàng giờ dựa trên số lượng staking. Khác với hầu hết các sản phẩm staking phi tập trung, PoolX cho phép người dùng dễ dàng kiếm được các token phổ biến bằng cách stake các loại tiền điện tử ổn định và đáng tin cậy như BGB, BTC, ETH và USDT. Kể từ khi ra mắt vào ngày 08/04, PoolX đã khởi động hơn 20 dự án nổi bật, cung cấp tỷ lệ phần trăm hàng năm (APR) dao động từ 10% đến 45%, giúp người dùng tích lũy thu nhập đáng kể với hạn mức staking cao.
Với việc niêm yết IO Net trên PoolX, người dùng Bitget giờ đây có thể stake các loại tiền điện tử chính thống và kiếm được token IO, góp phần vào sự phát triển của các giải pháp máy học phi tập trung. Việc niêm yết mới này nhấn mạnh cam kết của Bitget trong việc cung cấp các sản phẩm tài chính sáng tạo đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi của cộng đồng tiền điện tử.

Giới thiệu về Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitgetsàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới. Phục vụ hơn 25 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong và các giải pháp giao dịch khác của mình. Trước đây là BitKeep, Bitget Wallet là một ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, Thị trường NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác. Nền tảng truyền cảm hứng cho người dùng chấp nhận sử dụng tiền điện tử nhờ hợp tác với những đối tác uy tín như huyền thoại bóng đá người Argentina - Lionel Messi và nhà tổ chức sự kiện eSports chính thức - PGL. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Website | X | Telegram | LinkedIn | Discord | Bitget Wallet Đối với các yêu cầu về truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]
larkLogo2024-06-14
Recommended