Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget hợp tác cùng Upland để ra mắt trụ sở Metaverse với 888 bất động sản độc quyền

Bitget
Bitget hợp tác cùng Upland để ra mắt trụ sở Metaverse với 888 bất động sản độc quyền
Victoria, Seychelles, 22/07/2024 - Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử, công ty Web3 hàng đầu và Upland, nền tảng game Layer1 nhập vai hàng đầu, vui mừng thông báo về quan hệ đối tác chiến lược tập trung vào việc ra mắt token tiện ích SPARKLET trên Ethereum. Sự hợp tác này sẽ bao gồm việc thiết lập trụ sở ảo của Bitget trong metaverse được xây dựng bởi Upland, kèm theo các đợt airdrop token và phần thưởng mở rộng cho cả cộng đồng Upland và Bitget.
Quan hệ đối tác này đánh dấu bước tiến ấn tượng của Bitget vào metaverse, mang trải nghiệm hấp dẫn đến người dùng. Bitget sẽ thành lập "Traders' Hub" trên Đảo Kho Báu, bao gồm Trụ sở chính Bitget và một quán café với nội dung giáo dục hấp dẫn. Trong khuôn khổ sáng kiến này, Bitget đã mua Đảo Kho Báu, khu vực cuối cùng chưa được khai thác tại San Francisco của Upland, với 888 bất động sản. Các bất động sản ảo sẽ được phân phối dưới dạng phần thưởng tại địa điểm độc quyền này. Đây là cơ hội cuối cùng để sở hữu các bất động sản chưa khai thác trong khu vực cuối cùng của San Francisco, vốn đã được bán hết từ 2 năm trước.
Bitget hợp tác cùng Upland để ra mắt trụ sở Metaverse với 888 bất động sản độc quyền  image 0
Một loạt các chiến dịch tặng quà sẽ được triển khai để kỷ niệm mối quan hệ đối tác này, bao gồm:
  • Bitget Launchpool để khai thác SPARKLET: Chi tiết sẽ được công bố sớm.
  • Tăng phần thưởng cho chủ sở hữu SPARKLET: Người tham gia Launchpool sẽ đủ điều kiện nhận airdrop trong Upland.
  • Tiện ích của SPARKLET trong Upland: Người dùng có thể stake SPARKLET để nhận phần thưởng UPX, xây dựng công trình, hoặc tạo NFT không cần mã để gia tăng phần thưởng.
  • Bảng xếp hạng cho phần thưởng bổ sung: Người tham gia Bitget Launchpool và những chủ sở hữu khác chuyển SPARKLET của họ vào Upland sẽ có cơ hội nhận thêm phần thưởng, bao gồm bất động sản trên Đảo Kho Báu và NFT phiên bản xe Bitget độc quyền, có thể dùng để đua và di chuyển trong nền tảng Upland.
Ngoài ra, người dùng Upland đủ điều kiện sở hữu SPARKLET trước Sự kiện Tạo Token (TGE) sẽ nhận được phần thưởng từ pool đặc biệt với 3,5 triệu token SPARKLET trong 6 tháng tới. Bitget sẽ thưởng thêm cho những người dùng này với một đợt airdrop từ pool BGB (Bitget Token) trị giá $50.000.
Gracy Chen, CEO của Bitget chia sẻ: "Tại Bitget, sự hỗ trợ của chúng tôi cho các dự án tiền điện tử tiềm năng không chỉ đơn giản dừng lại ở việc niêm yết. Chúng tôi cam kết giúp đỡ các dự án đầy triển vọng có được thêm nhiều người dùng, đối tác và khả năng hiển thị thông qua Launchpool, Launchpad, cũng như các dự án giáo dục và phần thưởng khác nhau. Việc hợp tác cùng Upland để tạo ra một metaverse theo chủ đề Bitget là một dự án hấp dẫn và mang lại lợi ích cho cả đôi bên. Trong tương lai, chúng tôi hy vọng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều dự án tiềm năng hơn nữa, giúp họ tạo ra sự khác biệt to lớn hơn trong thế giới thực.”
Đồng sáng lập và đồng CEO của Upland, Dirk Lueth, bày tỏ sự phấn khích: "Tại Upland, chúng tôi yêu thích việc đổi mới sáng tạo cùng các đối tác. Những cuộc thảo luận ban đầu của chúng tôi với Bitget cho thấy rõ đây sẽ là một sự hợp tác tuyệt vời. Việc cùng nhau xây dựng Đảo Kho Báu và biến nó thành 'Trader's Hub' sử dụng SPARKLET là một ví dụ đột phá về phát triển sản phẩm dựa trên quan hệ đối tác. Dự án này thể hiện sức mạnh của sự hợp tác để tăng cường gắn kết cộng đồng và thúc đẩy Upland phát triển.

Giới thiệu về Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitget là sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới. Phục vụ hơn 25 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong và các giải pháp giao dịch khác của mình. Trước đây là BitKeep, Bitget Wallet là một ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, thị trường giao dịch NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác. Bitget truyền cảm hứng cho mọi người tiếp cận tiền điện tử thông qua các hợp tác với các đối tác đáng tin cậy, bao gồm huyền thoại bóng đá người Argentina - Lionel Messi và các vận động viên quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ như Buse Tosun Çavuşoğlu (nhà vô địch đấu vật thế giới), Samet Gümüş (huy chương vàng quyền anh) và İlkin Aydın (đội tuyển bóng chuyền quốc gia).
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Website | X | Telegram | LinkedIn | Discord | Bitget Wallet
Đối với các yêu cầu về truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]
Giới thiệu về Upland Ra mắt vào năm 2019, Upland là nền tảng game Web3 nhập vai hàng đầu dành cho di động, có bản đồ dựa trên mô hình của Trái Đất với sứ mệnh xây dựng nền kinh tế mở kỹ thuật số lớn nhất thế giới. Thông qua các liên minh chiến lược với FIFA, NFLPA, Stock Car Pro Series, UNICEF, The SANDBOX Bitget và các đối tác khác, Upland cung cấp đa dạng các hoạt động, bao gồm giao dịch bất động sản ảo, xây dựng thế giới, đua xe, cửa hàng ảo và trải nghiệm xã hội phong phú, cuốn hút. Upland tập trung mạnh mẽ vào nhà sáng tạo và nhà phát triển với nền tảng kết nối cả ứng dụng Web2 và Web3. $SPARKLET là token tiện ích gốc của Upland, đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng thế giới và tạo ra giá trị.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.upland.me hoặc tải xuống ứng dụng trên Google Play và Apple Store.
Đối với các yêu cầu về truyền thông, liên hệ: [email protected]
larkLogo2024-07-24
Recommended