Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget niêm yết futures vĩnh cửu BGB đầu tiên với đòn bẩy tối đa 50X

Bitget
Bitget niêm yết futures vĩnh cửu BGB đầu tiên với đòn bẩy tối đa 50X
Victoria, Seychelles, ngày 08/07/2024 - Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới, vui mừng thông báo về việc mở giao dịch futures vĩnh cửu trên nền tảng cho Bitget Token (BGB) - token gốc của mình. Là hợp đồng futures vĩnh cửu đầu tiên cho BGB, BGBUSDT-M sẽ mở giao dịch vào ngày 08/07/2024 với đòn bẩy tối đa là 50x.
BGB là token hệ sinh thái của Bitget, được thiết kế để tạo ra một hệ sinh thái tiền điện tử đơn giản, an toàn và dành cho tất cả mọi người. Ra mắt vào tháng 07/2021 với tổng nguồn cung 2 tỷ token, BGB hiện có 1,4 tỷ token đang lưu hành. Bitget Token (BGB) cung cấp các đặc quyền riêng cho tất cả chủ sở hữu nhằm chia sẻ thành quả tăng trưởng của Bitget đến mọi người dùng. Những lợi ích này bao gồm giảm phí giao dịch spot, rút tiền miễn phí, quyền truy cập vào các đợt mở bán token hoặc airdrop trên Launchpad và Launchpool, cùng với các lợi ích dành riêng cho nền tảng, người dùng được khuyến khích nắm giữ và sử dụng BGB để từ đó tạo ra một hệ sinh thái dựa trên tiện ích mạnh mẽ.
Ngoài giao dịch futures, người dùng có thể giao dịch BGB trên thị trường spot và ký quỹ của Bitget, sử dụng token này để sao chép giao dịch và dùng trong các bot giao dịch, nâng cao tính linh hoạt và tiện ích của token trong hệ sinh thái Bitget. BGB hiện cũng đã được niêm yết trên các sàn giao dịch tập trung lớn khác như Bitfinex và MEXC. Token này đã chứng minh hiệu suất thị trường ấn tượng với mức giá cao nhất (ATH) là 1,4306 USD vào đầu tháng 06/2024, tương ứng với mức tăng 141,4% trong năm qua.
Gracy Chen, Giám đốc điều hành của Bitget, nhận xét: "Chúng tôi rất vui mừng khi có thể mở rộng tùy chọn giao dịch cho BGB, cung cấp cho người dùng nhiều cách hơn để hưởng lợi từ token gốc của Bitget. Việc bổ sung BGB vào thị trường futures, cùng với các dịch vụ và tiện ích giao dịch hiện có, chứng tỏ cam kết của Bitget trong việc cung cấp trải nghiệm giao dịch toàn diện, bổ ích và thông minh. Tôi mong rằng BGB, cùng với Bitget, sẽ có thể đạt được những tầm cao mới!”
Vào ngày 01/07, Bitget đã công bố nâng cấp địa chỉ hợp đồng thông minh của token gốc BGB. Động thái này nhằm mục đích gia tăng tiện ích và tiềm năng của BGB, mở đường cho việc sử dụng trong nhiều DApp khác nhau và tạo điều kiện để niêm yết token này trên nhiều sàn giao dịch tập trung và phi tập trung hơn trong tương lai. Nhân dịp ra mắt giao dịch futures vĩnh cửu BGB đầu tiên, Bitget sẽ tổ chức một loạt các cuộc thi để tặng 20.000 BGB cho người dùng.
Để biết thêm chi tiết về giao dịch futures BGB và các sự kiện liên quan, vui lòng truy cập tại đây.

Giới thiệu về Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitgetsàn giao dịch tiền điện tử và công ty Web3 hàng đầu thế giới. Phục vụ hơn 25 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Bitget cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng tính năng giao dịch sao chép tiên phong và các giải pháp giao dịch khác của mình. Trước đây là BitKeep, Bitget Wallet là một ví tiền điện tử đa chuỗi hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp và tính năng Web3 toàn diện bao gồm ví tiền điện tử, hoán đổi, thị trường giao dịch NFT, trình duyệt DApp và vô vàn tính năng khác. Bitget truyền cảm hứng cho mọi người tiếp cận tiền điện tử thông qua các hợp tác với các đối tác đáng tin cậy, bao gồm huyền thoại bóng đá người Argentina - Lionel Messi và các vận động viên quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ như Buse Tosun Çavuşoğlu (nhà vô địch đấu vật thế giới), Samet Gümüş (huy chương vàng quyền anh) và İlkin Aydın (đội tuyển bóng chuyền quốc gia).
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Website | X | Telegram | LinkedIn | Discord | Bitget Wallet
Đối với các yêu cầu về truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]
larkLogo2024-07-08
Recommended