Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget ghi nhận mức tăng thị phần cao nhất trong nửa đầu năm 2024 theo báo cáo của CCData

Bitget
Bitget ghi nhận mức tăng thị phần cao nhất trong nửa đầu năm 2024 theo báo cáo của CCData
Victoria, Seychelles, 16/7/2024 - Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu, đã công bố những thông tin chuyên sâu về thị phần ngày càng tăng của mình, được CCData nêu rõ trong Báo cáo Triển vọng nửa cuối năm 2024. Với mức độ tin cậy và hoạt động ngày càng tăng của các sàn giao dịch tiền điện tử tập trung, có thể thấy rõ ràng rằng một sự chuyển đổi mô hình đang diễn ra trong không gian tiền điện tử.
CCData nhấn mạnh rằng vai trò của các CEX đang thay đổi khi họ đảm nhận những chức năng và trách nhiệm mới. Trong số đó, Bitget đã có sự 'tăng trưởng lớn nhất' về thị phần với mức tăng 38,4%, theo sau là Crypto.com và Bybit với lần lượt 24,6% và 22,2%. Bên cạnh đó, những CEX lớn hơn như Coinbase, OKX và KuCoin đã có sự sụt giảm so với các CEX đang phát triển khác.
Bitget ghi nhận mức tăng thị phần cao nhất trong nửa đầu năm 2024 theo báo cáo của CCData  image 0
Các chỉ số chung như hợp đồng mở, tỷ lệ funding và tỷ lệ giao dịch phái sinh so với spot cũng cung cấp thông tin chi tiết về tâm lý thị trường hiện tại. Theo CCData, khối lượng hợp đồng mở đã tăng vọt sau khi BTC ETF và ETH ETF được phê duyệt vào đầu năm nay. Vào tháng 5, hợp đồng mở trên các sàn giao dịch phái sinh đã tăng 30,5% lên 55,2 tỷ USD khi các nhà giao dịch tận dụng tin phê duyệt Ethereum Spot ETF đầy bất ngờ tại Hoa Kỳ. Trong thời gian này, Bitget đã vượt qua mức tăng trưởng của tất cả các sàn giao dịch phái sinh lớn, với mức tăng 39,2% về hợp đồng mở, trong khi các nền tảng lớn hơn như Binance và OKX chỉ ghi nhận mức tăng lần lượt là 33,2% và 22,1%.
Gracy Chen, Giám đốc điều hành (CEO) tại Bitget, cho biết: “Sự phát triển của Bitget là nhờ vào cộng đồng những người ủng hộ và đóng góp mạnh mẽ, những người đã nhận ra sức mạnh và sự cống hiến của nền tảng trong quá trình phục vụ người dùng. Các phân tích nội bộ gần đây của chúng tôi dự báo rằng tốc độ tăng trưởng thậm chí còn có thể nhanh hơn trong những tháng tới, và chúng tôi sẽ tận dụng điều này để đưa tiền điện tử đến với nhiều đối tượng hơn.”
Trong báo cáo minh bạch Q2 năm 2024 của Bitget, sàn giao dịch phái sinh hàng đầu này đã cho thấy dấu hiệu tăng trưởng với lưu lượng truy cập tăng 50%. Theo dữ liệu của Similarweb, sự gia tăng này đã được ghi nhận cùng với sự tăng trưởng tại khu vực CIS, sau đó là thị trường Latam và Nam Á. Kết quả này chủ yếu là do nỗ lực của Bitget trong việc thu hút nhiều đối tượng trên toàn cầu với các dịch vụ bản địa hóa của mình.
Dữ liệu theo dõi minh bạch bằng chứng dự trữ của Bitget cho thấy trong sáu tháng qua, số lượng BTC, USDT, ETH do người dùng nắm giữ đã tăng 73%, 80% và 153%, cho thấy nguồn vốn đổ vào trị giá gần 700 triệu USD. Theo dữ liệu DeFiLama, vào tháng 6, Bitget đã ghi nhận dòng vốn đổ vào cao nhất là 1,3 tỷ USD, vượt qua dòng tiền đổ vào của Binance, OKX, Bybit và các sàn giao dịch lớn khác.
CCData không phải là nhà cung cấp dữ liệu duy nhất cho thấy sự tăng trưởng và tiềm năng của Bitget. Gần đây, Forbes đã xếp Bitget Token (BGB) là một trong 10 token hoạt động tốt nhất vào năm 2024 với mức tăng 100% trong nửa đầu năm.

Giới thiệu về Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitget là sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới. Phục vụ hơn 25 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong và các giải pháp giao dịch khác của mình. Trước đây là BitKeep, Bitget Wallet là ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, Thị trường NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác. Bitget truyền cảm hứng cho mọi người tiếp cận tiền điện tử thông qua các hợp tác với các đối tác đáng tin cậy, bao gồm huyền thoại bóng đá người Argentina - Lionel Messi và các vận động viên quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ như Buse Tosun Çavuşoğlu (nhà vô địch đấu vật thế giới), Samet Gümüş (huy chương vàng quyền anh) và İlkin Aydın (đội tuyển bóng chuyền quốc gia).
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Website | X | Telegram | LinkedIn | Discord | Bitget Wallet
Đối với các yêu cầu về truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]
larkLogo2024-07-16
Recommended