Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesSao chépBot‌Earn

Bitget Research: Thị trường tiền điện tử phục hồi đáng kể, hệ sinh thái BTC mang đến cơ hội gia tăng tài sản

Bitget Research2024/04/11 07:05
Theo:Aaron & Tommy

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Trong 24 giờ qua, nhiều token và chủ đề phổ biến mới đã xuất hiện và có thể sẽ trở thành cơ hội kiếm lợi nhuận tiếp theo trên thị trường.

Tng quan

Thị trường phục hồi đáng kể vào ngày hôm qua, với BTC đạt mức cao 72,880 USD và ETH cũng đã tăng. Hiệu ứng gia tăng tài sản trên thị trường là rất đáng chú ý, với hệ sinh thái BTC chứa đựng các cơ hội tăng trưởng tài sản. Tin tức nổi bật bao gồm:

• Lĩnh vực có hiệu ứng gia tăng tài sản mạnh mẽ: Blue chip và Hệ sinh thái TON.

• Các token và chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất: MomoAI, TNSR, TON và GMX.

• Cơ hội airdrop tiềm năng: Ethena Season 2 và Kiloex.

Thi gian thu thp d liu: 04:00 ngày 09/04/2024 (UTC)

1. Bi cnh th trưng

Hôm qua, thị trường tiền điện tử đã phục hồi mạnh mẽ, với BTC tăng 3000 USD trong thời gian ngắn, đạt mức cao nhất là 72,880 USD. Động lực đi lên rất mạnh và rất có thể sẽ tiếp tục bứt phá trong thời gian tới. Nếu BTC đạt mức cao mới, điều này có thể kích hoạt làn sóng tăng giá tiếp theo. Tuy nhiên, thị trường có thể trải qua một cú "đột phá giả" gần mức cao trước đó, làm tăng tính biến động của thị trường. ETH tăng 10%, với tỷ giá trao đổi ETH/BTC ở mức 0.048 mang lại sự hỗ trợ đáng kể.

Vào thứ Tư tuần này, Bộ Lao động Hoa Kỳ chuẩn bị công bố dữ liệu CPI tháng trước, với mức tăng dự kiến là 3.2%. Do kỳ vọng của thị trường về việc tăng lãi suất vào tháng 6 về cơ bản là 50-50, báo cáo CPI này sẽ tác động đáng kể đến kỳ vọng của thị trường về quyết định lãi suất vào tháng 6, từ đó ảnh hưởng đến chỉ số đô la Mỹ và lợi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm. Sự biến động trong thị trường tiền điện tử có thể đạt đến đỉnh điểm tạm thời vào ngày mai. Nếu CPI không đạt kỳ vọng, BTC có khả năng vượt qua mức cao trước đó, đóng vai trò là chất xúc tác cho chuyển động tăng giá tiếp theo.

2. Lĩnh vc tăng trưng

2.1 Lĩnh vc biến đng - Blue Chip (BTC và ETH)

Lý do chính: 1. Các chỉ báo kỹ thuật của BTC trên thị trường thứ cấp tạo thành một tam giác tăng dần, tạo ra sự đồng thuận tăng giá giữa các nhà giao dịch; 2. Thông tin trao đổi tại hội nghị Hồng Kông đã làm dấy lên tâm lý thị trường lạc quan.

Coin tăng: BTC đã tăng lên mức cao nhất là 72,880 USD, trong khi ETH tăng 300 USD lên khoảng 3700 USD.

Các yếu tố ảnh hưởng đến điều kiện thị trường trong tương lai:

• Số liệu CPI Hoa Kỳ ngày thứ Tư: Thị trường dự kiến mức tăng là 3.2%. Nếu vượt kỳ vọng, thị trường tiền điện tử có thể điều chỉnh do kỳ vọng tăng lãi suất; nếu không, thị trường có thể tiếp tục tăng và BTC có khả năng sẽ đạt mức cao mới. Khả năng biến động thị trường gia tăng là rất cao.

• Tình hình thanh lý: Trong 24 giờ qua, 180 triệu USD giao dịch futures đã được thanh lý, bao gồm 120 triệu USD ở các vị thế short. Nếu biến động thị trường tăng lên, thanh lý cũng sẽ tăng, tạo ra những rủi ro đơn phương và cơ hội giao dịch tạm thời. Quản lý rủi ro hiệu quả là cần thiết trong hai ngày giao dịch tiếp theo để tránh bị thanh lý.

2.2 Lĩnh vc biến đng - H sinh thái TON (TON và FISH)

Lý do chính: 1. TON Foundation đã công bố chương trình khuyến khích trị giá 5 triệu USD, mang lại lợi ích cho hệ sinh thái; 2. Trong 7 ngày qua, số địa chỉ hoạt động của mạng TON đã vượt 900,000, tăng 39.4% so với tuần trước, cho thấy số lượng người dùng hoạt động liên tục tăng.

