Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget hợp tác với đội bóng hàng đầu Ba Lan, Stal Mielec: Sự cống hiến chính là chìa khoá thành công trong lĩnh vực tiền điện tử và bóng đá

Bitget
Bitget hợp tác với đội bóng hàng đầu Ba Lan, Stal Mielec: Sự cống hiến chính là chìa khoá thành công trong lĩnh vực tiền điện tử và bóng đá
Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới, vừa công bố mối quan hệ đối tác mới đầy hứa hẹn với đội bóng hàng đầu của Ba Lan, Stal Mielec. Sự hợp tác thú vị này nhằm nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ, thúc đẩy tài chính toàn diện và khuyến khích việc chấp nhận tiền điện tử rộng rãi hơn trong cộng đồng người hâm mộ cuồng nhiệt của Stal Mielec.
Stal Mielec, một câu lạc bộ lâu đời được thành lập năm 1939, tự hào với lịch sử phong phú. Trong quá khứ, họ đã giành được hai chức vô địch Ba Lan và một lần lọt vào tứ kết Cúp UEFA. Nổi tiếng với học viện đào tạo trẻ xuất sắc, Stal Mielec đã nuôi dưỡng những tài năng nổi bật như Krystian Getinger và Maciej Domanski. Huyền thoại Grzegorz Lato cũng từng khoác áo Stal Mielec, người đã ghi bàn tại World Cup 1974. Hiện đang thi đấu tại giải PKO BP Ekstraklasa, FKS Stal Mielec nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ người hâm mộ và giữ vị trí danh giá trong làng bóng đá Ba Lan, là một trong 18 câu lạc bộ hàng đầu của đất nước này.
Vugar Usi Zade, COO của Bitget chia sẻ: “Bitget chia sẻ tinh thần hướng đến chiến thắng cùng với Stal Mielec, phấn đấu để đạt đến sự xuất sắc thông qua tinh thần làm việc nhóm, sự cống hiến và không ngừng đổi mới để hướng đến thành công, một điều tương tự như trong ngành công nghiệp tiền điện tử." Quyết tâm không ngừng của Stal Mielec qua những thắng lợi và thử thách là vô cùng ấn tượng. Những nỗ lực đó đã giúp họ có được một vị trí trong giải Ekstraklasa, củng cố vị thế là một câu lạc bộ bóng đá hàng đầu Ba Lan."
Vugar tiếp tục: "Chúng tôi rất vui mừng khi bắt đầu hợp tác với một đội bóng nổi tiếng như vậy ở Ba Lan, một quốc gia có cộng đồng Web3 đang phát triển mạnh mẽ. Cùng nhau, chúng tôi sẽ tạo ra những trải nghiệm đổi mới cho người hâm mộ và thúc đẩy việc chấp nhận tiền điện tử tại Ba Lan."
Cam kết của Bitget trong việc xây dựng quan hệ đối tác mạnh mẽ trong thế giới thể thao đã được thể hiện qua việc hợp tác với các đội và vận động viên hàng đầu thế giới kể từ năm 2021. Từ câu lạc bộ bóng đá lâu đời nhất của Ý đến gã khổng lồ thể thao điện tử, cùng với những sự hợp tác với các nhân vật huyền thoại như Lionel Messi và các vận động viên nổi tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, Bitget hợp tác chiến lược với những người giỏi nhất trong lĩnh vực của họ. Xây dựng lòng tin, sự minh bạch và thúc đẩy việc sử dụng rộng rãi thông qua mạng lưới đối tác uy tín là giá trị cốt lõi của Bitget.
Động thái chiến lược này phù hợp với quỹ đạo tăng trưởng ấn tượng của Bitget. Theo báo cáo mới nhất của CCData, Bitget đã đảm bảo vị trí hàng đầu về tăng trưởng sàn giao dịch trong nửa đầu năm 2024. Báo cáo minh bạch quý 2 của họ cho thấy lưu lượng truy cập website tăng đáng kể, với mức tăng gần 50%, đưa tổng số người truy cập hàng tháng lên đến con số ấn tượng là 10 triệu trên phạm vi toàn cầu. Cam kết vững chắc của Bitget về bảo mật, đổi mới và thân thiện với người dùng thúc đẩy sự phát triển của họ. Họ cung cấp một bộ sản phẩm tiền điện tử toàn diện có thể truy cập thông qua website cũng như ứng dụng trực quan của họ.
Vào tháng 05/2023, Bitget đã thông báo đăng ký thành công để trở thành Nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) tại Ba Lan, điều này có nghĩa Bitget hoạt động hợp pháp tại thị trường Ba Lan, cung cấp cho người dùng trải nghiệm giao dịch an toàn và minh bạch hơn.

Giới thiệu về Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitget là sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới. Phục vụ hơn 25 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong và các giải pháp giao dịch khác của mình. Trước đây là BitKeep, Bitget Wallet là một ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, thị trường giao dịch NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác. Bitget truyền cảm hứng cho mọi người tiếp cận tiền điện tử thông qua quan hệ hợp tác với các đối tác đáng tin cậy, bao gồm huyền thoại bóng đá người Argentina - Lionel Messi và các vận động viên quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ như Buse Tosun Çavuşoğlu (nhà vô địch đấu vật thế giới), Samet Gümüş (huy chương vàng quyền anh) và İlkin Aydın (đội tuyển bóng chuyền quốc gia).
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Website | X | Telegram | LinkedIn | Discord | Bitget Wallet
larkLogo2024-07-26
Recommended