Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget giới thiệu KCGI 2024: Giải đấu giao dịch tiền điện tử lớn nhất với quỹ thưởng bao gồm xe Ferrari, ấn phẩm có chữ ký Messi và 5 triệu USDT

Press release
Bitget giới thiệu KCGI 2024: Giải đấu giao dịch tiền điện tử lớn nhất với quỹ thưởng bao gồm xe Ferrari, ấn phẩm có chữ ký Messi và 5 triệu USDT
Victoria, Seychelles, ngày 15/05/2024 - Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu, vui mừng thông báo ra mắt giải đấu King's Cup Global Invitational (KCGI) 2024 rất được mong đợi. Với phiên bản thứ năm của mình, KCGI 2024 hứa hẹn sẽ là giải đấu giao dịch hấp dẫn và cạnh tranh nhất từ trước đến nay, mang đến cho các nhà giao dịch toàn cầu cơ hội để thể hiện kỹ năng của họ và thi đấu để giành lấy quỹ thưởng trị giá lên đến 5 triệu USD.
KCGI 2024 sẽ bắt đầu với Giải đấu Giao dịch Phái sinh vào ngày 07/06, một sự kiện kịch tính sẽ kéo dài trong ba tuần nhằm kiểm tra năng lực của các nhà giao dịch trong thế giới phái sinh tiền điện tử đầy năng động. Những người tham gia sẽ bước vào cuộc cạnh tranh khốc liệt với các danh mục khác nhau, bao gồm nhiệm vụ futures và nhiệm vụ cá nhân, với cơ hội chia sẻ quỹ thưởng khổng lồ, bao gồm một chiếc xe Ferrari 296 sang trọng, đồng hồ cao cấp, bóng có chữ ký của Messi, áo đấu và nhiều giải thưởng khác.
Ngoài giải đấu chính, KCGI 2024 cũng tổ chức Thử thách lợi nhuận hàng ngày trong thời gian diễn ra sự kiện, nơi người tham gia có cơ hội giành lấy phần thưởng cao nhất bao gồm 100 BGB và chứng chỉ độc quyền. Với ba rương kho báu: đồng, bạc và vàng, người tham gia có cơ hội giành giải thưởng hàng ngày, trong đó rương vàng có tỷ lệ trúng thưởng là 100%. Sự cuồng nhiệt dành cho giải đấu KCGI 2024 của Bitget là vô cùng lớn, với việc quỹ thưởng sẽ lớn dần theo số lượng người tham gia. Bắt đầu với 100.000 USDT khi có 8.000 người tham gia và tăng lên 5.000.000 USDT khi có hơn 200.000 nhà giao dịch, mọi người đều được chào đón tại KCGI 2024 của Bitget!
Gracy Chen, Giám đốc điều hành của Bitget, cho biết: "Khi bắt tay vào tổ chức phiên bản KCGI thứ năm, chúng tôi rất vui mừng được cung cấp cho các nhà giao dịch cơ hội tuyệt vời để kiểm tra kỹ năng của họ, thử thách bản thân và thi đấu để giành lấy những giải thưởng đáng kinh ngạc. KCGI không chỉ đại diện cho một giải đấu giao dịch mà còn là nơi tôn vinh niềm đam mê, sự cống hiến và tài năng của cộng đồng giao dịch toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi rất mong được chào đón nhà giao dịch từ khắp mọi nơi trên thế giới tham gia cùng chúng tôi trong chuyến hành trình đầy thú vị này."
Kể từ khi ra mắt, KCGI đã phát triển thành một trong những giải đấu giao dịch uy tín nhất trong ngành công nghiệp tiền điện tử, thu hút hơn 51.000 người tham gia trên toàn cầu. Với danh tiếng về sự xuất sắc và đổi mới, KCGI đã trở thành một sự kiện hàng đầu tại Bitget, nhấn mạnh cam kết của nền tảng trong việc trao quyền cho các nhà giao dịch và thúc đẩy một cộng đồng giao dịch sôi động và đa dạng.

Giới thiệu về Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitgetsàn giao dịch tiền điện tử và công ty web3 hàng đầu thế giới. Phục vụ hơn 25 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong và các giải pháp giao dịch khác của mình. Trước đây là BitKeep, Bitget Wallet là một ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, Thị trường NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác. Nền tảng truyền cảm hứng cho người dùng chấp nhận sử dụng tiền điện tử nhờ hợp tác với những đối tác uy tín như huyền thoại bóng đá người Argentina - Lionel Messi và nhà tổ chức sự kiện eSports chính thức - PGL.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Website | X | Telegram | LinkedIn | Discord | Bitget Wallet Đối với các yêu cầu về truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]
larkLogo2024-05-15
Recommended