Coin tăng: TON và FISH chứng kiến sự gia tăng đáng kể cả về khối lượng giao dịch và giá cả, với giá token tăng lần lượt 20.54% và 38.41% trong 24 giờ.

Các yếu tố ảnh hưởng đến điều kiện thị trường trong tương lai:

• Hoạt động của TON Foundation: Hệ sinh thái TON là một cộng đồng tương đối tập trung, việc phân phối token và hỗ trợ cho hệ sinh thái chủ yếu chịu ảnh hưởng từ TON Foundation. Nhà giao dịch cần theo dõi hoạt động của TON Foundation. Nếu có những sự kiện thuận lợi thì đó có thể là một cơ hội đầu tư tốt.

• Câu chuyện xung quanh các dự án hệ sinh thái: Các dự án hệ sinh thái TON đang ở giai đoạn đầu và câu chuyện xung quanh những dự án này tác động đáng kể đến thị trường thứ cấp. Nói chung, khi TON tăng, tài sản hệ sinh thái sẽ tăng mạnh hơn TON. Nếu bỏ lỡ đợt tăng giá của TON, nhà đầu tư có thể đầu tư vào các dự án trong hệ sinh thái TON.

2.3 Lĩnh vc cn chú ý tiếp theo - H sinh thái BTC

Lý do chính: Vào ngày 15/04, BTC sẽ tiến hành bản nâng cấp Nakamoto và khi BTC halving đang đến gần, hệ sinh thái BTC sẽ thu hút dòng vốn và sự chú ý đáng kể.

Token cụ thể:

• T: Bản nâng cấp Nakamoto bao gồm công nghệ nâng cấp chữ ký Threshold. Gần đây, Threshold đã công bố ra mắt thUSD, gia nhập không gian DeFi của hệ sinh thái BTC.

• CKB: Giao thức RGB++ phổ biến gần đây mà nó phát triển là một phần của giao thức phát hành tài sản thuộc hệ sinh thái BTC, góp phần tích cực vào hiệu ứng gia tăng tài sản của hệ sinh thái.

• STX: Sự phát triển hệ sinh thái của Stacks đã vững chắc, và TVL phân khúc tổng thể tiếp tục đạt mức cao mới. Hiệu suất của mạng sẽ cải thiện đáng kể sau bản nâng cấp Nakamoto. Dự án là một mục tiêu BTC L2 vững chắc để mua khi giá giảm trong tương lai gần.

3. Tìm kiếm ph biến

3.1. DApp ph biến

MomoAI:

Một sản phẩm game trên Telegram thuộc hệ sinh thái Solana đã giành chức vô địch hackathon toàn cầu liên tiếp vào năm 2021 và 2022. Danh sách nhà đầu tư của MomoAI bao gồm các công ty đầu tư mạo hiểm nổi tiếng như Magnus, Maezawa Yusaku, SL2 và MH. Hôm qua, số lượng ví hoạt động duy nhất của MomoAI đã tăng lên hơn 60 nghìn, đứng thứ 3 trong toàn bộ hệ sinh thái Solana, chỉ sau Jupiter và Raydium. Là dự án trải rộng trên hệ sinh thái Solana và TON, các nhà đầu tư có thể cân nhắc khám phá và tương tác với sản phẩm.

3.2 X (trưc đây là Twitter)

Tensor (TNSR):

Thị trường NFT nổi tiếng trong hệ sinh thái Solana, Tensor, đã mở giao dịch và cổng nhận airdrop vào ngày hôm qua, được niêm yết trên một số sàn giao dịch hàng đầu với tỷ lệ airdrop ban đầu là 12.5%. Trước TGE, giá giao dịch trên thị trường sớm của TNSR là 3 USD. Sau TGE, giá đã giảm từ khoảng 2.5 USD xuống còn 1.7 USD, thấp hơn kỳ vọng của thị trường, có thể do số lượng airdrop và áp lực bán lớn. Với khả năng sản phẩm mạnh mẽ, giá token này có thể hoạt động khiêm tốn sau khi ra mắt, giống như BLUR, nhưng có khả năng tăng trở lại và vượt qua giá TGE.

3.3) Google Tìm kiếm (Toàn cu và Khu vc)

TON:

Hôm qua, Steve Yun, Chủ tịch TON Foundation, đã có bài phát biểu quan trọng “TON - Web3 trong Telegram Chương trình khuyến khích”, đề cập đến việc phân bổ 150 triệu USD tiền khuyến khích hệ sinh thái từ tháng 4 đến tháng 6. Giá token TON đã vượt 6.5 USD, đạt mức cao lịch sử mới. Trong tương lai, các dự án trong hệ sinh thái TON đáng được các nhà đầu tư quan tâm bao gồm nền tảng IDO TonUP (token: UP) và memecoin hàng đầu trong hệ sinh thái, FISH.

GMX:

Hôm qua, nhà đồng sáng lập BitMEX, Arthur Hayes đã chuyển tất cả số GMX của mình (237,000 token, trị giá 9.78 triệu USD) sang một địa chỉ mới được tạo, sau đó chuyển 41,000 GMX (1.68 triệu USD) sang 3 sàn giao dịch tập trung. Địa chỉ mới này đã nhận được gas từ Wintermute, cho thấy GMX có thể được bán thông qua Wintermute hoặc bán qua phương thức OTC. Nhà đầu tư nên theo dõi chặt chẽ các chuyển động on-chain của GMX và quản lý rủi ro một cách thích hợp.

4. Cơ hi airdrop tim năng

Ethena Mùa 2

Một giao thức stablecoin trung lập Delta dựa trên ETH, Ethena đã được đầu tư bởi Dragonfly, Binance Labs, ... Chương trình airdrop khủng của mùa đầu tiên đã được đón nhận nồng nhiệt, giá token ENA tăng gấp đôi trong vòng một tuần sau khi ra mắt.

Ethena đã bắt đầu Mùa 2 vào ngày 02/04, thay thế “Shards” bằng “Sats” để phù hợp với việc thêm BTC làm tài sản hỗ trợ, chiến dịch này sẽ kéo dài trong 5 tháng. Người dùng có thể gửi USDe để kiếm Sats, và phần thưởng sẽ tăng lên cho những người dùng sớm trong Mùa 2. Người dùng từ mùa đầu tiên sẽ nhận thêm 20% số lượng Sats kiếm được trong Mùa 2.

Phương thức tham gia (nhiều lựa chọn, sau đây là một ví dụ): 1. Chuyển đổi USDT sang USDe để kiếm điểm credit; 2. Gửi USDe vào Zircuit để kiếm thêm điểm credit Zicuit; 3) Stake một lượng ENA nhất định để kiếm thêm điểm credit.

Kiloex

DEX phái sinh được đầu tư bởi Binance Labs, Foresight Ventures, 7upDAO, hiện đang hỗ trợ các chuỗi opBNB, Manta và BNB. Bạn có thể kiếm được điểm credit thông qua giao dịch phái sinh, gửi USDT và chuyển đổi sang kUSDT cũng như gửi STONE, cùng với các phương thức khác.

Phương thức tham gia: 1. Giao dịch trên thị trường phái sinh, có thể mở cả vị thế long và short cho cùng một loại tiền điện tử để tránh thua lỗ, kiếm được 35 điểm credit cho mỗi 1000 USD giao dịch; 2. Nên chọn chuỗi opBNB hoặc Manta để giao dịch do phí thấp hơn so với chuỗi BNB; 3. Nếu muốn kiếm điểm credit trong sản phẩm Earn, cần lưu ý là kUSD có chênh lệch giá cao. Nếu kUSD giảm, sẽ có khoản lỗ khi quy đổi, vì vậy cần cân nhắc có nên tham gia sản phẩm Earn hay không.

0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

Bạn cũng có thể thích

Landwolf: Từ Meme đến Blockchain, Meme Lớn Tiếp Theo?

远山洞见2024/07/03 10:01

Fidelity và Sygnum hợp tác với Chainlink để đưa dữ liệu NAV lên chuỗi

Tóm tắt nhanh Sự hợp tác này nhằm mang lại tính minh bạch và khả năng tiếp cận dữ liệu giá trị tài sản ròng trong các tài sản được mã hóa. Chainlink gần đây đã hoàn thành thử nghiệm với Công ty Lưu ký và Thanh toán Bù trừ.

The Block2024/07/03 06:04

TVL của Pendle giảm 40% sau khi một số thị trường LRT đáo hạn

Tóm tắt nhanh Pendle đã chứng kiến giá trị khóa tổng giảm 40%, từ 6,18 tỷ USD vào ngày 27 tháng 6 xuống còn 3,7 tỷ USD hiện nay. Sự giảm TVL chủ yếu do các bể tái đặt cược thanh khoản đã đáo hạn vào ngày 27 tháng 6.

The Block2024/07/02 06:55

Công ty khai thác Bitcoin Northern Data cân nhắc IPO đơn vị AI tại Mỹ sớm nhất vào năm 2025: báo cáo

Thông tin nhanh: Northern Data AG đang tham vấn các cố vấn tiềm năng cho việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng tại Hoa Kỳ, theo báo cáo của Bloomberg. Giá trị dự kiến của công ty dao động từ 10 tỷ đến 16 tỷ USD.

The Block2024/07/02 04:13

Giao dịch sao chép spot

Thêm
AIOnline
AIOnline
insight1000/1000
9937.51%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $50681.28
WhaleGo_YouTube
WhaleGo_YouTube
insight500/500
1323.16%
‌ROI
Tổng lợi nhuận $3841.97

Giao dịch sao chép bot

Thêm
GoldenEgg
GoldenEgg
insight142/150
$8535.66
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-284.87
BGUSER-FFF8CNJ4
BGUSER-FFF8CNJ4
insight8/150
$4174.08
Tổng lợi nhuận
Tổng lợi nhuận của người đăng ký $-79.9